Hàng xóm cả ngày không ra khỏi nhà, người dân ập vào hỏi thăm thì thấy cảnh tượng rùng rợn đến cảnh sát cũng chưa từng thấy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hàng xóm cả ngày không ra khỏi nhà, người dân ập vào hỏi thăm thì thấy cảnh tượng rùng rợn đến cảnh sát cũng chưa từng thấy
Một người đàn ông đã gọi điện cho cảnh sát khu vực để trình báo một sự việc vô cùng kinh hoàng và khó hiểu. Nhân chứng cho biết suốt cả ngày ông không thấy hàng xóm thân thiết của mình ra khỏi nhà, trái với thường lệ. Lo lắng người hàng xóm sống độc thân có vấn đề gì, ông đã sang nhà để hỏi han, xem xét.

Tuy nhiên sau khi bấm chuông cửa hồi lâu cũng như gọi điện thoại mà không thấy tín hiệu gì, ông bắt đầu sinh nghi. Ông đã thử nhìn từ cửa sổ và phát hiện hàng xóm mình nằm bất động trên sàn nhà nên gọi ngay cảnh sát đến phá cửa giải cứu.

Sau khi lực lượng chức năng xông vào ngôi nhà, cảnh tượng trước mặt đã khiến tất cả bủn rủn chân tay. Người đàn ông chủ nhà đã nằm bất tỉnh và tử vong từ bao giờ. Bên trong căn phòng của ông có hơn 100 con rắn các loại.



Bà Jennifer Harris, phát ngôn viên Cơ quan kiểm soát động vật quận Charles cho biết khoảng 125 con rắn các loại ở trong nhà bao gồm các giống rắn trăn, rắn đuôi chuông, rắn hổ mang, rắn mamba đen,... Hầu hết chúng đều là rắn độc nguy hiểm. Lớn nhất trong số đó là một con trăn Miến Điện dài 14 m.

Thi thể người đàn ông sau đó đã được đưa đến cơ quan giám định tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết. Bước đầu, cảnh sát cho rằng không có dấu hiệu của một vụ giết người. Nạn nhân là một người đàn ông 49 tuổi nhưng danh tính cụ thể chưa được tiết lộ.

Những người hàng xóm xung quanh cho biết họ chưa bao giờ biết chuyện người đàn ông có một lượng lớn động vật trái phép như vậy trong nhà. Tại bang Maryland, việc sở hữu rắn độc là bất hợp pháp.

Chính quyền cho biết đây là số rắn lớn nhất được phát hiện trong một ngôi nhà ở bang Maryland trong hơn 30 năm qua. Cơ quan kiểm soát động vật bang này đã yêu cầu sự hỗ trợ từ các chuyên gia bò sát khác ở Virginia và Bắc Carolina để bắt số rắn khổng lồ này.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-22-2022
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-1642826109962719796994.jpg
Views:	0
Size:	46.3 KB
ID:	1987016  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06157 seconds with 12 queries