Hoài Linh đă cúi đầu xin rút lui, 'ông trùm showbiz' báo tin nóng hổi về Thách Thức Danh Hài - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoài Linh đă cúi đầu xin rút lui, 'ông trùm showbiz' báo tin nóng hổi về Thách Thức Danh Hài
Sau thời gian đóng băng v́ dịch bệnh cũng như lùm xùm liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh, Thách Thức Danh Hài đă chuẩn bị quay lại.



Vào ngày 22/6, Color Man - Giám đốc công ty giải trí Điền Quân hay c̣n được biết đến với danh xưng ‘ông trùm showbiz’ đă bất ngờ đăng tải thông tin bắt đầu tuyển người chơi hàng loạt gameshow đ́nh đám:

“BỘ TỨ SIÊU ĐẲNG (FANTASTIC 4) TRỞ LẠI THEO YÊU CẦU BÀ CON !!!

Kính mong bà con cho ư kiến muốn 2 chương tŕnh nào trở lại sớm nhất trong năm nay để Color Man và Khương Dừa lên kế hoạch sản xuất nhen ạ ???!!!

Thông tin casting sẽ tiếp tục cập nhật sau nhen ạ.”


Ngay lập tức, thông báo này ngay lập tức nhận về sự chú ư của khán giả khi có sự xuất hiện của Thách Thức Danh Hài - 1 gameshow vướng khá nhiều trắc trở khi quay trở lại mùa 7.

Theo đó, vào giữa 2021, chương tŕnh Thách Thức Danh Hài đă rục rịch quay lại với mùa 7 và giới thiệu NSƯT Hoài Linh và NS Minh Nhí là giám khảo.

Tuy nhiên, NSƯT Hoài Linh bất ngờ dính vào ồn ào ‘ngâm’ tiền từ thiện chấn động, khiến khán giả đồng loạt kêu gọi tẩy chay nam NS.


Đứng trước sức ép của dư luận, vào chiều ngày 5-6-2021, danh hài Hoài Linh đă đăng tải video cúi đầu xin lỗi, giải thích lư do chậm trễ trong công tác từ thiện đồng thời tuyên bố rút khỏi chương tŕnh Thách Thức Danh Hài: "Nhân đây, tôi cũng gửi lời tới công ty Điền Quân, các bạn đă thương mến tôi và mời tôi trong chương tŕnh Thách Thức Danh Hài. Nhưng qua sự việc này, thôi tôi xin các bạn cho tôi xin rút ra khỏi chương tŕnh v́ tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương tŕnh của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách Thức Danh Hài thật là thú vị, có những tiết mục thật hay gửi tới bà con khắp nơi".

Sau 1 thời gian, NSƯT Hoài Linh đă được Bộ Công An xác nhận không có dấu hiệu 'ăn chặn' tiền từ thiện. Tuy nhiên, sau vụ việc này, danh tính của nam danh hài bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Sau khi NSƯT Hoài Linh xin rút khỏi Thách Thức Danh Hài, gameshow này cũng phải đóng băng v́ dịch bệnh và chưa công khai nghệ sĩ sẽ thay thế vị trí của Hoài Linh.


Chính thông báo mới nhất về sự trở lại của gameshow này khiến khán giả không khỏi xôn xao khi thắc mắc rằng liệu có sự xuất hiện của Hoài Linh hay không:

"Giọng ải giọng ai & thách thức danh hài. Thách thức danh hài nếu mời được Vân Sơn & Bảo Liêm làm giám khảo th́ hay nhưng coi bộ khó!"

"Thách thức danh hài,,, hoài linh và minh nhí làm giám khảo.. Anh ơi"

"Thách thức danh hài và thần tượng tương lai, phải có anh hoài linh làm giám khảo"

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-22-2022
Reputation: 33207


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,098
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-06-22 at 1.17.07 PM.jpg
Views:	0
Size:	41.6 KB
ID:	2071818  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,223 Times in 5,535 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06634 seconds with 12 queries