Nhân tố Hillary: Bằng chứng cho thấy câu chuyện thông đồng sai lầm của Nga bắt đầu và kết thúc với Clinton - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-21-2022   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,342
Thanks: 2,247
Thanked 6,964 Times in 2,381 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 24
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Nhân tố Hillary: Bằng chứng cho thấy câu chuyện thông đồng sai lầm của Nga bắt đầu và kết thúc với Clinton

Lời khai của phiên ṭa Sussmann khẳng định bằng chứng CIA, FBI trước đó cho thấy Hillary Clinton đă chấp thuận việc bôi nhọ Trump bằng những cáo buộc chưa được chứng minh về Nga.


Trong thời đại mà việc săn lùng thông tin sai lệch đă trở thành nỗi ám ảnh chính trị, Hillary Clinton hầu như đă thoát khỏi việc phải trả lời xem bà đă đóng vai tṛ ǵ trong việc lan truyền câu chuyện thông đồng sai sự thật về Nga đă khiến nước Mỹ say mê trong gần ba năm.

Vào thứ Sáu, sự né tránh đó đă kết thúc với một nhân chứng khó xảy ra nhất: người quản lư chiến dịch cũ của cô, Robby Mook, người được cho là nhân chứng giúp bào chữa cho luật sư chiến dịch cũ của cô là Michael Sussmann về tội nói dối FBI.

Thay vào đó, dưới sự kiểm tra chéo của đội ngũ của Cố vấn đặc biệt John Durham, Mook buộc phải thừa nhận hai sự thật phi thường.

Đầu tiên, chiến dịch tranh cử của bà Clinton không "hoàn toàn tin tưởng" về độ chính xác của dữ liệu máy tính cho thấy Donald Trump có một kênh liên lạc bí mật tới Điện Kremlin thông qua Ngân hàng Alfa của Nga.

Và thứ hai, đích thân Hillary Clinton đă chấp thuận phổ biến câu chuyện này lên các phương tiện truyền thông báo chí , bất chấp những lo ngại về tính chính xác của nó.

“Tôi cũng đă thảo luận về nó với Hillary,” Mook làm chứng. “Tôi không nhớ nội dung của cuộc tṛ chuyện, nhưng trên thực tế, cuộc thảo luận là, này, chúng tôi có cái này và chúng tôi muốn chia sẻ nó với một phóng viên,” Mook nói.

Các công tố viên hỏi Mook liệu Clinton có chấp thuận việc tiết lộ câu chuyện với giới truyền thông hay không.

“Cô ấy đă đồng ư,” Mook làm chứng.

Lời khai xác nhận những ǵ Giám đốc CIA John Brennan đă nói với Tổng thống Barack Obama một cách bí mật vào tháng 7 năm 2016 và những ǵ CIA sau đó nói với FBI hai tháng sau đó: Có thông tin t́nh báo rằng Clinton đă chấp thuận một kế hoạch làm bẩn Trump với cáo buộc Nga nhằm đánh lạc hướng email của chính bà. vụ bê bối máy chủ.

Kevin Brock, cựu trợ lư giám đốc t́nh báo của FBI, gọi tiết lộ của Mook là một “lời khai đáng ngạc nhiên, đặc biệt v́ anh ta là nhân chứng bào chữa”.

Brock nói: “Nh́n bề ngoài, nó giống như một chiến thắng lớn đối với John Durham. “Đừng quên anh ấy đang cố gắng vẽ một bức tranh tổng thể ở đây. Sussmann chỉ là một pixel trên bức ảnh đó.

“Phiên ṭa là phương tiện mà Durham đang sử dụng để giúp đưa ra sự thật, để kể một câu chuyện về một chiến dịch chính trị mà trong hai trường hợp đă theo đuổi thông tin hoàn toàn bịa đặt hoặc ít nhất là hiểu sai về mối liên hệ của Ngân hàng Alfa với Trump và sử dụng thông tin sai lệch đó. để đánh lừa cử tri Mỹ, ”ông nói thêm.

Chậm răi hơn sáu năm, câu chuyện thông đồng của Nga đă được phơi bày v́ nó là ǵ: một thủ đoạn bẩn thỉu chính trị ba chân, trong đó những nhân vật đáng tin cậy với quan hệ thực thi pháp luật, t́nh báo và truyền thông tin tức đă được chiến dịch của Clinton trả tiền để tràn ngập FBI, CIA và công chúng với những cáo buộc chưa được chứng minh rằng Trump đă bí mật thông đồng với Nga để cướp quyền bầu cử từ Clinton.

