Ở tuổi 54, vợ cũ Brad Pitt siêu giàu, sống độc thân và không con cái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ở tuổi 54, vợ cũ Brad Pitt siêu giàu, sống độc thân và không con cái

Sở hữu hàng loạt bộ phim ăn khách trên màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng, ước chừng các bộ phim của Jennifer Aniston đă mang về cho nhà sản xuất tổng doanh thu pḥng vé hơn 1,6 tỷ USD trên toàn thế giới, khiến nữ minh tinh xinh đẹp Jennifer Aniston chia sẻ, sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô đă học được cách trân trọng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.


Jennifer Aniston, 54 tuổi, người từng giành giải Emmy, giải Quả cầu vàng và giải SAG là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất thế giới. Cô từng là nữ diễn viên hàng đầu của màn ảnh nhỏ nhờ thành công với vai Rachel Green trong bộ phim truyền h́nh ăn khách mang tên Những người bạn (công chiếu trong khoảng thời gian từ năm 1994 - 2004).

Sở hữu hàng loạt bộ phim ăn khách trên màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng, ước chừng các bộ phim của Jennifer Aniston đă mang về cho nhà sản xuất tổng doanh thu pḥng vé hơn 1,6 tỷ USD trên toàn thế giới. Aniston được coi là một trong số ít nghệ sĩ có ảnh hưởng đến nhiều thế hệ khán giả. Cô từng được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood, Mỹ và là người đồng sáng lập công ty sản xuất Echo Films, được thành lập vào năm 2008. Aniston cũng đă từng được nhiều tạp chí đưa vào danh sách những người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Jennifer Aniston là một trong số sáu ngôi sao của bộ phim Những người bạn. Cô và các bạn diễn trong phim đều có sự nghiệp thành công sau khi kết thúc bộ phim này nhưng chắc chắn người thành công nhất là Jennifer Aniston.

Nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston (Ảnh: Pinterest).

Do có một danh sách dài các bộ phim ăn khách nên không có ǵ ngạc nhiên khi Jennifer là ngôi sao giàu có nhất trong dàn sao của phim Những người bạn. Theo trang Celebrity Net Worth, nữ diễn viên xinh đẹp sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 320 triệu USD vào năm 2022. Giá trị tài sản ṛng của cô lớn hơn nhiều so với ngôi sao giàu thứ hai của phim Những người bạn, Courteney Cox, người ước tính sở hữu khối tài sản khoảng 150 triệu USD.

Sau khi Những người bạn kết thúc, Aniston tiếp tục đóng vai chính trong một số bộ phim hài lăng mạn ăn khách bao gồm Rumor Has It, Friends with Money, The Break-Up, He's Just Not That Into You, The Switch, Just Go with It...

Trái với sự nghiệp thành công, Jennifer Aniston hiện sống độc thân sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Lần đầu tiên, cô kết hôn với tài tử Brad Pitt trong 5 năm (Brad Pitt sở hữu khối tài sản tương đương Jennifer Aniston). Cặp đôi ở bên nhau từ năm 2000 - 2005. Trong quá tŕnh cặp đôi nổi tiếng làm thủ tục ly hôn, báo chí đồn đoán rằng Pitt chia tay Aniston v́ đă có quan hệ t́nh cảm với Angelina Jolie, bạn diễn cùng anh trong phim Ông bà Smith.

Jennifer Aniston từng gây xôn xao khi kết hôn với Brad Pitt (Ảnh: Pinterest).

Nhiều năm sau đó, Aniston b́nh luận về vụ ly hôn trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 1/2015 rằng: "Không ai làm điều ǵ sai trái. Mọi thứ giống như, đôi khi có những chuyện đă xảy ra".

Nữ diễn viên xinh đẹp bắt đầu mối quan hệ t́nh cảm với nam diễn viên, đạo diễn kiêm nhà biên kịch Justin Theroux vào tháng 5/2011. Cặp đôi đính hôn vào năm 2012, kết hôn vào năm 2015 tại nhà riêng và chia tay vào cuối năm 2017. Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Jennifer Aniston hiện sống một ḿnh và không có con cái.

