Mỹ nhân Chung Hân Đồng: Cuộc đời lắm chông chênh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nhân Chung Hân Đồng: Cuộc đời lắm chông chênh
Chung Hân Đồng: Mỹ nhân xinh đẹp nhưng đời lắm chông chênh. Chung Hân Đồng khi mới vào làng giải trí, khiến công chúng mê mệt bởi vẻ ngoài trong trẻo. Hiện, ở tuổi 41, ngọc nữ xứ hương cảng vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn dù cuộc sống không ít sóng gió.

Ngày 21/1 vừa rồi, Chung Hân Đồng đă tổ chức một bữa tiệc nhỏ bên bạn bè, đón sinh nhật tuổi 41. Bữa tiệc có sự tham gia của Dung Tổ Nhi, Thái Trác Nghiên, những người chị em thân thiết trong làng giải trí của Chung Hân Đồng từ khi cô gia nhập showbiz.

Trên trang cá nhân, Thái Trác Nghiên - người chị em thân thiết của Chung Hân Đồng trong nhóm Twins đă dành những lời ngọt ngào cho cô. Thái Trác Nghiên dí dỏm gọi Chung Hân Đồng là... anh. "Chúc mừng sinh nhật anh yêu. Thật tuyệt vời khi chúng ta biết nhau và ở bên nhau 20 năm. Đó là những năm tháng hạnh phúc, quăng thời gian ở bên anh thật tuyệt vời. Mong anh luôn mỉm cười hạnh phúc, dũng cảm và là chính ḿnh. Em sẽ luôn ở bên anh, dù là quá khứ, hiện tại hay tương lai", Thái Trác Nghiên viết.


Chung Hân Đồng đón tuổi 41 bên hai cô bạn thân Thái Trác Nghiên và Dung Tổ Nhi (Ảnh: Sina).


Chung Hân Đồng nhận lời chúc mừng tuổi mới của bạn bè (Ảnh: Sina).


Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng - hai cô gái xinh đẹp của nhóm Twins, nhóm nhạc từng khuấy động làng giải trí châu Á (Ảnh: Sina).

Trong bức ảnh đón tuổi mới, Chung Hân Đồng mỉm cười rạng ngời, ánh mắt ngập tràn hạnh phúc. Kể từ khi xác nhận ly hôn chồng vào năm 2020, cô sống kín tiếng và tập trung cho sự nghiệp. Ở tuổi 41, Chung Hân Đồng chưa đi bước nữa hay sinh nở.

Chung Hân Đồng bước chân vào làng giải trí ở tuổi 20 với tư cách thành viên nhóm nhạc hai thành viên Twins cùng Thái Trác Nghiên. Công ty giải trí xây dựng h́nh ảnh "ngọc nữ" đa tài cho hai cô gái.

Twins từng là nhóm nhạc đầu tiên đoạt giải Nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất châu Á -Thái B́nh Dương và là nhóm nhạc nổi tiếng bậc nhất châu Á những năm 2000. Trong giai đoạn này, họ là con gà đẻ trứng vàng của công ty Anh Hoàng (EEG).


Chung Hân Đồng đă có hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí (Ảnh: Sohu).

Ngoài ca hát, Hân Đồng đóng nhiều phim như Thiên cơ biến, Sự trả thù của nàng công chúa... và được giới chuyên môn đánh giá tốt diễn xuất. Cô cũng chiếm được cảm t́nh của khán giả nhờ h́nh ảnh trong trẻo, ngây thơ và xinh xắn.

Tuy nhiên, năm 2008, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô vướng scandal ảnh "nóng" với Trần Quán Hy. H́nh ảnh ngọc nữ của cô hoàn toàn sụp đổ trong ḷng công chúng.

Dù Chung Hân Đồng đă tổ chức họp báo nói lời xin lỗi, tự nhận ḿnh "ngu ngốc" nhưng cô vẫn không gột rửa được tiếng xấu. Sau bê bối, Anh Hoàng buộc phải đóng băng hoạt động của Twins. Chung Hân Đồng cũng phải rời bỏ showbiz một năm để dư luận nguôi ngoai.


Chung Hân Đồng từng gục ngă v́ scandal ảnh nóng năm 2008 nhưng t́m cách t́m lại chỗ đứng (Ảnh: Sohu).

Ngày trở lại giới giải trí, cô bị công chúng tẩy chay và phải mất gần 10 năm, Chung Hân Đồng mới t́m lại được chỗ đứng trong ḷng khán giả. Song, theo Sina, do tuổi tác và diễn xuất ngày mai một, Chung Hân Đồng đang có sự tụt lùi so với các đồng nghiệp cùng lứa.

