Chiêm nghiệm lời thầy tướng số nói: Phụ nữ phải có "3 to - 2 nở" mới là có phúc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chiêm nghiệm lời thầy tướng số nói: Phụ nữ phải có "3 to - 2 nở" mới là có phúc
Mặc kệ ai cười chê, những nét tướng này của phụ nữ càng tṛn đầy là người nhận được nhiều phúc lộc trời ban, ai lấy được là may mắn. Hăy xem thầy phong thủy nhận định đó là những điểm tướng nào?

1- Phụ nữ có "3 to" không lo bị đói

Chân to
Phụ nữ có đôi chân to sống rất thực tế, không mơ mộng hăo huyền và cũng không thích nịnh bợ người khác để kiếm lợi về ḿnh. Bản mệnh sẵn sàng giúp đỡ mọi người. V́ thế mà được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp quư mến.
Mặc dù tuổi trẻ phải trải qua nhiều sóng gió nhưng với trí hướng, bản lĩnh và sự mạnh mẽ nên từ năm 30 tuổi, những quư cô này nhanh chóng lấy lại được phong độ, gây dựng sự nghiệp thành công, tiền bạc rủng rỉnh, tiêu măi không hết và có nhiều cơ may về đường tài lộc.



Đặc biệt, nếu phụ nữ có đôi chân càng to th́ sẽ càng có số vượng phu ích tử, là người biết dạy dỗ con cái ngoan ngoăn, học hành giỏi giang. Bằng sự thông minh, nhạy bén, chắc chắn bản mệnh luôn biết đưa ra những lời khuyên quư báu cho chồng lúc khó khăn.

Má tṛn
Phụ nữ mà trán tṛn trịa, căng bóng th́ không chỉ là người có mệnh phú quư mà c̣n cực kỳ vượng phu.
Bản thân họ là người đa mưu túc trí, có thể mang tới nhiều may mắn cho người chồng của ḿnh, nhất là trong đường công danh sự nghiệp, giúp chồng giải quyết được những vấn đề khó nhằn bằng sự tinh tế và linh hoạt của ḿnh.
Có được người vợ này ở bên, sự hiền thảo, thiện lương cùng trí tuệ của họ sẽ giúp cho người chồng vững tâm phấn đấu, có được chỗ dựa về tinh thần, cũng có nơi để chia sẻ tâm t́nh, t́m thấy những hướng đi mới cho ḿnh từ gợi ư của vợ.
Nếu phần trán không chỉ tṛn căng mà c̣n đầy đặn nữa th́ đây đích thị là tướng phụ nữ vượng phu ích tử. Người phụ nữ này trong gia đ́nh như chiếc đèn tỏa sáng, sưởi ấm trái tim của các thành viên.
Họ sẽ có được gia đ́nh ḥa thuận hạnh phúc, hôn nhân cực kỳ viên măn lâu dài. Vợ chồng tương kính như tân, luôn dành cho nhau sự yêu thương và tôn trọng. Con cái thường hiếu thuận với cha mẹ, sẵn ḷng dành những điều tốt đẹp nhất cho cha mẹ ḿnh.

Tai to
Tai to là dấu hiệu về tuổi thọ của một người. Những quư cô sở hữu đôi tai to thường có tính cách bộc trực, thẳng thắn, rất ít khi gặp phải những chuyện rủi ro, không may mắn.
Bên cạnh đó, bản mệnh c̣n là người rất đa mưu túc trí, biết nh́n xa trông rộng, làm việc ǵ cũng đều lên kế hoạch từ trước, giỏi kiếm tiền và giỏi luôn cả việc giữ tiền. Người phụ nữ này thường có duyên kinh doanh.
Hoặc nếu làm trong cơ quan nhà nước th́ được định sẵn là phải làm quan to, có chức, có quyền. Thế mới nói, không phải tự nhiên mà ông bà xưa có câu “tai to là tướng làm quan”.
Đồng thời, nếu người phụ nữ nào có đôi tai to, vành tai dày và mềm th́ lại càng may mắn, hưởng hết phúc phần của thiên hạ, hậu vận an nhàn; về già có con cháu phụng dưỡng, sống vui vẻ, không ốm đau bệnh tật ǵ.



Hông nở
Theo nhân tướng học, phụ nữ hông nở nang có tài vận rất tốt. Đồng thời, quư cô nào sở hữu phần hông to không những giàu có mà c̣n có thể trợ giúp được chồng trong công việc kinh doanh.
Empty
Đây là nét tướng dự báo người phụ nữ sẽ có một cuộc sống sung túc, sống trong nhung lụa cả đời. Hơn thế nữa, thực tế có rất nhiều quư ông coi trọng điều này và và xem đó là tiêu chuẩn vàng để t́m kiếm, chọn vợ.
Ngoài ra, người phụ nữ hông to cũng được cho là có phúc tướng, thuận lợi cho việc sinh sản về sau.
Mũi nở
Những người sống thọ th́ họ thường có cánh mũi to hơn người khác. Bởi, phần mũi to sẽ giúp công việc hít thở diễn ra hiệu quả hơn, giúp oxy trong máu tăng lên. Từ đó có thể tŕ hoăn sự lăo hóa của cơ thể.
Hơn nữa th́ mũi to cũng giống như chiếc máy lọc vi khuẩn và vi rút từ không khí. Nhờ đó là phụ nữ lúc nào sống thật khỏe mạnh.

VietBF©sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-26-2022
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,208
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.2.jpg
Views:	0
Size:	43.8 KB
ID:	2074037   Click image for larger version

Name:	7.png
Views:	0
Size:	116.7 KB
ID:	2074038  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06874 seconds with 12 queries