Chỉ làm thuê, chàng trai 30 tuổi sở hữu 43 căn nhà khắp nước Úc chỉ với bí quyết đơn giản, ai cũng có thể làm được - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chỉ làm thuê, chàng trai 30 tuổi sở hữu 43 căn nhà khắp nước Úc chỉ với bí quyết đơn giản, ai cũng có thể làm được
Xuất thân nghèo khó, Dilleen đă trở nên nổi tiếng khi sở hữu hơn 40 bất động sản trên khắp nước Úc.

Eddie Dilleen sinh ra ở một khu phố tồi tàn của Parramatta, Sydney, mẹ anh là một phụ nữ đơn thân nên chàng trai 9X này có ư thức vươn lên từ rất sớm.

Từ năm 14 tuổi, Eddie đă làm nhân viên phục vụ ở cửa hàng ăn nhanh và kiếm được 500 USD mỗi tuần. Năm 16 tuổi, 9X bắt đầu nghiên cứu về giá nhà ở và thực hiện lối sống tiết kiệm hết mức có thể. Đến năm 18 tuổi, từ số tiền anh gom góp từ khi lên cấp 2 và công việc làm thêm, Eddie đă mua căn hộ hai pḥng ngủ đầu tiên của ḿnh ở Central Coast với giá 138.000 USD và cho thuê với giá 220 USD mỗi tuần.

Theo đó, sau khi tậu được ngôi nhà đầu tiên, Dilleen tiếp tục tiết kiệm và đầu tư. Để có tiền, anh đă làm cùng lúc 3 công việc, thậm chí là đi vay và không ngại đầu tư mạo hiểm. Trong những năm đầu, chàng trai này tránh những thị trường nhà đất có giá cao, khó mua là Sydney và Melbourne. Thay vào đó, anh chọn bất động sản ở các thị trường rẻ hơn nhưng có tiềm năng như Adelaide, Gold Coast và ngoại ô Brisbane.


Khi mua đă mua được 4 bất động sản đầu tiên, Dilleen kiếm thêm được 50.000 USD mỗi năm và lại tiếp tục mua thêm 4 căn khác với mức lương 65.000 USD vào năm 2016.

Nhờ khả năng phân tích, quan sát và dự đoán tốt, những ngôi nhà được Dilleen mua đều có giá trị tăng gấp đôi so với thời điểm mua. Chỉ trong năm 2020, dù chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng anh chàng vẫn đầu tư được 9 ngôi nhà.

Hiện nay, danh mục bất động sản mà 9X này sở hữu có trị giá hơn 20 triệu USD với những ngôi nhà trải dài khắp Sydney, Brisbane và Adelaide. Những ngôi nhà của Dilleen với nhiều loại h́nh như nhà ở, biệt thự, căn hộ liền kề, bất động sản thương mại, nằm rải rác từ những thành phố lớn đến vùng ngoại ô. Mỗi căn lại có diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Eddie Dilleen và vợ.

Hiện triệu phú trẻ sống cùng vợ con trong một ngôi nhà sang trọng. Chia sẻ bí quyết thành công, Dilleen cho biết mua bất động sản là chiến lược hoàn hảo để xây dựng sự giàu có: "Ai cũng có thể đầu tư vào bất động sản, nhưng bạn cần cân nhắc mục tiêu của ḿnh và suy nghĩ lâu dài." Theo đó, 9X này tin rằng bạn không cần phải kiếm được mức thu nhập sáu con số để có thể bước chân vào thị trường bất động sản.

"Hăy bắt đầu với quy mô nhỏ và tham gia ngay khi bạn có thể", Dilleen nói.

Tuổi thơ nghèo, sống bằng tiền trợ cấp và không có nổi một căn nhà đang hoàng đă khiến nỗi ám ảnh nghèo đói trở thành động lực để chàng trai 9X quyết tâm làm giàu và anh đă thực sự thành công.

Với kinh nghiệm đầu tư bất động sản nhiều năm, Dilleen khuyên mọi người nên mua các bất động sản hiện có hơn là các công tŕnh mới thường nằm trên các khu đất nhỏ. Anh cũng khuyến khích 'đầu tư cho thuê' - chiến thuật người mua thuê một bất động sản ở nơi họ muốn sống và mua một bất động sản đầu tư ở vùng ngoại ô mà họ có thể chi trả được.

Trong trường hợp nếu bạn có vay tiền để mua nhà, Dilleen khuyên bạn nên tận dụng lợi nhuận thu được và mua bất động sản thứ hai thay v́ theo 'tâm lư cũ' là trả hết khoản vay ban đầu trước. Dilleen giải thích rằng nếu chỉ tập trung vào việc thanh toán khoản vay một cách nhanh chóng, mọi người sẽ chỉ c̣n lại thu nhập từ một khoản đầu tư duy nhất, không đủ sống.

"Đó là về khả năng mở rộng - thay v́ trả hết, tại sao không sử dụng tiền để mua thêm bất động sản đầu tư? Ví dụ, thay v́ phải trả 30.000 đô la một năm, bạn có thể dùng số tiền đó để mua một bất động sản khác", anh nói.


Một trong những căn nhà Dilleen sở hữu

"Tôi sống giản dị, tiết kiệm. Tôi không phung phí tiền vào những món đồ đắt đỏ hay xe sang. Bên cạnh đó, tôi nghĩ làm nhiều công việc giúp ích cho tôi rất nhiều. Có lúc, ban ngày tôi ở văn pḥng và đến quán bar làm việc vào ban đêm", anh nói.

Với những mẹo đầu tư khôn ngoan đó, ở tuổi 30, Dilleent đă sở hữu 43 bất động sản khắp nước Úc. Anh chia sẻ, để được khối bất động đồ sộ như hiện tại, anh đă phải "hy sinh" rất nhiều: "Tôi không đi du lịch châu Âu cho đến khi 26 tuổi, không mua quần áo hàng hiệu hoặc xe hơi sang trọng như bạn bè của tôi. Tôi đă từ bỏ những điều này vào thời điểm đầu tuổi 20 bởi v́ tôi biết trong tương lai có thể làm được."

Trong tương lai, Dilleent vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để hiện thực hóa mục tiêu sở hữu 100 bất động sản cho thuê của ḿnh.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-23-2022
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-16559510329048025428.jpg
Views:	0
Size:	53.4 KB
ID:	2072563  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07448 seconds with 12 queries