Phụ nữ có 3 thứ ''sống để dạ, chết mang theo'' nếu muốn chồng yêu suốt đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phụ nữ có 3 thứ ''sống để dạ, chết mang theo'' nếu muốn chồng yêu suốt đời
Bất cứ ai cũng đều có những mối t́nh trong quá khứ. Vậy nhưng phụ nữ đừng nghĩ đă cưới nhau rồi th́ bạn có thể thoải mái kể chuyện yêu đương của ḿnh với t́nh cũ cho chồng nghe, bởi đàn ông chẳng ai thích thú chuyện ấy cả đâu.

Cảm xúc bất măn về nhà chồng, mối quan hệ bất ḥa với mẹ chồng

Bước chân lên xe hoa về nhà chồng, đàn bà nhất định phải nhớ không phải ḿnh chỉ cưới chồng mà c̣n lấy luôn cả nhà chồng. Khi phụ nữ lấy chồng, mọi thứ trong cuộc sống sẽ đao lộn, về nhà chồng là những thay đổi về văn hóa, cách sống. Chính điều này khiến nhiều người phụ nữ mệt mỏi.

Đặc biệt mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu th́ lúc nào có những xung đột. Thế nhưng đừng dại dột mà đôi co với mẹ chồng, đừng nói xấu mẹ chồng với chồng của ḿnh. Điều đó sẽ khiến anh ấy chán nản và không c̣n muốn gắn bó lâu dài với bạn nữa.
Mẹ chồng và nàng dâu vĩnh viễn khó mà dung ḥa được, thế nên hăy chọn cách sống riêng để t́nh cảm được vun đắp. Với nhà chồng phụ nữ cũng đừng đ̣i họ phải thương ḿnh như con đẻ, chỉ cần sống tốt, hiếu thảo với nhà chồng thế là đủ.



Quá khứ với người yêu cũ
Đă là con người th́ ai cũng đều có quá khứ. Mà cái ǵ đă trôi qua th́ dù tốt đẹp hay bất hạnh cũng nên gác nó lại sâu trong tim chứ đừng lôi ra làm ǵ cả.
Có nhiều người phụ nữ dại dột lắm, lấy chồng rồi đề cao sự tin tưởng đến mức mà có bao nhiêu bí mật họ nói ra hết. Có những cô vợ đêm tân hôn thoải mái kể chuyện yêu đương của ḿnh với t́nh cũ cho chồng nghe, bởi đàn ông chẳng ai thích thú chuyện ấy cả đâu.
Phụ nữ thông minh chính là biết chuyện ǵ cần nói và chuyện ǵ nên giữ bí mật với chồng ḿnh. Đàn ông chẳng ai là không ghen tuông cả, kể cả đó là người cũ của bạn. Nếu là bạn th́ bạn cũng chẳng muốn nghe chồng ḿnh kể về bạn gái cũ của anh ấy đúng không?. Vậy nên hăy tuyệt đối giữ bí mật về người yêu cũ với chồng ḿnh, đă là quá khứ th́ hăy cho nó ngủ yên. Lôi ra kể lể càng khiến hai vợ chồng xa cách hơn mà thôi.

Chê bai ngoại h́nh của bạn đời
Dù kết hôn 5 năm, 10 năm hay lâu hơn nữa th́ cũng không được chê bai ngoại h́nh của bạn đời ḿnh.
Nhiều cô vợ quá vô tư dẫn đến vô duyên lúc nào không hay biết, cứ thoải mái chê chồng: ''Sao bụng anh béo thế, nh́n chả hấp dẫn như chồng người ta ǵ cả" hay là "Nh́n anh có cái tướng đi cứ hèn kiểu ǵ ấy''. Đừng dại mà nói ra câu này, đàn ông vốn không thích bị vợ chê bai như vậy đâu. Việc làm vô duyên này của bạn sẽ khiến cho anh ấy không c̣n trân trọng bạn nữa đâu.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-09-2022
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	24.jpg
Views:	0
Size:	17.1 KB
ID:	2094868  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06088 seconds with 12 queries