Cù lao xác sống: Phim zoombie Việt Nam tung teaser, rùng rợn khiến người xem nổi da gà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cù lao xác sống: Phim zoombie Việt Nam tung teaser, rùng rợn khiến người xem nổi da gà
Cù lao xác sống - dự án kinh dị mới của nhà sản xuất Nhất Trung đã tung teaser, nhá hàng loạt phân cảnh rùng rợn cùng lượng diễn viên khủng.

Tạo được sự tò mò khi vừa rục rịch bấm máy, Cù Lao Xác Sống (Lost In Mekong Delta) đã chính thức ra mắt những hình ảnh đầu tiên thông qua teaser đầy ma mị, hoành tráng. Đặc biệt, sự xuất hiện của binh đoàn xác sống càng khiến người xem nóng lòng mong đợi.

Mở đầu teaser, phim đưa ngay khán giả bước vào những phút giây nghẹt thở thông qua cuộc chạy trốn của người dân khỏi sự truy đuổi của hàng trăm ngàn xác sống.

Điểm cộng lớn dành cho những hình ảnh đầu tiên đến từ Cù Lao Xác Sống đó là những khung hình tràn ngập zombie được đầu tư tỉ mỉ về vẻ ngoài, cách đi đứng lẫn không khí ma mị. Dẫu chỉ là teaser, nhưng nhịp phim với sự cộng hưởng của âm thanh dồn dập cũng phần nào khắc họa cuộc sống trong đại dịch nhằm bật lên nỗi sợ, sự hy sinh mang lại nhiều yếu tố hồi hộp cho người xem.


Nói về những khó khăn khi làm phim,đạo diễn Nguyễn Thành Nam trải lòng:"Cái khó khi làm một bộ phim liên quan đến xác sống chính là cái thần và visual của chúng. Bên cạnh đó, nguồn lực để có thể tạo nên những góc máy độc đáo, hoành tráng và khiến khán giả thực sự hồi hộp. Đến với Cù Lao Xác Sống điều tôi lo lắng nhất là làm sao có thể quy tụ lượng lớn diễn viên đóng vai zombie trong một khung hình và đặc tả chúng thật nhất có thể".

Khác biệt hoàn toàn với những bộ phim Việt từng đề cập đến xác sống, Cù Lao Xác Sống cho thấy dàn zombie với visual thực sự nổi bật được chăm chút từ trang phục, cách hóa trang với những đoạn gân xanh khi chuyển hóa từ người thành zombie, cách xử lý chân thật về hình dáng mắt mũi bị biến dạng cùng tiếng gầm khi săn mồi kết hợp với lượng "nhân sự" lớn.

Trên thực tế, bộ đôi Nhất Trung và Nguyễn Thành Nam không hề là cái tên xa lạ với người hâm mộ điện ảnh Việt. Đây là hai cái tên luôn đứng sau những dự án ăn khách có thể kể đến như: 49 Ngày, Đôi Mắt Âm Dương hay Cua Lại Vợ Bầu. Điều này chính là cơ sở để khán giả có thể trông đợi về màn trình diễn của binh đoàn zombie tại Cù Lao Xác Sống.


Chia sẻ về tham vọng đặt vào dự án, nhà sản xuất Nhất Trung cho biết: "Khi bắt tay làm dự án này với Nam, tôi cũng rất đắn đo vì nó cần sự đầu tư rất lớn về mặt hóa trang và nhân sự. Tôi không muốn làm một bộ phim zombie hời hợt. Tôi muốn mọi người cũng nhìn thấy phim Việt mình có những dự án chỉn chu, hoành tráng về đề tài thảm họa.

Thành thật, ngoài các dự án nước ngoài, chúng tôi không có những tham khảo hay đối chiếu gì về phim Việt có đề tài này. Thế nhưng, anh em chúng tôi sẵn sàng nhận thử thách tiên phong này để có thể đưa phim về thảm họa lên màn ảnh Việt một cách trọn vẹn nhất. Có thể có người khen, người chê nhưng ít nhất đây sẽ là phim đầu tiên dám làm điều đó".


Phim nói về hành trình của một nhóm người cùng nhau sinh tồn và cố gắng thoát khỏi sự truy đuổi của xác sống để đến chuyến phà cuối cùng tại một cù lao trên vùng hạ lưu sông Mekong khi đại dịch xác sống bùng nổ. Công - một thầy thuốc đông y nhưng đã mất đi niềm tin vào tình người, quyết định đưa cha mình và con gái tìm đường rời đi.

Trong quá trình chạy trốn, họ thất lạc nhau, Công hoang mang đi tìm đứa con gái rồi vô tình gặp được một gia đình hiền lành, hai chàng trai ma lanh, đôi bạn trẻ lương thiện và một người đàn ông có trái tim dũng cảm. Họ cùng nhau hợp sức thành một nhóm chống trả để giành giật sự sống. Đúng lúc này, sự tị hiềm, tham lam, ích kỷ của lòng người nảy sinh và lại đẩy họ vào những thử thách sống còn. Liệu hành trình của nhóm người này sẽ đi về đâu khi đại dịch càng ngày càng lan rộng?

Cù Lao Xác Sống quy tụ sự tham gia diễn xuất của những gương mặt đình đám: Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân, Trần Phong, La Thành, Xuân Nghị, Lê Lộc… Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 1/9 tới.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-09-2022
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cbf9305ce61e0f40560f.jpg
Views:	0
Size:	26.9 KB
ID:	2094829  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06791 seconds with 12 queries