Án tử cho kẻ sát hại cả nhà vợ cũ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Án tử cho kẻ sát hại cả nhà vợ cũ
Bị ngăn cản thăm con, Hải bức xúc rồi nảy sinh ư định giết người trong gia đ́nh vợ cũ để trả thù. Tại phiên ṭa xét xử, bị can này vẫn tiếp tục đ̣i giết người.


Ngày 12/8, TAND tỉnh Phú Yên mở phiên xét xử sơ thẩm vụ Đoàn Minh Hải (SN 1988, trú phường Ḥa Hiệp Trung, thị xă Đông Ḥa, Phú Yên) bị truy tố về tội Giết người.

Theo quy định tại điểm a, n khoản 1 Điều 123 BLHS với khung h́nh phạt cao nhất là tử h́nh.

Sát hại vợ cũ và cha mẹ vợ v́ không cho thăm con chung

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Phú Yên, Hải và chị Nguyễn Thị D. (28 tuổi, trú cùng khu phố) chung sống với nhau trên cơ sở tự nguyện vào năm 2018 nhưng không đăng kư kết hôn và có với nhau 1 con gái là N.Đ.T.V (3 tuổi).

Ngày 24/9/2020, TAND thị xă Đông Ḥa xét xử không công nhận Hải và chị Dương là vợ chồng, giao cháu V. cho chị D. nuôi dưỡng. Hải có quyền, nghĩa vụ thăm nom con chung mà không ai được ngăn cản.

Tuy nhiên, sau đó, Hải nhiều lần đến nhà chị D. thăm con nhưng bị gia đ́nh chị D. ngăn cản không cho gặp cháu V. nên giữa Hải và gia đ́nh chị D. xảy ra mâu thuẫn. Từ đó, Hải bức xúc và nảy sinh ư định giết cả nhà chị D. để trả thù.

12h ngày 28/5, Hải lấy 1 cái búa, thủ sẵn 1 con dao, rồi chạy xe mô tô không gắn biển số đến nhà chị D. với mục đích sát hại cả nhà.

Tại đây, Hải dùng búa và dao sát hại ông Nguyễn C. (60 tuổi, cha chị D.), bà Lê Thị L. (58 tuổi, mẹ chị D.) và chị D.. C̣n anh Nguyễn H. (23 tuổi, em trai chị D.) may mắn thoát chết do không có ở nhà.

Sau khi giết chết ông C., bà L. và chị D., Hải ẵm cháu V. về nhà giao cho bố của Hải rồi mượn xe máy khác, bỏ trốn vào Tp.HCM.

Khoảng 2h ngày 29/5, Hải đến pḥng trọ của anh P.T.K (ở phường B́nh Hưng Ḥa B, quận B́nh Tân, Tp.HCM) để xin ngủ nhờ. Đến khoảng 19h cùng ngày, Hải bị lực lượng công an bắt giữ.

Đến ṭa vẫn tiếp tục đ̣i giết người

Tại phiên ṭa, bị cáo Hải thể hiện nét mặt rất b́nh tĩnh, không tỏ ra sợ sệt dù đối diện với án tử. Hải luôn để mắt đến con gái ḿnh, nhiều lúc không để ư câu hỏi của HĐXX.

Hải c̣n thể hiện sự bực tức, hung hăn. Khi ṭa hỏi làm ǵ vào trưa 28/5, Hải nói: "T́m thằng H. để giết nó". Trong suốt phiên ṭa, Hải luôn thể hiện sự hậm hực v́ chưa giết được H. và gọi cả cha mẹ vợ cũ là "tụi nó".

Hải cũng đă thừa nhận toàn bộ h́nh vi của ḿnh. Bị cáo cho rằng gia đ́nh ông C. không cho ḿnh thăm con và c̣n xua đuổi, đánh nên đâm ra căm hận, định giết cả nhà ông. "Bị cáo lớn rồi. Bị cáo làm là bị cáo chịu. Không ai xúi giục cả", Hải nói.

Khi được hỏi có day dứt ǵ về về hành động giết người không, bị cáo Hải khẳng định: "Không day dứt ǵ hết. Tụi nó gieo th́ tụi nó gặt thôi. Khi ra tay, bị cáo biết chắc chắn tụi nó sẽ chết... Bị cáo nói lại là chắc chắn bị cáo không bao giờ hối hận việc ḿnh làm".

Trong phần luận tội, đại diện VKSND Phú Yên cho rằng trong quá tŕnh phạm tội, Hải không c̣n tính người khi để lại đến 23 vết thương trên thân thể 3 nạn nhân. Tại phiên ṭa, bị cáo không những không tỏ ra ăn năn, day dứt về hành vi giết người mà c̣n la lối, đ̣i giết em vợ cũ. Bị cáo không c̣n khả năng giáo dục, sửa đổi, cần loại khỏi đời sống xă hội.

Đại diện VKSND tỉnh Phú Yên đề nghị ṭa tuyên bị cáo Hải mức án tử h́nh. Khi nghe luận tội xong, Hải c̣n quay sang em vợ cũ là Nguyễn H. chửi rủa.

Khi nghe đề nghị mức án cao nhất cho ḿnh, Hải nói: "Bị cáo không xin ǵ hết. Từ nhỏ giờ bị cáo không xin ai hết".

Kết thúc phiên ṭa, HĐXX nhận thấy bị cáo Đoàn Minh Hải phạm tội với tính chất đặc biệt dă man. Tại phiên ṭa, bị cáo không có ư thức ăn năn hối cải, không day dứt với hành vi phạm tội của ḿnh. Bị cáo không c̣n khả năng sửa chữa, làm lại cuộc đời nên cần phải loại bỏ ra khỏi xă hội.

Ṭa đă tuyên án tử h́nh đối với bị cáo Đoàn Minh Hải.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-12-2022
Reputation: 13083


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,064
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	689e20f6f7b41eea47a5.jpg
Views:	0
Size:	35.8 KB
ID:	2096272  
miro1510 is_online_now
Thanks: 9
Thanked 1,856 Times in 1,715 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07059 seconds with 12 queries