Phần đầu tiên của câu chuyện thông đồng được điều hành bởi cựu điệp viên người Anh Christopher Steele, người đă sử dụng thông tin đăng nhập MI6 và mối quan hệ trước đó của anh ta với FBI và quan chức cấp cao của DOJ Bruce Ohr để đưa hồ sơ khét tiếng của anh ta tới cơ quan thực thi pháp luật và t́nh báo Hoa Kỳ trong vào mùa hè năm 2016. FBI cuối cùng kết luận hồ sơ của Steele đă bị ṛ rỉ thông tin sai lệch và bằng chứng bác bỏ của Nga.

Lượt về là Sussmann, người đă đưa thông tin từ các chuyên gia máy tính ủng hộ Clinton vào câu chuyện về máy chủ Ngân hàng Alfa ở cửa sau. Theo bản cáo trạng, câu chuyện đó đă bị nhóm của Sussmann gắn cờ là khó xảy ra ngay cả trước khi anh ta tŕnh bày nó cho FBI, theo bản cáo trạng, và giả thuyết này cuối cùng đă bị FBI và Cố vấn đặc biệt của Nga Robert Mueller bác bỏ. "Đó không phải là sự thật," Mueller làm chứng trước Quốc hội vào năm 2019.

Chân thứ ba của thủ đoạn bẩn thỉu bao gồm nỗ lực của các quan chức liên bang bên trong FBI, Bộ Ngoại giao và cộng đồng t́nh báo - nhiều người không ưa Trump - những người đă t́m cách đánh lừa ṭa án FISA, Quốc hội và công chúng Mỹ, thường bằng cách sử dụng các thông tin ṛ rỉ để các phương tiện truyền thông báo chí để duy tŕ một câu chuyện thông đồng đă thất bại trong ṿng vài tuần kể từ lần tiếp cận đầu tiên của Steele.

Và bây giờ nhiều bằng chứng được công bố cho thấy chính Hillary Clinton đă đưa ra một câu chuyện sai sự thật - từ đầu đến cuối.

Vào cuối tháng 7 năm 2016, khi kế hoạch đang được khởi động, CIA đă có đủ bằng chứng về việc Nga chặn Brennan đến gặp Obama và cảnh báo rằng chính Clinton đă chấp thuận kế hoạch thông đồng với Nga.

Theo ghi chú của Brennan từ cuộc họp đó, Obama đă được thông báo về t́nh báo rằng Clinton đă đích thân chấp thuận một kế hoạch "từ một trong những cố vấn chính sách đối ngoại của bà nhằm phỉ báng Donald Trump bằng cách khuấy động một vụ bê bối tuyên bố can thiệp bởi các cơ quan an ninh Nga" trong cuộc bầu cử.

Tập tin
ENCLOSURE_1__Brennan_Notes__U.pdf
https://justthenews.com/sites/defaul...n_Notes__U.pdf
Vào đầu tháng 9 năm 2016, CIA gửi cho Giám đốc FBI James Comey và những người khác lời cảnh báo tương tự mà họ đă đưa ra cho Obama, đó là Clinton đă thông qua kế hoạch buộc Trump đến Nga để đánh lạc hướng vụ bê bối email của bà.

Tập tin
ENCLOSURE_2__DCIA_Memo_09-07-16__U.pdf
https://justthenews.com/sites/defaul...9-07-16__U.pdf
Mook đă xác nhận lời khẳng định của bà Clinton, gây ṛ rỉ cho các phương tiện truyền thông tin tức vào tháng 9 và tháng 10 năm 2016, chỉ vài tuần trước Ngày bầu cử, về dữ liệu máy tính được cho là cho thấy Trump có một kênh liên lạc bí mật với Putin thông qua Ngân hàng Alfa.

Một nhân viên FBI đă bác bỏ bằng chứng là không đáng tin cậy chỉ trong 24 giờ, theo lời khai của một nhân viên FBI trong tuần này. Durham cho biết vào đầu năm 2017, CIA lo ngại rằng dữ liệu sẽ tồi tệ hơn, có thể là giả tạo. CIA gọi dữ liệu là "không hợp lư về mặt kỹ thuật" và "do người dùng tạo ra", hồ sơ nêu rơ.

Nhưng Clinton và cố vấn chính sách đối ngoại hàng đầu của bà, hiện là Cố vấn An ninh Quốc gia Biden, Jake Sullivan, đă công khai câu chuyện trên mạng xă hội chỉ vài ngày trước khi Trump đắc cử.

