Ai sinh vào ngày Âm lịch này được Thần Tài ban phúc, nửa đời sau giàu có hơn người - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ai sinh vào ngày Âm lịch này được Thần Tài ban phúc, nửa đời sau giàu có hơn người
Sinh vào 5 ngày Âm lịch này, được Thần Tài ban phúc, nửa đời sau giàu có hơn người. Tử vi cho biết, hầu hết những người sinh vào ngày Âm lịch này đều tài giỏi, cầu tiến, giàu ư chí vươn lên. Nên dù thời trẻ gặp nhiều khó khăn, thất bại, đến trung niên họ sẽ trở nên giàu có.

Xem bói ngày tháng sinh Âm lịch để chiêm nghiệm trong cuộc sống là sở thích của nhiều người. Quả thực, bên cạnh con giáp th́ ngày tháng sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Ngày sinh của mỗi người là một trong những yếu tố giúp dự đoán về cuộc đời, sự nghiệp của họ trong tương lai. Mọi người sinh ra ở những ngày khác nhau nên số mệnh của họ cũng khác nhau. Những người sinh vào ngày này Âm lịch thường có số hưởng phú quư. Đến tuổi trung niên, họ có cuộc sống sung sướng, vô lo vô nghĩ.

Mùng 3 Âm lịch

Theo tử vi, những người sinh vào ngày mùng 3 Âm lịch hàng tháng là những người rất khôn ngoan, biết đối nhân xử thế. Không những thế, họ c̣n được biết đến với tính cách ấm áp, tốt bụng và lạc quan.

Thời trẻ, người sinh vào ngày Âm lịch này rất tham vọng, không chịu sống an phận mà luôn muốn làm điều ǵ đó lớn lao.

Tuy vậy, v́ c̣n trẻ, thiếu kinh nghiệm và thiếu một chút may mắn nên mọi việc không diễn ra theo ư muốn. Người sinh vào ngày Âm lịch này có thể phải thay đổi nhiều công việc. Người làm kinh doanh có thể sẽ phá sản, đổ bể nhiều lần.

Sau 50 tuổi, vận số của họ bắt đầu xoay chuyển. Người sinh vào ngày Âm lịch này có sự nghiệp hanh thông. Họ làm ăn ngày một phất phát, gặp thời gặp thế. Người làm công ăn lương cũng vươn lên giữ chức vụ cao trong công ty, tổ chức mà ḿnh làm việc.

Giỏi kiếm tiền lại biết quản lư tài chính nên người sinh vào ngày này có của ăn của để, nửa đời sau giàu có hơn người.

Mùng 9 Âm lịch

Tử vi học có nói, những người sinh vào ngày 9 Âm lịch hàng tháng thường là người tài năng, giỏi kiếm tiền. Họ được dự đoán sau này sẽ trở thành đại gia. Người này sinh ra trong hoàn cảnh tương đối nghèo khó.

Ngay từ nhỏ, họ đa được trau dồi khả năng chịu đựng gian khổ. Sau khi đi làm, họ không ngừng học hỏi, t́m ṭi vươn lên để vượt qua khó khăn.

Trong cuộc sống cũng như công việc, dù gặp phải thất bại nhưng họ vẫn không nản ḷng, vẫn không ngừng tiến lên phía trước. Cũng v́ tinh thần này mà đến tuổi trung niên, họ làm ăn gặp thời gặp thế, dần phất lên trong sự nghiệp.

Người sinh vào ngày Âm lịch này có quư nhân giúp đỡ, vận thế ngày càng lên hương. Sau tuổi trung niên, họ tích cóp được nhiều tiền bạc, tài sản, có cuộc sống nhàn hạ, dư dả không phải lo lắng về điều gi.

Mùng 6 và 18 Âm lịch

Người sinh ngày mùng 6 và 18 Âm lịch hàng tháng là người hiền lành, nhân hậu. Nh́n bề ngoài, họ có vẻ nhu nhược nhưng thực tế không phải. Họ là người gan dạ, can trường, có thể làm được việc lớn.

Thời trẻ, người sinh vào 2 ngày Âm lịch này gặp không ít khó khăn, gian nan. Bởi v́ họ sinh trưởng trong hoàn cảnh không mấy dư dả, lại không có kinh nghiệm.

Tuy vậy, người sinh ngày Âm lịch này không v́ khó khăn mà bỏ cuộc. Họ không ngừng học hỏi từ những thất bại và ngày một vững vàng hơn trong sự nghiệp. Sau 45 tuổi, năng lực của họ ngày càng nâng cao, tài lộc của họ nhờ đó cũng ngày càng vượng phát.

Đến tuổi trung niên, sự nghiệp của họ dần khởi sắc. Họ được quư nhân phù trợ, Thần Tài ban lộc nên công việc hanh thông, phú quư tới nhà.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-24-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,904
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	331.jpg
Views:	0
Size:	124.9 KB
ID:	2073368  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06728 seconds with 12 queries