Lê Hoàng viết về Cát Phượng: 'Tài chính hỏng bét, như bà bán than ngoài chợ, chỉ có 1% là thiếu nữ' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lê Hoàng viết về Cát Phượng: 'Tài chính hỏng bét, như bà bán than ngoài chợ, chỉ có 1% là thiếu nữ'
Sau thời gian giữ kín, đúng vào sinh nhật của ḿnh Cát Phượng xác nhận đă chia tay Kiều Minh Tuấn sau 13 năm gắn bó.

Nữ diễn viên cho biết, cả hai chính thức đường ai nấy đi vào Lễ t́nh nhân 2021. Người chủ động nói lời chia tay là Kiều Minh Tuấn với lí do không hợp nhau.

Ngay sau chia sẻ này, Kiều Minh Tuấn bị dân mạng chỉ trích.



Nam diễn viên tự bảo vệ bản thân trước sự công kích dữ dội từ cư dân mạng bằng cách khóa phần b́nh luận trên Facebook cá nhân.

Từng có cơ hội gặp gỡ và hợp tác với Cát Phượng ngoài đời, đạo diễn Lê Hoàng đă có những chia sẻ về con người nữ diễn viên:

"Đối với bọn cướp, các cô gái trẻ bao giờ cũng là mồi ngon. Nhất là khi họ đi một ḿnh giữa đêm khuya thanh vắng. Chúng sẽ lấy hết tiền bạc, hết nữ trang và chưa kể c̣n lấy thêm nhiều thứ khác. Tóm lại, bọn cướp sẽ thành công rực rỡ. Trừ trường hợp chúng gặp Cát Phượng.

Trong con người Cát Phượng, có một phần trăm là thiếu nữ. Tám mươi phần trăm là diễn viên. Mười chín phần trăm là giang hồ.

Tôi gặp Cát Phượng đầu tiên cách đây đă mười bảy năm. Lúc ấy tôi làm phim “Lương tâm bé nhỏ”. Kể ra, một kẻ vô lương tâm như Lê Hoàng làm phim về lương tâm cũng đă lạ lùng. Lạ lùng hơn nữa là trong phim cần một thiếu nữ đóng vai y tá. Tôi mời Cát Phượng “xơi” vai này.

Khác với nhiều người dùng các mỹ từ như “nhập vai” hoặc “hợp vai”, Cát Phượng xơi vai như con cọp ngồi xơi con thỏ. Nàng, trong nháy mắt, nhai cả thịt lẫn xương.

Nếu như nhiều người trở thành nghệ sĩ để giúp ích cho đời th́ Cát Phượng không mỹ miều như vậy. Nàng làm tất cả công việc nặng nhọc ấy quần quật như bổ củi, có lúc vừa làm vừa hát, cũng có lúc vừa làm vừa chưởi. Đa số vừa làm vừa nhai.

Rồi Bạc Liêu lên Sài G̣n, Cát Phượng đi vào nghệ thuật như bà bán than đi vào cái chợ, vừa phải quát tháo vừa phải đấu đá và lau mồ hôi. Tất cả những ǵ có được ngày hôm nay, Cát Phượng đều phải chiến đấu theo nghĩa đen để giành được.

Sau phim “Lương tâm bé bỏng” mà nàng đóng vai y tá hay đến nỗi bất cứ chàng trai nào gặp nàng cũng đều muốn ngă bệnh, tôi đến thăm Cát Phượng ở pḥng trọ. Nàng ở cùng với Minh Nhí, Lư Hải, Dư Tố Hà và rất nhiều nghệ sĩ khác. Và nàng không hề hại đời một chàng trai nào.

Cát Phượng là một nữ nghệ sĩ vô cùng đặc biệt. Nàng hút thuốc lá cũng được, uống rượu cũng được, đánh nhau càng được nhưng lại thương người tha thiết. Nàng mặc váy đầm tuyệt đẹp, nhưng mặc quần soọc c̣n tuyệt đẹp hơn. Nàng chả ngại cắt tiết gà nhưng có khi không dẫm bẹp một con sâu.

Về tài chính th́ Cát Phượng hỏng bét. Vừa buổi tối có một triệu đô la, đến sáng hôm sau nàng đă nhẵn túi mà chả hiểu ḿnh đă mua cái ǵ. Cái ǵ Cát Phượng cũng từng mua và cái ǵ cũng từng bán. Nghe nói, đă có lần, nàng mua hẳn nửa Sài G̣n khi có tiền, vào cửa tiệm thời trang, Cát Phượng x̣e bàn tay năm ngón ra, ngón nào chĩa vào món ǵ th́ nàng mua món đó.

Khi có tiếng tăm (lắm lúc nổi hơn cả cồn) và có tiền bạc (chưa khi nào có nhiều) Cát Phượng lo lắng cho rất nhiều người. Nàng trở thành một cái đầu tàu kéo theo một dăy toa. Kéo hết ga này đến ga khác.

Hầu như chưa có vai diễn ǵ Cát Phượng chưa làm, từ gái giang hồ đến công chúa thiên nga. H́nh như cũng chưa có sân khấu nào Cát Phượng chưa leo qua, từ rạp tỉnh lẻ tới nhà hát hạng sang bên Mỹ. Lúc sau này, nàng ở Mỹ c̣n nhiều hơn dân Mỹ ở nhà ḿnh.

Trong một đám cưới người bạn chung, tôi gặp Cát Phượng. Nàng cho biết định mua xe hơi để đưa con đi học. Tôi rất thán phục v́ nàng nói tới xe hơi như nói tới mớ rau. Nhưng sau đó, lại nghe nói nàng mở hàng phở. Tôi chưa kịp tới ăn th́ lại nghe nói Cát Phượng đă sống độc thân. Thiên hạ nghệ sĩ với khán giả, c̣n Cát Phượng nghệ sĩ với chính ḿnh. Thế mới đáng ngưỡng mộ.

Đă lâu rồi tôi dị ứng với kịch Hà Nội. Theo tôi, các vở kịch ấy đầy những triết lư giả tạo oang oang. Cách đây cả chục năm, tôi đi xem một vở như thế, tới giờ giải lao đành phải về. Đi bộ bằng chân giữa đêm khuya, qua đường Lê Lợi rực rỡ ánh đèn có một hàng bún riêu có một cô gái cực kỳ xinh xắn đang ngồi ăn một ḿnh. Nh́n kỹ hóa ra là Cát Phượng.

Trong khi thiên thạ làm nghệ thuật, nàng nhẹ nhàng xơi một bát bún khuya. H́nh ảnh ấy đọng lại măi măi trong dạ dày và trong trái tim tôi".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-17-2022
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	le-hoang-cat-phuong-1-ngoisaovn-w580-h580.jpg
Views:	0
Size:	31.5 KB
ID:	2054705  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07922 seconds with 12 queries