Người mẫu lừa t́nh và 300.000 USD của 18 người đàn ông bị bắt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người mẫu lừa t́nh và 300.000 USD của 18 người đàn ông bị bắt
Theo như có một số "bạn trai" mê mẩn Wu đến mức họ tŕu mến gọi cô là "vợ" trong các cuộc tṛ chuyện qua mạng. Sau khi thấy những "con mồi" đă cắn câu, những yêu cầu về tiền bạc của cô bắt đầu, mà nữ người mẫu ở Thượng Hải đă kết hôn, có con nhưng vẫn lừa t́nh, tiền của gần 20 người đàn ông để có cuộc sống thoải mái.

Wu, 29 tuổi, có quan hệ t́nh cảm với nhiều người đàn ông từ năm 2017. Có thời điểm cô c̣n hẹn ḥ cùng lúc 18 người, Shanghai TV đưa tin. Wu giả vờ đồng ư kết hôn với những người đàn ông này, thậm chí c̣n chụp ảnh cưới để khiến họ tin cô thật ḷng. Một số "bạn trai" mê mẩn Wu đến mức họ tŕu mến gọi cô là "vợ" trong các cuộc tṛ chuyện qua mạng. Sau khi thấy những "con mồi" đă cắn câu, những yêu cầu về tiền bạc của cô bắt đầu.

Các lư do Wu đưa ra khi cần tiền bao gồm trả tiền viện phí điều trị cho bố đang bị ung thư giai đoạn cuối, cho anh trai mượn tiền mua nhà cưới vợ, em họ cần được bảo lănh để không ngồi tù hay Wu phải trả tiền thuế cho một tài sản cô được thừa kế.

Theo cảnh sát, các lư do của Wu quá thuyết phục, khiến nhiều người đàn ông sẵn sàng đáp ứng khi cô nhờ họ hỗ trợ.

Wu bị bắt sau khi lừa t́nh, tiền của 18 người đàn ông trong ṿng 5 năm. Ảnh: Sở cảnh sát Thượng Hải

Tuy nhiên, những người bạn trai không hề biết bản thân Wu đă kết hôn từ năm 2014 với người đàn ông họ Zeng, có con trai hai tuổi. Khi vài người nhắc đến chuyện đăng kư kết hôn, Wu thường viện nhiều lư do để tŕ hoăn. Cuối cùng, họ bắt đầu thấy nghi ngờ, đ̣i Wu trả tiền, dọa sẽ báo cảnh sát nếu cô không trả lại.

Wu sau đó áp dụng "mô h́nh Ponzi" (một dạng lừa đảo tín dụng huy động vốn theo h́nh thức đa cấp lấy tiền huy động của người góp vốn sau để trả lăi cho người góp vốn trước đó) để giữ chân những người đàn ông bằng cách vay tiền bạn trai mới để trả cho bạn trai cũ hơn.

Hành động lừa đảo của Wu bắt đầu bị lộ từ đầu năm nay, khi cô hỏi Wang, một trong số những bạn trai lâu năm của ḿnh, đóng giả làm anh trai để giúp cô thoát khỏi người đàn ông khác tên Li. Wu khẳng định Li theo đuổi ḿnh để đ̣i khoản tiền thuế chưa trả.

"Anh ta hỏi tôi bao giờ trả tiền. Anh ta nói đang thiếu tiền và đă bán nhà", Wang kể với cảnh sát. "Tôi lập tức thấy nghi ngờ Wu. Làm sao có chuyện một người đang thúc ép người khác nộp tiền thuế lại phải bán cả nhà?".

Trên thực tế, Li đă cho Wu mượn một triệu nhân dân tệ (150.000 USD) bằng cách bán ngôi nhà duy nhất của ḿnh v́ tin rằng Wu đang rất cần tiền.

Hồi tháng 6, Wang, người cũng cho Wu vay 900.000 nhân dân tệ, nói với Wu rằng nếu muốn kết hôn, cô nên đưa bố mẹ đến gặp bố mẹ anh để bàn bạc chuyện cưới xin. Nếu không, anh sẽ chia tay và đ̣i lại tiền ngay lập tức.

Sau khi Wu nói không thể trả tiền ngay, Wang quyết định đến sở cảnh sát tố cáo hồi tháng trước. Cảnh sát t́m thấy Wu trong một căn nhà trọ, nơi cô đang sống cùng chồng con. Wu đang làm người mẫu thời trang.

Lúc bị thẩm vấn, Wu vẫn một mực khẳng định ḿnh đang độc thân, cho biết đang được nhiều người tán tỉnh. Cô cho hay hẹn ḥ với họ để được sống xa hoa, thoải mái và hỗ trợ em trai, em gái và cha mẹ đang sống ở ngoài Thượng Hải.

Cảnh sát hiện tiếp tục điều tra vụ việc.

Wu chụp ảnh cưới với một trong những nạn nhân của ḿnh để anh tin cô yêu ḿnh thật ḷng. Ảnh: Sở cảnh sát Thượng Hải

Nhiều người dùng mạng xă hội Trung Quốc thấy kinh ngạc và choáng váng trước những phương thức công phu mà Wu sử dụng để lừa t́nh, tiền đàn ông.

"Cô ta đúng là một bậc thầy về quản lư thời gian", một thành viên viết trên Weibo. "Tôi không có lấy một anh người yêu nào, vậy mà cô ta có tới 18 anh. Giờ th́ tôi đă biết đàn ông độc thân trên thế giới này đang ở đâu rồi", một người khác nhận xét. "Không kiểm tra kỹ càng thân thế, lư lịch của cô gái này mà những người đàn ông kia sẵn sàng cho cô ta mượn cả số tiền lớn như vậy. Tôi cho rằng các nạn nhân có chỉ số IQ không cao lắm", người thứ ba ư kiến.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-05-2022
Reputation: 67293


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	58.1 KB
ID:	2093296  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,712 Times in 10,123 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05129 seconds with 12 queries