Người vợ lột xác xinh đẹp khi bị chồng hủy khuôn mặt v́ ghen tuông mù quáng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người vợ lột xác xinh đẹp khi bị chồng hủy khuôn mặt v́ ghen tuông mù quáng
Bị chồng ghen tuông mù quáng gây nhiều vết thương trên mặt, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, động viên của gia đ́nh, người vợ bất hạnh đă lột xác xinh đẹp và tự tin hơn.

Một vụ án kinh hoàng đă xảy ra khi chồng ghen tuông mù quáng, cầm dao tới xướng may, đâm chém hàng chục nhát trên cơ thể khi chị này đang làm tăng ca.

Nạn nhân là chị Trịnh Thị Hoa Lư (SN 1988), trú tại xă Đại Lộc, huyện Hậu Lộc.



Quá tŕnh xảy ra vụ án được camera an ninh của xưởng may ghi lại và sau đó clip này được phát tán trên mạng xă hội facebook. Sau khi clip được chia sẻ, dư luận đều căm phẫn, lên án hành động vũ phu, dă man, máu lạnh của người chồng và xót thương cho số phận bi đát của người vợ.

Khoảng 21h30 ngày 7/7, khi chị Lư đang làm tăng ca tại xưởng may của nhà chị gái tại xă Đại Lộc, huyện Hậu Lộc th́ bị chồng là Nguyễn Văn Thắng (SN 1980), trú tại khu phố 3, phường Ngọc Trạo, TX.Bỉm Sơn cầm dao xông vào với ư định cắt cổ, đâm chém nhiều nhát trên mặt, tay. Bác sĩ xác đinh, nạn nhân bị 14 vết thương trên mặt, tai, tay và phải khâu tới 80 mũi. Kết quả trưng cầu giám định xác định chị Lư bị thương tích 42%.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hậu Lộc đă khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thắng về tội Cố ư gây thương tích. Sau khi gây án, Thắng đă bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo chị Lư, Thắng đă có 2 đời vợ, c̣n chị đă trải qua một đời chồng. Năm 2016, họ kết hôn với nhau và có một người con chung. Quá tŕnh chung sống, nhiều lần chị Lư bị Thắng đánh đập, kề dao vào cổ dọa giết v́ ghen tuông mù quáng.

Không chịu được việc chồng hành hạ, nhiều lần chị Lư đă đưa con về nhà ngoại, định ly hôn. V́ thương con, lại bị Thắng dọa giết nên chị này vẫn cố chịu đựng cho tới khi xảy ra vụ án.

Thời gian gần đây, qua theo dơi thông tin trên mạng xă hội (zalo, facebook), dù trải qua một biến cố lớn trong cuộc đời, nhưng chị Lư đă lấy lại thăng bằng trong cuộc sống, tự tin hơn, thường chia sẻ những status, h́nh ảnh làm việc, ăn uống, ngắm cảnh, giao lưu với bạn bè…

Sau nhiều lần hẹn, một ngày cuối năm Tân Sửu, PV đă cuộc tṛ chuyện với chị Lư để nghe chị bộc bạch, chia sẻ về những khó khăn, khủng hoảng tâm lư mà ḿnh đă trải qua.

Chị Lư chia sẻ, lúc chồng mang dao vào xưởng may cắt cổ, đâm chém chị không nghĩ ḿnh sẽ sống sót. Đó là một kư ức kinh hoàng không thể nao quên trong tâm trí của một người vợ bất hạnh. Với bản năng sinh tôn, chị lấy tay ôm cổ, gắng đẩy con dao ra, không để nó cắt vào cuống họng ḿnh.

“Đó là một kư ức tôi không thể nào quên, tôi cũng không nghĩ ḿnh sống cho tới bây giờ”, chị lư tâm sự.

Bị dao cắt hàng chục vết trên mặt, tay, người, chị Lư được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau thời gian điều trị, chị Lư được xuất viện, trở về sinh sống tại nhà mẹ để tại xă Đại Lộc, huyện Hậu Lộc.

Bị khởi tố, điều tra, bị can Nguyễn Văn Thắng bỏ trốn khỏi nơi cư trú, khiến Lư rất hoang mang, lo lắng chồng sẽ bất ngờ xuất hiện trước mặt gây nguy hiểm đến tính mạng.

“Với nhiều vết thương trên mặt, sức khỏe suy yếu, thông tin và clip vụ việc tràn lan trên mạng khiến tôi rất sốc, chấn thương tâm lư và không dám bước chân ra khỏi nhà”, chị Lư tâm sự

Khoảng 2 tháng sau, khi vết thương bắt đầu lành lại, được sự giới thiệu của bạn bè, động viên, giúp đỡ của người thân, chị Lư đă t́m đến một cơ sở thẩm mỹ ở thành phố Thanh Hóa để phẫu thuật, chính sửa lại những vết sẹo trên mặt và cơ thể.

“Thăm khám xong, bác sĩ nói với tôi là ông chưa gặp trường hợp nào có cơ địa lành như tôi. Nhờ cơ địa lành, vết thương không bị nhiễm trùng nên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá tŕnh thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ cố hết sức để khuôn mặt tôi được như ban đầu”, chị Lư tâm sự.

Phẫu thuật xong, để có tiền trang trải cuộc sống nuôi con ăn học và đỡ nhàm chán v́ suốt ngày nhốt ḿnh trong bốn bức tường, được sự giới thiệu của người quen, Lư xin vào làm việc tại một công ty sản xuất giày da tại địa phương. Công việc mới với không khí lao động vui vẻ, được sự động viên của đồng nghiệp, bạn bè, chị Lư dần quên đi kư ức đau buồn và lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống.

“Nhờ công việc làm luôn tay luôn chân và cộng thêm có nhiều chị em tốt khi biết hoàn cảnh của tôi nên họ luôn ở bên động viên giúp tôi thấy tự tin hơn, dần quên được quá khứ. Cuối tuần chúng tôi ngồi ăn uống, tṛ chuyện cùng nhau, mỗi người có hoàn cảnh khác nhau, nhưng sâu thẳm ai cũng có nỗi buồn nên dễ thông cảm cho nhau”, chị Lư tâm sự.

Khi nhắc đến người chồng đang trốn nă và nỗi đau đă từng trải qua, sau một phút im lặng, chị Lư tâm sự: “Đến giờ công an có bắt được Thắng hay không đối với tôi không quá quan trọng nữa. Giờ tôi cũng không hận anh ấy như trước nữa. Đến giờ tôi xác định chúng tôi không thể quay lại với sống nhau nữa. V́ nghĩ tới hai đứa con, nhờ người thân, bạn bè động viên giúp đỡ tôi mới đứng dậy được như ngày hôm nay”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-24-2022
Reputation: 20936


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	35.1 KB
ID:	1987971  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,965 Times in 3,999 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08655 seconds with 12 queries