"Các nhà khoa học máy tính rơ ràng đă phát hiện ra một máy chủ bí mật liên kết Tổ chức Trump với một ngân hàng có trụ sở tại Nga", Clinton đă tweet sau khi bài báo đầu tiên về các cáo buộc xuất hiện trên báo chí, chia sẻ một tuyên bố từ Sullivan. "Đây có thể là mối liên hệ trực tiếp nhất giữa Donald Trump và Moscow", Sullivan nói về các cáo buộc trong bài báo. "Đường dây nóng bí mật này có thể là ch́a khóa để mở ra bí ẩn về mối quan hệ của Trump với Nga. ... Chúng tôi chỉ có thể giả định rằng các nhà chức trách liên bang hiện sẽ khám phá mối liên hệ trực tiếp này giữa Trump và Nga như một phần trong cuộc thăm ḍ hiện tại của họ về việc Nga can thiệp vào cuộc bầu cử của chúng tôi . "

Trong những tháng sau đó, FBI liên tục đánh sập câu chuyện Ngân hàng Alfa là không có thật. Tuy nhiên, đáng chú ư là cả một năm sau, sau khi chính bà Clinton khởi động câu chuyện sai trái, bà đă phản bác lại nó trong một cuộc phỏng vấn với Trang Susan của USA Today. https://www.usatoday.com/story/news/...016/649864001/

Cựu đệ nhất phu nhân tuyên bố: “Chắc chắn đă có thông tin liên lạc, và chắc chắn có một sự hiểu biết nào đó.

Khi Page nhấn mạnh thêm rằng liệu câu chuyện thông đồng có thật hay không, Clinton nói rằng bà đă bị thuyết phục.

"Tôi nghĩ rằng bằng chứng rất thuyết phục rằng ai đó đă phải giúp chỉ đạo và điều phối các hành động của người Nga," cô nói thêm. "Và đó là điều mà các thành viên của Quốc hội và cố vấn đặc biệt đang cố gắng t́m hiểu sâu về vấn đề này. Tôi bị thuyết phục về điều đó."

Hiện tại đă có đầy đủ bằng chứng cho thấy Hillary Clinton là người mở đầu và kết thúc câu chuyện thông đồng sai sự thật của Nga.

Lịch sử giờ đây sẽ thêm nó vào tiểu sử về vụ bê bối của cô, di sản ba thập kỷ bao gồm vụ bê bối Whitewater S&L, vụ kiện văn pḥng du lịch của Nhà Trắng, vụ bê bối gây quỹ ở Trung Quốc, hồ sơ của công ty luật bị trát đ̣i được tiết lộ trong dinh thự Nhà Trắng và lương -các chương tŕnh ăn chơi của Quỹ Clinton.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	GettyImages-621958726_0.jpg
Views:	0
Size:	107.2 KB
ID:	2056756  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Old 05-21-2022   #2
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,391
Thanks: 9,337
Thanked 7,766 Times in 2,657 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 881 Post(s)
Rep Power: 24
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

mộng làm TT của mụ này thúi ùm


Last edited by dnguyen1; 05-21-2022 at 13:09.
dnguyen1 is_online_now   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to dnguyen1 For This Useful Post:
anhhaila (05-21-2022), MrKetchup (05-21-2022), N&N (05-21-2022), phokhuya (05-21-2022)
Old 05-21-2022   #3
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,662
Thanks: 21,618
Thanked 29,616 Times in 9,088 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4016 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Cả vợ lẫn chồng đều đi vào lịch sử Hoa Kỳ, là niềm hănh diện của chuồng lừa ...

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
dnguyen1 (05-21-2022), N&N (05-21-2022), phokhuya (05-21-2022), yenco88 (05-25-2022)
Old 05-21-2022   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,392
Thanks: 57,689
Thanked 57,522 Times in 18,741 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Vụ này có làm lớn đến đâu th́ mụ này cũng sẽ được đám thế lực ngầm ra lệnh cho Bú Đần dùng quyền TT mà ra lệnh ân xá. Lư do cũng khá đơn giản, là v́ sơ phạm lần đầu. Cũng như tên luật sư của Hilary cũng có tội, nhưng là tội cả tin vào tin đồn, và v́ làm trọn trách nhiệm của người công dân tốt nên mới tŕnh báo lên FBI.
phokhuya is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
dnguyen1 (05-21-2022), N&N (05-21-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12584 seconds with 12 queries