Tử vi tuần mới (27/6-3/7/2022) của 12 con giáp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi tuần mới (27/6-3/7/2022) của 12 con giáp
Xem dự báo tử vi tuần mới từ ngày 27/6-3/7/2022 của 12 con giáp: Sửu tài lộc dồi dào, Mùi gặp may mắn.

Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, chỉ số cát vận và hung vận đan xen, tuổi Tý sẽ có một tuần làm việc, vui chơi cân bằng. Nhìn chung mọi việc diễn ra bình yên, không có biến động lớn. Sức ảnh hưởng của Dịch Mã động tinh khá lớn, mang điềm báo một tuần tất bật, rộn ràng. Nếu xông xáo trong công việc, chủ động đề xuất đi công tác xa, bản mệnh sẽ có càng nhiều cơ hội gặt hái thành công.
Chuyện tình cảm của tuổi Tý không có nhiều biến động. Sau khi gặp gỡ, làm quen, đây là thời gian để hai bạn tìm hiểu nhau kỹ càng hơn. Hãy để đối phương biết tình cảm và con người thực sự của mình, đừng che giấu bất cứ điều gì kẻo sau này lại khó ăn khó nói.

Tuổi Sửu
Xem tử vi tuần mới, tuổi Sửu nhận được vầng hào quang chiếu rọi từ Thái Dương tinh, tinh thần làm việc hăng hái, dễ dàng tập trung hoàn thành mọi công việc được giao, được cấp trên và đồng nghiệp tín nhiệm. Với những ai làm kinh doanh, buôn bán, có thể tiến hành ký kết hợp đồng trong tuần này, tỷ lệ thành công khá cao. Tình yêu của người tuổi Sửu ví như gió xuân phơi phới, đào hoa vượng
Tuổi Dần
Đây là một tuần nhiều áp lực và khá nhiều biến động đối với người tuổi Dần, nhất là những ai vừa bắt đầu công việc mới. Môi trường làm việc dù có chuyên nghiệp tới đâu nhưng vẫn khó tránh khỏi những mâu thuẫn, lục đục nội bộ. Bản mệnh nên biết mình biết ta, đừng tham gia quá nhiều chuyện ngoài luồng để tự chuốc lấy rắc rối.
Chuyện tình cảm chịu ảnh hưởng của Thiên Khắc hung tinh, đôi bên thường tranh luận, mâu thuẫn. Bản mệnh buồn chán, thậm chí có những suy nghĩ lệch lạc, muốn tìm kiếm người nào đó để dốc bầu tâm sự. Mọi rắc rối, sự hoài nghi cũng từ đó mà ra.

Tuổi Mão
Vận trình tuần này của người tuổi Mão nhiều bấp bênh, hung nhiều hơn cát, khắc nhiều hơn sinh, lơ là một chút thôi là mất tiền hay vướng vào rắc rối. Kiếp Tài xuất hiện mang theo điềm báo mất tiền mất của, kiếm tiền đã khó trong khi đó mất là cả chì lẫn chài, cần có kế hoạch quản lý, chi tiêu tài chính thật cẩn trọng. Công việc gặp khó khăn, sự nghiệp nhiều ngáng trở, đồng nghiệp đối đãi tệ bạc, đố kị lẫn nhau, tinh thần hợp tác hầu như chỉ bằng mặt chứ không bằng lòng, công việc trì trệ. Bạn bị khách hàng giục giã, cấp trên nhắc nhở, áp lực rất lớn.
Một số khác còn thường xuyên phải làm ngoài giờ, tăng ca. Tình hình tài chính gặp không ít trở lực. Cảm giác kiếm tiền ngày một chật vật. Dù đã bỏ nhiều công sức ra, nỗ lực không hề ít nhưng kiếm về chưa được là bao. Tuần này kiêng kị vay mượn tiền bạc, dù là bản thân cho người khác vay hay mượn người khác, tránh xảy ra tình trạng mâu thuẫn, xung đột, dẫn tới mối quan hệ xã giao bị rạn nứt. Chuyện tình cảm của tuổi Mão có tiến triển nhất định.

