Nam tài tử “Cảnh sát hình sự“ đóng phim 2 năm chỉ kiếm được 39 triệu, bỏ nghề vì gánh nặng đông con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam tài tử “Cảnh sát hình sự“ đóng phim 2 năm chỉ kiếm được 39 triệu, bỏ nghề vì gánh nặng đông con
Hình ảnh cảnh sát Chiến trong loạt phim truyền hình nổi tiếng "Cảnh sát hình sự". Từng đưa Võ Hoài Nam lên đỉnh cao sự nghiệp. Rồi trở thành một trong những tài tử miền Bắc rất được "săn đón".

Với những ai từng mê mẩn loạt phim điều tra tội phạm Cảnh sát hình sự vào thập niên 90, Võ Hoài Nam là cái tên để lại dấu ấn mạnh mẽ vì vẻ ngoài lãng tử, bảnh bao. Vai Chiến đã đưa tên tuổi nam diễn viên sinh năm 1965 trở thành nghệ sĩ miền Bắc hiếm hoi lọt vào danh sách những "tài tử màn ảnh Việt".

Võ Hoài Nam còn được xem là "ca lạ” của nền điện ảnh khi ấy bởi xuất phát muộn nhưng bứt phá nhanh chóng, có nhiều thành công nổi trội.



Võ Hoài Nam "bén duyên" với nghệ thuật ở tuổi ngoài 20 khi vừa xuất khẩu lao động về nước, sau đó được học nghề tại Nhà hát Kịch Trung ương và lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn lúc bấy giờ. Ngoài vai Chiến trong Cảnh sát hình sự, Võ Hoài Nam còn để lại dấu ấn với nhiều thể loại vai khác nhau như trong Chuyện phố phường, Vua bãi rác… Hầu hết các nhân vật nam diễn viên đảm nhận đều toát lên vẻ phong trần, nổi bật về ngoại hình và đều có nét lãng tử giống như vẻ ngoài mà Võ Hoài Nam sở hữu.

Bản thân Võ Hoài Nam từng thừa nhận đã trải qua rất nhiều dạng vai khác nhau, từ bộ đội, công an đến lưu manh, cướp, huấn luyện viên quốc gia… Trong số đó, bộ phim Vua bãi rác cũng đưa tên tuổi nam diễn viên lên tầm cao mới khi giành giải Diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 47 diễn ra vào năm 2002.

Là ngôi sao màn ảnh thập niên 90, ít ai biết tuổi thơ của Võ Hoài Nam khá dữ dội. Bố mẹ ly hôn lúc nam diễn viên mới 2 tuổi, và anh bắt đầu cuộc sống của một đứa trẻ không gia đình. Trong một lần kể, Võ Hoài Nam tự nhận mình là "sản phẩm lỗi", sự cố ngoài ý muốn của người lớn. Bởi vì vậy, người ta không đủ sức để thương yêu chính đứa con mà mình rứt ruột đẻ ra. Bố mẹ giận, trách cứ nhau rồi cứ thế vô tình lây cả sang con. Tuổi thơ của nam diễn viên là nỗi giận hờn và tủi thân vì thiếu thốn, mà cái thiếu thốn nhất là tình thương.

Giữa lúc thành công nhất, Võ Hoài Nam khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định kết hôn với nghệ sĩ múa Lan Anh, không còn tập trung cho nghệ thuật. Anh quen bà xã trong một lần tham gia đóng quảng cáo. Khi quyết định phát triển mối quan hệ, cả 2 bị gia đình ngăn cản khá nhiều, nhưng họ vẫn quyết chung sống với nhau. Sinh con trai đầu lòng xong, cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới.

Sau đó, bà xã kém 12 tuổi của nam diễn viên sinh thêm 3 cô con gái. Vì là trụ cột kinh tế, Võ Hoài Nam từ bỏ nghiệp diễn để lao vào kinh doanh cùng vợ.

Việc tạm dừng đam mê để lao vào kinh doanh, lo kinh tế cho gia đình từng khiến Võ Hoài Nam trăn trở rất nhiều. Anh tâm sự: "Thực ra, thời gian đầu ngừng diễn xuất tôi rất thèm khát được đóng phim. Người ta hỏi tôi, dừng đóng phim có tiếc không? Không phải tiếc mà là đau đớn. Nhưng tôi chấp nhận, vì mình đang đổi cái đau đớn ấy, vật vã ấy cho 1 gia đình.

Tôi có 4 đứa con. Tôi phải lo việc ăn, việc mặc, lo tiền học phí, viện phí, đủ các thứ tiền trên đời... Nếu không chuyển qua kinh doanh quán ăn, chắc cả gia đình tôi chết đói. Nghệ thuật cho mình sự thăng hoa nhưng nghèo lắm. Tôi đóng bộ phim 'Cảnh sát hình sự' trong 2 năm ròng rã cũng chỉ được có 39 triệu tiền cát-xê".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-17-2022
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vhn-1652554802-504-width780height437.jpg
Views:	0
Size:	40.6 KB
ID:	2054837  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05697 seconds with 12 queries