Trên thực tế, Chung Hân Đồng cũng chỉ được quan tâm khi tham gia show giải trí, c̣n những tác phẩm điện ảnh, truyền h́nh của cô đều không gây tiếng vang. Cô chỉ có thể đóng nữ chính trong các phim điện ảnh chiếu mạng, không có cơ hội tham gia những dự án lớn.

Năm 2021, Chung Hân Đồng tham gia bộ phim điện ảnh chiếu mạng mang tên Phong Thần: Đát Kỷ nhưng bị chê không phù hợp với nhân vật. Qua những h́nh ảnh thể hiện trên trailer, khán giả chê Chung Hân Đồng có tạo h́nh và diễn xuất gây thất vọng.


Chung Hân Đồng vào vai Đát Kỷ trong phim điện ảnh chiếu mạng mang tên "Phong Thần: Đát Kỷ" (Ảnh: Sina).

Khi đảm nhiệm vai Đát Kỷ, Chung Hân Đồng tăng cân do bị bệnh nên ngoại h́nh nặng nề, kém sắc. Ngoài ra, Chung Hân Đồng vốn nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo nên cô bị đánh giá không phù hợp với vai Đát Kỷ, một phụ nữ lộng lẫy, sắc sảo và ma mị.

Diễn xuất của Chung Hân Đồng cũng bị đánh giá không cao khi cô diễn xuất bằng ánh mắt, biểu cảm gương mặt đều kém và tương tác với bạn diễn khá gượng gạo.

Tờ QQ cho rằng, scandal ảnh "nóng" không chỉ hủy hoại h́nh ảnh mà c̣n làm ảnh hưởng đến danh tiếng và cuộc sống cá nhân của cô. Từ năm 2008, nữ ca sĩ hẹn ḥ với nhiều người đàn ông nhưng những mối t́nh này đều không kéo dài lâu.

Năm 2018, Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ người Đài Loan - Lại Hoằng Quốc. Cặp đôi hẹn ḥ gần 8 tháng trước khi tiến đến hôn nhân nhưng họ chỉ chung sống được 14 tháng.

Trong suốt thời gian chung sống, ngôi sao 41 tuổi luôn im lặng khi được đề cập đến tin tức tiêu cực về chồng. Đến tháng 5/2020, nữ diễn viên thông báo hoàn tất thủ tục ly hôn.


Chung Hân Đồng và chồng cũ, Lại Hoằng Quốc có cuộc hôn nhân kéo dài 14 tháng (Ảnh: QQ).

Sau ly hôn, Chung Hân Đồng không lên tiếng b́nh luận hay chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ. Tháng 12/2021, cô lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Cô tâm sự quyết định chia tay Lại Hoằng Quốc v́ không muốn bố mẹ hai bên buồn ḷng về những tranh chấp giữa cô và chồng cũ.

Theo nữ diễn viên, bố và mẹ của Hoằng Quốc đều là người có học thức, gia giáo và hết ḷng yêu thương các con. Cô và chồng cũ chia tay nhau v́ không hợp trong quan điểm và lối sống.

"Chúng tôi đến với nhau v́ dành cảm xúc cho gia đ́nh lớn nhiều hơn. Sau này, khi phát hiện giữa tôi và Hoằng Quốc là hai thế giới khác nhau, tôi quyết định ly hôn v́ không muốn cha mẹ buồn phiền. Điều tôi nuối tiếc nhất có lẽ đă phụ ḷng họ", cô nói.

Sau khi kết hôn, Chung Hân Đồng từng bày tỏ khát khao sớm làm mẹ nhưng cuộc hôn nhân ngắn ngủi đă không thể giúp cô thực hiện mơ ước đó. Nói về điều này, nữ diễn viên 41 tuổi cho biết, sau nhiều sóng gió trong cuộc đời, cô sẽ để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên và không tự gây áp lực cho chính ḿnh.


Chung Hân Đồng ở tuổi 41: không kết hôn, chưa sinh nở và lấy công việc là niềm vui (Ảnh: Sina).

Vietbf@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-22-2022
Reputation: 35705


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,495
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	201.jpeg
Views:	0
Size:	125.0 KB
ID:	1986628   Click image for larger version

Name:	202.jpeg
Views:	0
Size:	244.5 KB
ID:	1986629   Click image for larger version

Name:	203.jpeg
Views:	0
Size:	192.1 KB
ID:	1986630   Click image for larger version

Name:	204.jpeg
Views:	0
Size:	105.6 KB
ID:	1986631  

Click image for larger version

Name:	205.jpeg
Views:	0
Size:	147.1 KB
ID:	1986632   Click image for larger version

Name:	206.jpeg
Views:	0
Size:	129.2 KB
ID:	1986633   Click image for larger version

Name:	207.jpeg
Views:	0
Size:	130.1 KB
ID:	1986634   Click image for larger version

Name:	208.jpeg
Views:	0
Size:	118.2 KB
ID:	1986635  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,499 Times in 6,652 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07522 seconds with 12 queries