Khi trả lời phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên U60 cho biết: "Tôi chỉ là một người rất may mắn". Sau nhiều năm sống ở Hollywood, Jennifer Aniston hiện đă học được cách trân trọng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, ví như dành thời gian mỗi ngày để ngắm hoàng hôn.

Jennifer Aniston vui vẻ khi gặp lại Brad Pitt trong sự kiện năm 2020 (Ảnh: Getty Images).

Jennifer Aniston chia sẻ: "Hoàng hôn buông xuống là khoảng thời gian yêu thích của tôi. Tôi ước ḿnh có thể đóng băng khoảng thời gian tuyệt vời đó bởi v́ có rất nhiều thứ tuyệt vời để làm ví như đánh giá cao mỗi ngày và những ǵ đang xảy ra".

Để giữ tinh thần thư thái, nữ diễn viên xinh đẹp nói rằng cô ấy dựa vào thiền định. "Đối với tôi, tôi thích ngồi thiền mỗi ngày hoặc ngồi yên lặng để viết lách, vậy là đủ. Bất kỳ loại h́nh thực hành yoga nào cũng là cách thiền của tôi. Ngoài ra tôi có niềm tin vào những vấn đề lớn, ví như tôi tin vào ḷng nhân từ của con người. Mặc dù có quá nhiều thứ ngăn cản chúng ta tin vào điều đó nhưng tôi vẫn có sự tin tưởng nhất định", Jennifer nói.

Ngoài công việc và bạn bè, Jennifer dành thời gian chăm sóc những chú cún cưng mà cô yêu quư. Nữ diễn viên nói: "Tôi đang ở một thời điểm thực sự yên b́nh. Tôi có một công việc mà tôi yêu thích, tôi có những người thân trong cuộc sống, những người đó là tất cả đối với tôi và tôi c̣n có những con chó xinh đẹp. Tôi là một người rất may mắn.

Nhận thức về bản thân là ch́a khóa của mọi vấn đề. Tôi thực sự đă đi trị liệu rất nhiều. Khi là người của công chúng, có rất nhiều điều tuyệt vời và cũng có rất nhiều điều khó khăn bởi v́ suy cho cùng, chúng ta cũng chỉ là con người".

Vợ cũ Brad Pitt thừa nhận gia đ́nh, bạn bè cô vẫn thường cảm thấy bất ngờ khi đọc trên báo những thông tin kiểu như cô đang có con hoặc sắp kết hôn. Cô vẫn thường cười x̣a trước những tin đồn như vậy.

Bất chấp cuộc chia tay với Brad Pitt, Jennifer và chồng cũ vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiện. Nữ diễn viên xinh đẹp nói: "Chúng tôi không giao tiếp hàng ngày nhưng chúng tôi không mong ước ǵ ngoài những điều tuyệt vời nhất dành cho nhau. Không ai làm điều ǵ sai trái cả".

Brad Pitt và Jennifer Aniston đă làm nức ḷng người hâm mộ khi có cuộc hội ngộ rất ấm cúng tại lễ trao giải SAG 2020. Trước ống kính phóng viên ảnh, đôi vợ chồng nổi tiếng một thời nói chuyện vui vẻ và c̣n nắm tay nhau khá t́nh cảm. Tuy nhiên sau sự kiện đó, Jen đă phủ nhận những tin đồn về việc cô và chồng cũ nối lại quan hệ. Nữ diễn viên tóc vàng khẳng định cô và chồng cũ chỉ là bạn.

Nói về chuyện con cái, Jennifer Aniston tuyên bố nên giảm áp lực sinh con đối với phụ nữ. Cô cho biết: "Chúng ta không cần phải kết hôn hay làm mẹ để trở nên trọn vẹn. Chúng ta phải tự xác định được niềm hạnh phúc cho chính ḿnh. Có thể một ngày nào đó tôi sẽ làm mẹ nhưng tôi không theo đuổi thiên chức người mẹ chỉ v́ cảm thấy bản thân chưa hoàn thiện".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-09-2022
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,794
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	51.5 KB
ID:	2094982  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06805 seconds with 12 queries