Người phụ nữ t́m được con ruột dù chưa từng mang thai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người phụ nữ t́m được con ruột dù chưa từng mang thai
Kristin Schoonveld - một người phụ nữ 52 tuổi đến từ bang Indiana (Mỹ) đă chia sẻ câu chuyện t́m người thân đầy bất ngờ.

Bà Kristin vốn là một đứa trẻ mồ côi và là một nhân viên xă hội chuyên chăm sóc người có hoàn cảnh đặc biệt. Công việc giúp bà gặp được cậu bé Nick bị mắc bệnh down và cha của cậu, Brian Schoonveld. T́nh cảm nảy sinh, năm 2018, bà lập gia đ́nh lần đầu ở tuổi 48 với ông Brian. Cũng từ đây, bà chính thức nhận Nick làm con nuôi, dành rất nhiều t́nh cảm cho cậu bé.Sau khi đă có gia đ́nh, bà Kristin bắt đầu nảy sinh ư định t́m lại cha mẹ ruột của ḿnh. Bà t́m đến thư viện ADN quốc gia để đăng kư t́m người thân.

Rất nhanh chóng, bà Kristin đă t́m lại được mẹ đẻ của ḿnh. Thời gian trước, mẹ của bà đă mang thai ngoài ư muốn nên buộc phải gửi con ở trại trẻ mồ côi. Người mẹ cũng kể cho bà về cha đẻ của ḿnh nhưng ông đă qua đời vài năm trước.

Sau khi t́m được mẹ đẻ, bà Kristin c̣n nhận thêm một thông tin vô cùng bất ngờ. Bà c̣n có một người con ruột dù bản thân chưa từng mang bầu.

Điều này khiến bà không khỏi thắc mắc. Ṭ ṃ về người con trai kia, bà Kristin đă thử vào xem thông tin. Thật không ngờ, ngoại h́nh của cậu thanh niên ấy rất giống bà.Bà Kristin nhớ lại, vào năm 1994, bà đă hiến tặng trứng cho một bệnh viện với hi vọng có thể giúp đỡ những người hiếm muộn. Linh tính của người làm mẹ mách bảo, đây chính là con ruột của bà.

Bà t́m cách liên lạc với chàng trai 26 tuổi Parker Erickson, sống tại bang California. Nhận được thông tin, Parker cũng rất vui mừng v́ bấy lâu nay cậu luôn t́m kiếm mẹ ruột.

Bất ngờ trong hành tŕnh t́m người thân của bà Kristin vẫn chưa dừng ở đó.

Cậu con trai của bà vào năm 14 tuổi đă được bố đẻ tiết lộ sự thật ḿnh là đứa con nhờ công nghệ thụ tinh ống nghiệm. Sau đó Parker quyết định đi t́m mẹ đẻ. Nhưng người mà cậu t́m được tên Tami Kennerson lại không phải là mẹ đẻ của cậu. Hệ thống chỉ xác định giữa họ có quan hệ họ hàng chứ không phải là quan hệ mẹ con. Tuy nhiên, bà Tami Kennerson cũng là trẻ mồi côi nên không có người thân để giúp bà giải đáp thắc mắc.Chỉ đến khi bà Kristin gặp được con trai của ḿnh, mọi việc mới ngă ngũ. Th́ ra bà Tami Kennerson và bà Kristin chính là chị em cùng mẹ khác cha.Trước khi đưa bà Kristin vào trại trẻ mồ côi mẹ của bà cũng từng làm việc tương tự với một đứa trẻ khác. Và người đó chính là chị gái Tami Kennerson của bà.

Câu chuyện t́m người thân ly ḱ khiến cuộc đời bà Kristin thay đổi. Từ một đứa trẻ mồ côi, bà bây giờ đă trở thành người có gia đ́nh. Bà không chỉ nhận lại được mẹ đẻ của ḿnh, có thêm một người con nuôi mà c̣n có cả con ruột và chị gái ruột. Điều này thực sự khiến bà rất hạnh phúc.Hiện tại, gia đ́nh của bà sống vui vẻ, đầm ấm. Mọi người luôn coi nhau là người ruột thịt, đối xử với nhau rất chan ḥa.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-25-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	477be7dc459eacc0f58f.jpg
Views:	0
Size:	16.8 KB
ID:	1989018  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04797 seconds with 12 queries