Tuổi Thìn
Tuần này Chính Tài là yếu tố có sự ảnh hưởng khá lớn tới vận khí của tuổi Thìn. Công việc tiến triển thuận lợi theo đúng kế hoạch. Có câu: “một nghề thì chín còn hơn chín nghề”, ý chỉ bản mệnh nên tập trung làm công việc chính, đừng lao tâm khổ tứ đi tìm những việc phụ ngoài luồng, hiệu quả không cao mà còn vất vả, khổ sở, không có thời gian nghỉ ngơi. Kinh doanh, buôn bán trong tuần đạt được thành quả nhất định. Có điều bản mệnh cũng phải chạy đôn chạy đáo, tất bật chứ không hề nhàn nhã đâu. Tuy nhiên, kết quả thu về hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Người có thể hợp tác làm ăn và mang lại lợi ích về kinh tế cho bạn bao gồm tuổi Thân và Tý.

Tuổi Tỵ
Tuần mới, vận trình của tuổi Tỵ có những ngày thuận lợi, bằng phẳng vào đầu tuần, những giữa tuần và cuối tuần lại không mấy tốt đẹp.
Vận trình sự nghiệp không mấy suôn sẻ. Con giáp này thường có thái độ thụ động trong công việc nên bị đồng nghiệp lầm tưởng là người lười nhát. Tuy nhiên thật sự không phải vậy, bạn rất giàu tính sáng tạo và rất chăm chỉ làm việc.
Vận trình tài lộc của con giáp này tương đối tốt số. Dự đoán, quý nhân xuất hiện và phù trợ hết mình khiến cho tài lộc của tuổi Tỵ có nhiều bất ngờ.
Vận trình tình cảm của người tuổi này tương đối ảm đạm trong suốt cả tuần. Tình cảm đôi lứa có dấu hiệu xa cách rõ ràng. Trong khí, người đang độc thân lại chưa muốn mở lòng chấp nhận mối quan hệ mới.

Tuổi Ngọ
Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình của tuổi Ngọ diễn ra một cách suôn sẻ trong suốt cả tuần nhưng riêng vào ngày thứ Tư sẽ gặp một vài trở ngại nhỏ.
Vận trình sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi. Thiên Ấn lâm vượng địa nên con giáp này có kiến thức và năng lực làm việc vô cùng phong phú.
Vận trình tài lộc của con giáp này phát triển rực rỡ. Năng lực kiếm tiền của tuổi Ngọ được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần.
Vận trình tình cảm của người tuổi này hài hòa, hạnh phúc. Sự nhạy cảm của Thiên Ấn khiến bạn biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Người độc thân lại hấp dẫn nhờ trí thông minh, hoạt bát. Người có gia đình tự mình tạo thêm không khí ấm cúng và yêu thương với mọi người.
Tuổi Mùi
Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuần này gặp may mắn vào các ngày đầu tuần. Tuy nhiên những ngày thứ Năm, thứ Bảy sẽ gặp một vài khá rối nhỏ nhỏ song cũng dễ dàng xử lý.
Vận trình sự nghiệp không mấy suôn sẻ. Dường như người cung này hay gặp khó khăn là từ bỏ hay chạy trốn, làm việc thì cứng nhắc, tự làm khó mình. Là người lười tư duy, ngại tìm ra cách giải quyết nên không được mọi người ủng hộ về mọi việc.
Vận trình tài lộc của con giáp này ảm đạm, kém sắc. Tuổi Mùi không được nhanh nhẹn trong tư duy tiền bạc do vậy gặp khó khăn nhiều trong tính toán chi tiêu và mua sắm.

Tuổi Thân
Vận trình tổng thể của người tuổi Thân ổn định cả tuần.
Vận trình sự nghiệp gặp hung. Tính cách ham hư vinh không thực tế khiến hiệu suất công việc bị giảm đi khá nhiều. Bên cạnh đó tâm lý phản nghịch lớn, kiêu ngạo không coi ai ra gì khiến cho mối quan hệ xã giao chịu nhiều tổn thất.
Vận trình tài lộc của con giáp này không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Bên cạnh đó, tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyên khiến người tuổi này bị chơi xấu trong đầu tư kinh doanh.
Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực.

