Cụ bà sống sót kỳ diệu sau 7 ngày mất tích trong rừng rậm đầy rắn, không có thức ăn nước uống - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cụ bà sống sót kỳ diệu sau 7 ngày mất tích trong rừng rậm đầy rắn, không có thức ăn nước uống
Theo như có rất nhiều người kinh ngạc về một người phụ nữ lớn tuổi được t́m thấy c̣n sống kỳ diệu sau 7 ngày đêm mất tích trong rừng rậm Thái Lan đầy rắn, không có thức ăn nước uống.

Không ai trông thấy bà Barbara Elisabeth Monika Glag Lange, 75 tuổi, trong một tuần sau khi bà rời pḥng khách sạn để đi dạo qua rừng cây trên đảo Phuket, Thái Lan, vào ngày 9/5.

Manh mối duy nhất mà cảnh sát có được là người phụ nữ mắc bệnh Alzheimer đă nói chuyện với một người khách khác rằng bà đang đi dạo đến một ngôi nhà trên núi. Bà không có thức ăn hay nước uống trong những ngày mất tích.

Barbara Elisabeth Monika Glag Lange được t́m thấy sau 7 ngày mất tích trong rừng.

Cảnh sát đă tiến hành một cuộc truy lùng lớn, sử dụng máy bay trực thăng để lùng sục các khu vực xung quanh địa phương. Rừng cây trên đảo có rắn, thằn lằn và các loài động vật hoang dă nguy hiểm khác.

Hàng chục quan chức cũng tham gia cuộc săn lùng Barbara bằng cách t́m kiếm khắp các khu rừng, băi biển và hỏi han hàng trăm người dân và khách du lịch.

Thật kỳ diệu, không phải cảnh sát hay đội cứu hộ t́m thấy Barbara mà là một cậu bé từ một ngôi làng miền núi gần đó. Cậu bé đang đi bộ trong rừng và phát hiện ra người nước ngoài trong khu rừng rậm nên quay về nhà và kể với họ.

Cảnh sát đă được gọi đến và bà Barbara được t́m thấy c̣n sống vào chiều 16/5. Lúc đó, bà đang nằm kiệt sức dưới một con suối trong Công viên Quốc gia Sirinat rộng lớn của ḥn đảo.

Cảnh sát mở cuộc truy t́m quy mô lớn.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ này đă uống nước từ các ḍng suối trên núi để tồn tại và giải nhiệt trong làn nước - khi nhiệt độ lên tới 35 độ C vào ban ngày.

Trung tá Ekachai Siri từ Cảnh sát Du lịch Phuket xác nhận rằng Barbara đă được t́m thấy c̣n sống. Ông nói cảnh sát tin rằng bà đă đi bộ giữa hai băi biển và ngủ trong rừng.

“Du khách an toàn và khỏe mạnh. Bà ấy đă được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Một thông dịch viên người Đức cũng sẽ phỏng vấn để t́m hiểu xem bà ấy đă làm ǵ. Khi chúng tôi t́m thấy bà ấy, Barbara đang nằm dưới nước. Tôi tin rằng điều đó đă giúp bà ấy mát mẻ hơn khi trời nắng nóng vào ban ngày", trung tá Siri nói.

Đội cứu hộ đă sử dụng trực thăng, thuyền để t́m nữ du khách.

Cảnh sát cho biết Barbara rời pḥng nghỉ tại Maikhao Palm Beach Resort vào khoảng 8 giờ sáng. Trên CCTV, người ta thấy người phụ nữ này rời khỏi pḥng trước khi đi dọc con đường gần đó về phía rừng vào ngày 9/5.

Nữ du khách mặc áo khoác màu xanh lam với áo sơ mi trắng và quần tây đen vào ngày nhân viên khách sạn báo mất tích. Hoạt động t́m kiếm và cứu hộ sau đó bao phủ bán kính hơn 50 dặm từ khách sạn.

Người đứng đầu hội đồng địa phương Bancha Thanu-in cho biết: “Các đội cứu hộ đă bao phủ một khu vực rộng lớn bằng cách sử dụng camera và công nghệ GPS. Chúng tôi đă sử dụng trực thăng, thuyền và đi bộ t́m kiếm. Chúng tôi cảm thấy rất nhẹ nhơm v́ đă t́m thấy du khách c̣n sống".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-17-2022
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	44.6 KB
ID:	2054763  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06474 seconds with 12 queries