Phát hiện bí mật bất ngờ khi tháo rời vũ khí Nga bị bắt giữ ở Ukraine - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát hiện bí mật bất ngờ khi tháo rời vũ khí Nga bị bắt giữ ở Ukraine
Tháo rời vũ khí Nga bị bắt giữ ở Ukraine, phát hiện bí mật bất ngờ. Theo Aljazeera, tháo rời các loại vũ khí Nga bị bắt giữ và thu hồi ở Ukraine, các chuyên gia phát hiện bên trong có hơn 450 linh kiện do nước ngoài sản xuất.


Nhiều vũ khí Nga bị thu hồi hoặc bắt giữ ở Ukraine được cho là có chứa nhiều linh kiện và thành phần do nước ngoài, bao gồm các công ty phương Tây sản xuất. Ảnh Aljazeera

Hơn 450 linh kiện do nước ngoài sản xuất đă được t́m thấy trong các vũ khí Nga bị thu hồi ở Ukraine. Đây là bằng chứng cho thấy Moscow đă mua lại các công nghệ quan trọng từ nhiều công ty ở Mỹ, châu Âu và châu Á trong những năm trước khi phát động chiến dịch quân sự vào Ukraine, Aljazeera dẫn một báo cáo mới của Viện nghiên cứu quốc pḥng Royal United Services (RUSI) cho biết.

Kể từ khi bắt đầu xung đột với Nga cách đây 5 tháng, quân đội Ukraine đă chiếm được hoặc thu hồi được nhiều vũ khí nguyên vẹn hoặc hư hỏng một phần của Nga ở chiến trường. Theo nghiên cứu của RUSI, sau khi được tháo rời, 27 trong số các hệ thống vũ khí này, từ tên lửa hành tŕnh đến hệ thống pḥng không của Nga đều được h́nh thành nhờ vào các linh kiện của phương Tây.

Điều đó có nghĩa là Nga dựa đáng kể vào các linh kiện của nước ngoài, trong đó có phương Tây để chế tạo vũ khí.

Theo RUSI, khoảng 2/3 số linh kiện trong vũ khí Nga được sản xuất bởi các công ty có trụ sở tại Mỹ, dựa trên vũ khí thu hồi từ Ukraine.

Các linh kiện và thành phần do Công ty Thiết bị Analog và Texas Instruments có trụ sở tại Mỹ sản xuất chiếm gần 1/4 tổng số các linh kiện phương Tây trong vũ khí Nga.

Các linh kiện và thành phần khác đến từ các công ty ở các quốc gia bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Thụy Sĩ, Hà Lan và Vương quốc Anh.

Các nhà nghiên cứu của RUSI cho biết, tên lửa hành tŕnh 9M727 của Nga - một trong những vũ khí tiên tiến nhất của Moscow có thể bay ở độ cao thấp để né tránh radar và có thể tấn công các mục tiêu cách xa hàng trăm km - chứa 31 thành phần nước ngoài.

Trong một trường hợp khác, một tên lửa hành tŕnh Kh-101 của Nga - đă được sử dụng để tấn công các thành phố của Ukraine, bao gồm cả thủ đô Kiev - cũng có 31 thành phần nước ngoài. Một số bộ phận do Tập đoàn Intel và công ty bán dẫn Xilinx của Mỹ sản xuất.

Jack Watling, một chuyên gia về tác chiến trên bộ tại RUSI cho biết: “Các loại vũ khí của Nga phụ thuộc rất nhiều vào các thiết bị điện tử của phương Tây".

RUSI nhận định, việc tăng cường các biện pháp trừng phạt, hạn chế xuất khẩu có thể khiến Nga khó bổ sung kho vũ khí của họ bao gồm tên lửa hành tŕnh

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-08-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,924
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	271.jpg
Views:	0
Size:	76.9 KB
ID:	2094592  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-09-2022   #2
Be_True
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,084
Thanks: 1,243
Thanked 638 Times in 350 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 285 Post(s)
Rep Power: 19
Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6Be_True Reputation Uy Tín Level 6
Default

Các công ty công nghệ cao của mỹ cần quản lư chặt hơn việc xuất khẩu linh kiện điện tử đến các đối tác.
Be_True is_online_now   Reply With Quote
Old 08-09-2022   #3
buidinh
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Oct 2021
Posts: 315
Thanks: 5
Thanked 126 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 3
buidinh Reputation Uy Tín Level 1buidinh Reputation Uy Tín Level 1buidinh Reputation Uy Tín Level 1buidinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Kỳ này ăn phân rồi búchim ơi, tây nó t́m thấy mánh lới của mày rồi, thôi từ nay lấy linh kiện của tầu mà xài nha, nhưng lúc bắn tới mỹ nhớ gọi tập cầm chim chạy xa v́ linh kiện của tầu mà ,nó nổ banh háng ráng chịu.
buidinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07206 seconds with 12 queries