Tuổi Dậu
Tử vi tuần mới 12 con giáp, con giáp tuổi Dậu sẽ chào đón tuần lễ mới với nguồn cảm hứng và năng lượng dồi dào. Do đó, nếu bạn đang có ý định muốn thay đổi khía cạnh nào trong cuộc sống thì đừng chần chờ nữa mà hãy bắt tay làm ngay.
Thực Thần xuất hiện vào cuối tuần quả là điều thực sự ý nghĩa đối với con giáp tuổi này khi mà bạn cảm thấy đang kiệt sức vì mệt mỏi thì tinh thần được "kéo lên" nhờ những cuộc vui với bạn bè, người thân. Thậm chí, bạn còn học hỏi được rất nhiều từ những người xung quanh mình về thái độ tích cực trong cuộc sống.
Nhờ sao Thiên Đức hối thúc mà người tuổi Dậu hứa hẹn sẽ có chút thành tựu trong tuần này. Đây là thời điểm thích hợp để bạn bắt tay vào biến các ý tưởng kinh doanh của mình thành hiện thực. Nếu đó là một lĩnh vực yêu cầu trình độ học vấn cao hơn, thì bạn nên chịu khó học hỏi nhiều hơn nhé.

Tuổi Tuất
Có nhiều việc bất như ý nhưng con giáp tuổi Tuất hãy bình tĩnh, bạn cũng nên bỏ ngoài tai những lời phê phán mà chỉ cần tập trung vào công việc của bạn. Chẳng bao lâu sau, bạn sẽ thu hút được những người có sức ảnh hưởng, giúp cho sự nghiệp của bạn bước lên một tầm cao mới.
Cuối tuần là thời gian nhiều trở ngại nhất đối với tuổi Tuất, nhất là khi bản mệnh phải đối mặt với Thương Quan, điều này có thể vì bạn đã quá chủ quan với một số điều kiện thuận lợi trong tuần và tin rằng mọi việc đang tốt dần lên mà quên mất các kế hoạch an toàn.
Lúc này bản mệnh cũng cần thận trọng hơn về chuyện tiền nong, nhất là với những ai mới tham gia đầu tư, bạn có biết mình đang "đu đỉnh" nên việc mất tiền là có thể lường trước được, nếu cần thì hãy "chốt lỗ" để hạn chế tối thiểu mất mát về tiền bạc.

Tuổi Hợi
Tuần này, công việc có dấu hiệu chững lại và bạn phải đối mặt với những cơn sóng cảm xúc vô cùng mãnh liệt. Có thể bạn sẽ phải buông bỏ một số mối quan hệ, một thói quen hay thậm chí là một niềm tin tiêu cực nào đó đang kìm hãm bạn.
Tuần mới hội tụ khá nhiều điều kiện thuận lợi khi có Chính Quan trợ lực, do đó bản mệnh có thể tự tin hành động, thực hiện các kế hoạch mà bạn đang ấp ủ từ trước. Đừng ngại khi được ai đó chỉ dẫn vì đó là cách bạn có thể hạn chế tối thiểu những sai sót có thể xảy ra.
Nhờ có Tử Vi cát tinh trợ lực nên đường tài lộc của bản mệnh lúc này hanh thông. Rất nhiều người tuổi Hợi làm ăn đầu tư, kinh doanh thành công, thậm chí bạn còn tìm thấy đối tác làm ăn uy tín, hứa hẹn cùng mang lại lợi nhuận đáng kể cho cả đôi bên trong việc hợp tác ở tương lai.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-25-2022
Reputation: 5458


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,459
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-06-25 at 09.19.36.jpg
Views:	0
Size:	41.7 KB
ID:	2073444  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,393 Times in 2,007 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09164 seconds with 12 queries