Cô chủ cay đắng mất cả ch́ lẫn chài v́ say trai trẻ làm thuê dẻo mỏ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô chủ cay đắng mất cả ch́ lẫn chài v́ say trai trẻ làm thuê dẻo mỏ
Vậy mà ngót 1 tháng nay t́nh trẻ của tôi một đi không trở lại. Một nhân viên trong shop ngại ngùng cho tôi biết em đă từng thấy Tân hẹn ḥ với một cô gái trẻ đẹp và nghe Tân bàn định về kế hoạch cưới xin với cô ấy khi Tân có đủ tiền…

Không đủ điểm để vào trường Đại học Y tôi quyết định gác mộng làm bác sĩ, xin phép ba má cho tôi tự lập khi ba má c̣n phải lo cho 2 đứa em trứng gà trứng vịt của tôi tiếp tục đến trường. Vừa phụ bán cơm b́nh dân với vợ chồng con gái bà chủ trọ tốt bụng bấy lâu nay vẫn nương nhẹ tiền thuê nhà với lũ học tṛ nghèo chúng tôi, tôi vừa tranh thủ đi học thêm ngoại ngữ vào buổi tối để t́m cơ hội cho tương lai.
Dịp may t́nh cờ đến với tôi khi có một doanh nghiệp cần tuyển người đi lao động xuất khẩu. Hoàn thành khoá học đào tạo nghề may công nghiệp tôi hăm hở tạm biệt ba má, tạm biệt em trai và cô em gái út dễ thương để lên đường sang một xứ người cách quê hương gần nửa ṿng trái đất.
Tôi rất hiểu giá trị những đồng tiền ḿnh có được từ mồ hôi, công sức lao động nghiêm túc của bản thân, nên ngay khi nhận tháng lương đầu tiên tôi đă lên kế hoạch chi tiêu tiết kiệm nhất có thể. Để đến khi hết hạn hợp đồng tôi đă có một số vốn kha khá để an cư tại thành phố với căn hộ chung cư nho nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi và một shop thời trang phục vụ thị hiếu giới trẻ trong chợ trung tâm của phố.
Cậu em họ giúp việc cho tôi được hơn 1 năm th́ nghỉ để về quê lấy vợ. Thiếu bàn tay, sức lực của người đàn ông làm những công việc nặng tôi thực sự lo, bởi shop c̣n lại 3 nhân viên đều là nữ nhi yểu điệu, chủ yếu các em chỉ váy áo, son phấn mặn mà để thu hút khách làm tăng thu nhập của shop, chứ bốc dỡ hàng, sắp xếp từng loại vào kho bấy lâu nay vẫn nhờ cậu em họ. Tôi đành đăng tin tuyển người để đảm bảo vận hành thông suốt cho shop.
Cậu trai vừa mắt tôi tên là Tân, Tân kém tôi 4 tuổi, quê ở một tỉnh miền ngoài, mặc dù Tân có giọng nói hơi khó nghe nhưng Tân hiền lành mạnh khoẻ, bất cứ công việc ǵ được giao Tân cũng hoàn thành nhanh chóng, gọn ghẽ. Điều khiến tôi muốn giữ Tân làm việc lâu dài cho shop là ngoài chuyện có trách nhiệm với shop Tân c̣n biết quan tâm lo lắng đến sức khoẻ của tôi, biết lắng nghe và chia sẻ, cảm thông với tôi những khi tôi gặp khó khăn trong kinh doanh hay thiếu vắng người thân trong t́nh cảm gia đ́nh. …
Gắng sức để có chuyến hàng phục vụ cho ngày nghỉ lễ, tôi phải nằm viện truyền nước mất 3 hôm v́ suy kiệt sức khoẻ. Tân đă ở bên, chăm sóc, động viên, an ủi rồi cái ǵ đến phải đến khi tôi là gái chưa chồng, Tân là trai chưa vợ, Tân trở thành nhân t́nh của tôi ngay buổi chiều muộn Tân đón tôi xuất viện về nhà riêng của tôi.
Tân cho tôi hưởng ái ân mật ngọt, Tân hứa hẹn sẽ cưới tôi ngay khi Tân có điều kiện. Tôi quá hiểu điều kiện Tân khéo giăi bày đó là tiền, mà tiền th́ tôi đâu thiếu. Tôi cấp đủ cho Tân mua sắm, tiêu xài, c̣n chủ động chuyển khoản số tiền khá lớn để Tân về quê sửa sang nhà cửa cho bố mẹ chuẩn bị đón tôi làm dâu con một ngày không xa…
Vậy mà ngót 1 tháng nay t́nh trẻ của tôi một đi không trở lại. Một nhân viên trong shop ngại ngùng cho tôi biết em đă từng thấy Tân hẹn ḥ với một cô gái trẻ đẹp và nghe Tân bàn định về kế hoạch cưới xin với cô ấy khi Tân có đủ tiền…

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-27-2022
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	32.1 KB
ID:	2074601  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06675 seconds with 12 queries