9 nét tướng của người phụ nữ 'tiêu tiền không cần nghĩ' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 9 nét tướng của người phụ nữ 'tiêu tiền không cần nghĩ'
Theo nhân tướng học, dưới đây là 9 nét tướng của những người phụ nữ tiêu hoang, tiền đă rơi vào tay họ th́ 'một đi không trở lại'.


1. Tướng phụ nữ có không có dái tai

Phong thủy Song Hà nghiệm lư, trong thuật xem tướng, dái tai thường đại diện cho phúc khí, ḷng biết ơn, tiền tài.

Phụ nữ không có dái tai thường không biết cách tiết kiệm, tức kiếm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, thích mua ǵ là mua ngay mà không cần biết mua về để làm ǵ. Khi hứng thú nổi lên, họ tiêu xài bạt mạng. V́ ai đó, họ có thể vung ra hàng đống tiền mà không mảy may do dự. Nếu họ không thích ai hoặc không thích vật ǵ đó th́ họ cũng chấp nhận chi tiền chỉ để rời bỏ được người hoặc vật đó.

Người không có dái tai, lại có vành tai phía bên trên rộng sẽ luôn ch́m đắm trong thế giới tinh thần, họ yêu thích nghệ thuật, văn chương, có thể ch́m đắm trong thế giới nghệ thuật rất lâu mà không biết chán, sống trong mộng tưởng của bản thân làm chủ.

2. Tướng phụ nữ có miệng thổi lửa

Trong nhân tướng học, miệng xuy hỏa (xuy hỏa khẩu - miệng thổi lửa) là kiểu hai môi hơi trề, không khép chặt với nhau, thậm chí để lộ răng. Người phụ nữ có nét tướng này được cho là nói nhiều, khó giữ bí mật gia đ́nh, không biết cách kiềm chế cảm xúc.

Người này dù có bao nhiêu tiền trong tay cũng có thể tiêu tán hết. Do đó, nếu lấy người phụ nữ này làm vợ, đàn ông phải nắm tài chính trong nhà thật chắc.

3. Tướng phụ nữ có mũi hếch

Tướng mũi hếch không phải xấu trong mọi trường hợp nhưng không

phủ nhận được rằng tướng mũi này không tốt với phụ nữ, đặc biệt là trong chuyện giữ tiền trong gia đ́nh.

Phụ nữ sở hữu tướng mũi này bị cho là tiêu tiền như nước, hay vung tay quá trán, thích tụ tập, mua sắm, tiêu xài hoang phí.

V́ vậy, nếu giao tiền cho người này quản lư th́ phải hết sức thận trọng.

Mũi hếch đi với đầu mũi to sống mũi cao thẳng th́ là đỡ nhất, v́ họ khá thông minh, sống thoáng nhưng lại kiếm được c̣n nhiều hơn tiêu nên không ngại lắm.

4. Tướng phụ nữ có ḷng bàn tay phẳng

Theo nhân tướng học, người không có ḷng bàn tay hay c̣n gọi là ḷng bàn tay phẳng, không có độ trũng thường là người không biết giữ tiền. Người sở hữu tướng bàn tay này đích thị là người tiêu pha hoang phí, có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, sống hôm nay không cần biết ngày mai.

5. Tướng phụ nữ có răng khểnh cười hở lợi

Trong tử vi học những người sở hữu một tướng răng vẩu cười hở lợi nh́n về thẩm mỹ không đẹp mắt. Bởi theo phong thủy hàm, những người sở hữu tướng răng này thường gặp khá nhiều sóng gió, vất vả và thất bại lúc trẻ thời, hậu vận có phần đỡ hơn nhưng cũng lao đao mọi bề. V́ vậy, nếu bạn lấy phải người phụ nữ này th́ trong nhà chẳng bao giờ có tiền bạc.

Đặc biệt, nếu một người phụ nữ có thêm răng khểnh. Phụ nữ có răng khểnh đều có tâm lư và tính cách mạnh mẽ, đặc biệt thích tranh đua so sánh. Những người phụ nữ này thường tiêu tiền hoang phí, sống theo bản năng nên khó ḷng giữ lại được tiền bạc trong nhà.

6. Tướng phụ nữ có g̣ má quá thấp

Nhiều người cho rằng người có g̣ má quá cao thường cao số, có số sát chồng. Tuy nhiên, chỉ cần g̣ má không quá cao chèn ép mũi là được. G̣ má nhô cao vừa phải là người có tiền và có quyền, g̣ má nổi lên bóng, tṛn sắc màu tươi sáng c̣n là quư tướng. C̣n g̣ má nhoi lên xương xương, không có thịt lại màu sắc xấu, da thô kết hợp hàm răng vô ra là tướng xấu, chồng yểu mệnh.

Trong khi đó, người có g̣ má quá thấp cũng không phải tướng tốt. Nó đại diện cho việc khả năng tài chính bị hạn chế. Người có g̣ má thấp kết hợp cằm nhọn thường khó tích lũy tài sản, đến tuổi trung niên vẫn gặp khó khăn và không được ở đất lành.

7. Tướng phụ nữ có lông mày đứt đoạn, sợi thô, quá nhỏ hoặc ngả vàng

Theo nhân tướng học, người có tướng lông mày quá ngắn, không dài tới đuôi mắt lại bị đứt đoạn là tướng nghèo khổ. Người này thường bị cho là không thể giữ được của cải trong gia đ́nh.

Sợi lông mày thô và thưa là tướng phá tài. Người này dễ túng quẫn về tiền bạc, về già vẫn khốn khổ.

Sợi lông mày nhỏ và ngả vàng là người hay bị tán tài, làm ǵ cũng không được như ư muốn.

8. Tướng phụ nữ có răng thưa thớt, không đều

Người có hàm răng thưa thớt, nhiều kẽ hở bị cho là hay rơi vào cảnh cháy túi. Tiền vào tay người này như gió vào nhà trống, chẳng ở lại được lâu.

Phụ nữ có tướng răng này hay mua sắm không cần suy nghĩ, v́ thế tiền ra đi như một cơn gió, bao nhiêu cũng hết.

9. Tướng phụ nữ thường xuyên rung đùi

Người hay rung đùi, rung chân thể hiện sự thiếu tự tin, không ổn định trong tâm lư. Họ hay thay đổi quyết định vào phút chót. Những người này không thích hợp để quản lư tiền bạc. Dôi khi, chính bản thân họ cũng không biết ḿnh đă dùng tiền vào việc ǵ hoặc quản lư lỏng lẻo dẫn đến thất thoát.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-24-2022
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c9d1a2def99c10c2498d.jpg
Views:	0
Size:	41.9 KB
ID:	2073069  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08688 seconds with 12 queries