Những thứ trên đời c̣n quan trọng hơn tiền bạc và danh vọng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Những thứ trên đời c̣n quan trọng hơn tiền bạc và danh vọng
Vẫn biết tiền tài, vật chất, giàu sang đối với mỗi người đều thật sự quan trọng. Nhưng dù giàu hay nghèo hăy t́m cách để sở hữu 4 điều đáng quư này.

Giấc ngủ ngon

Nhiều người không nhận ra tầm quan trọng của một giấc ngủ ngon. Như ai cũng biết, chúng ta dành 1/3 cuộc đời để ngủ, nếu không chú ư, bạn sẽ phải nhận h́nh phạt nặng nề nhất từ thân thể ḿnh.


Chỉ khi bạn hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ th́ mới thực sự hiểu được ư nghĩa của sức khỏe quan trọng thế nào trong cuộc sống

Nhà viết kịch người Anh William Shakespeare từng nói “Giấc ngủ thoải mái là sự chăm sóc nhẹ nhàng và đáng nhớ mà tạo hóa ban tặng cho con người”.

Sau một ngày lao động mệt nhọc, giấc ngủ ngon sẽ làm ta cảm thấy thoải mái. Nếu bạn luôn có được một giấc ngủ yên b́nh và ổn định th́ bạn đă thực sự là một người may mắn và hạnh phúc.

Sức khỏe tốt và trái tim nhân hậu

Chúng ta đều biết rằng sức khỏe thể chất là 1, c̣n của cải, t́nh cảm, sự nghiệp, gia đ́nh ... đều là số 0 đứng sau 1. Nếu số 1 này không tồn tại th́ tất cả các số 0 sẽ mất đi ư nghĩa.

Dù biết điều đó nhưng chúng ta vẫn hàng ngày mải miết đi t́m những vật ngoại thân, chưa kịp nhận ra rằng ḿnh đang lăng phí quá nhiều thời gian cho nó. Khi bệnh dịch đến chúng ta thấy có sức khỏe là điều phi thường như thế nào và hiểu rằng mọi thứ đều không c̣n ư nghĩa nếu không có sức khỏe…

Ḷng tốt có thể biểu hiện bất cứ nơi đâu và nó xuất phát từ những điều nhỏ bé, từ những hành động, cử chỉ quan tâm, một lời hỏi thăm hay động viên đúng lúc… không nên mặc định ḷng tốt là một thứ ǵ đó to lớn, bởi v́ cốt lơi của nó được đặt tại tâm.

Cuộc sống có thể sẽ có chút khó khăn hơn khi chúng ta biết sống v́ người khác, nhưng nó cũng trở nên đẹp đẽ và hạnh phúc hơn. Đằng sau những điều đau khổ sẽ có những ngọt ngào, khi chúng ta nhận ra ḿnh

Người khoan dung rộng lượng sẵn ḷng dành thời gian, tài sản và khả năng của ḿnh để đóng góp cho gia đ́nh và xă hội. Bạn hiếm khi t́m được những người rộng lượng mà không tử tế. Họ giúp người khác khi cần cũng như tạo điều kiện cơ sở cho người đó được thành công.

Ch́a khóa thành công của người rộng lượng là cho đi hơn nhận lại. Tuy nhiên, những điều họ nhận được c̣n lớn hơn rất nhiều những thứ họ cho đi.


Luôn là chính ḿnh

Sống tích cực, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn. Bạn làm chủ thái độ của bản thân ḿnh, hăy chọn điều tích cực, điều mang tính xây dựng. Lạc quan là một đức tin dẫn đến thành công.

Mỗi một cá nhân chúng ta đều là sự mới mẻ, đều là độc nhất vô nhị. Nếu chúng ta muốn độc lập tự chủ, muốn phát triển tiềm năng của chính ḿnh th́ chỉ có dựa vào chính bản thân ḿnh.

Tất cả những ǵ bạn có thể làm trong cuộc sống là khẳng định bạn là ai. Hầu hết mọi người sẽ yêu quư bạn v́ những ǵ bạn có thể làm cho họ, và một số người yêu bạn v́ bạn là bạn.

Gặp được tri kỷ

Người tri kỷ của bạn không nhất định là thập toàn thập mỹ, chỉ là họ có thể lắng nghe được trái tim, có thể thấu hiểu từ sâu thẳm trong tâm hồn bạn, có thể nh́n thấy hết thảy mọi điều trong tâm tư của bạn.

Ở trước mặt họ bạn chính như một vật trong suốt. Bạn đang nghĩ ǵ, thích ǵ, yêu ǵ họ đều biết hết. Ở bên họ bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái nhẹ nhơm, không có buồn phiền lo lắng trong tâm, cũng cảm thấy rất an toàn.

Khi tâm trạng của bạn không tốt, họ sẽ kiên nhẫn mà an ủi bạn, dùng đủ lời nói hài hước để bạn thấy vui.

Những lúc vui vẻ đi bên bạn, họ sẽ không để cho bạn cảm thấy hai người có một khoảng cách xa xôi, mà khiến bạn cảm thấy tâm hồn của hai người đồng điệu với nhau.

Khi bạn gặp phải những nỗi buồn trắc trở, họ sẽ không nói những lời tổn thương mà chỉ dỗ dành bạn khắc phục khó khăn, học cách kiên cường, dũng cảm vượt lên nghịch cảnh.

Một đời có thể gặp được người hiểu bạn là điều rất khó, cũng cần có duyên phận, nhưng nếu gặp được rồi, hai bên nhất định phải biết trân quư nhau.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 05-16-2022
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,492
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	57.3 KB
ID:	2054200  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08684 seconds with 12 queries