Ông nội 61 tuổi chi tiền khủng cưới vợ 19, chỉ sau 3 tháng đă "toang" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông nội 61 tuổi chi tiền khủng cưới vợ 19, chỉ sau 3 tháng đă "toang"
Sự đổ vỡ nhanh chóng của cuộc hôn nhân cách nhau 42 tuổi này giống như một bài học lớn. Đôi khi, t́nh yêu chẳng phải là tất cả.

Khi t́nh yêu lên tiếng th́ tất cả phải cúi đầu. Tuy nhiên, đôi khi t́nh cảm cũng không chiến thắng được thực tế cuộc sống.

Câu chuyện về những cuộc t́nh lệch tuổi luôn nhận về nhiều sự chú ư lớn trong cộng đồng. Tuy nhiên, ít ai kể về cái kết cuối cùng của nó. Không rơ, mối quan hệ của những người cách nhau hàng chục năm sẽ tồn tại bền chặt hay chỉ đến rồi đi nhanh chóng.

Tháng 5/2022, báo chí Indonesia đăng tải câu chuyện về Sondani - người đàn ông 61 tuổi tuổi ở thành phố Cirebon, tỉnh Tây Java, Indonesia tổ chức hôn lễ với cô vợ tên Fia Barlianti mới 19 tuổi. Được biết, Sondani vô cùng giàu có và hài ḷng với người vợ xinh đẹp, dịu dàng của ḿnh.

Được biết, trong ngày cưới, chú rể tặng cô dâu và gia đ́nh một món hồi môn khủng gồm vàng, nhà và xe hơi trị giá hơn 700 triệu rupiah Indonesia (khoảng 1,1 tỷ đồng).

Ngoài ra, số tiền mặt được chi trong ngày cưới không được tiết lộ cụ thể nhưng cũng thuộc dạng khủng. Có thể nói rằng, để cưới được cô dâu trẻ xinh đẹp, chú rể hơn 60 tuổi đă không tiếc tay một chút nào.


Cặp đôi chênh lệch 42 tuổi hạnh phúc trong ngày cưới.

V́ chênh lệch giữa cả hai là 42 tuổi nên đương nhiên, khi thông tin được chia sẻ đă vấp phải nhiều luồng ư kiến trái chiều.

Ông Sondani đă phải lên tiếng đính chính rằng toàn bộ quà cưới là do ông tự nguyện chứ không phải ép buộc. Ông hoàn toàn hài ḷng với vợ ḿnh. Quà cưới chỉ như tấm ḷng ông dành cho vợ cũng như gia đ́nh vợ mà thôi.

Ông cũng không muốn ai bàn tán xung quanh cuộc hôn nhân này bởi cả hai đến với nhau là thật ḷng và cô gái Fia hoàn toàn tự nguyện.

Sau khi kết hôn, người đàn ông 61 tuổi thậm chí c̣n tài trợ cho nguyên gia đ́nh nhà vợ chuyến hành hương đến Mecca.

Những tưởng đây lại là một chuyện t́nh lệch tuổi bất ngờ, chứng minh cho t́nh yêu đích thực vượt qua mọi khó khăn th́ mới đây, thông tin về cuộc hôn nhân lại được tiết lộ.

Theo tờ China Daily của Trung Quốc, một người thân trong gia đ́nh ông Sondani xác nhận cặp đôi đă ly hôn chỉ sau chưa đầy 3 tháng hôn nhân.

Ông Sondani đang vô cùng suy sụp và nằm trên giường bệnh, không gượng nổi về chuyện gia đ́nh đổ vỡ. Ông cũng than thở về cuộc hôn nhân đến và đi quá vội vàng hằng ngày, tiếc nuối v́ không thể gắn bó với cô vợ trẻ tuổi.

Được biết, do khoảng cách tuổi tác quá lớn nên cả hai không thể nào ḥa nhập cuộc sống. Hơn nữa, ông Sondani đă có tuổi, người vợ Fia vẫn vô cùng trẻ trung.

Có lẽ v́ khoảng cách thế hệ khiến cho cả hai chẳng thể nào có tiếng nói chung, dẫn đến ly hôn chóng vánh. Dẫu cho ông có nhiều tiền, giàu có thế nào đi chăng nữa nhưng giữa vợ chồng mà không có sự chia sẻ, đương nhiên đổ vỡ là điều khó tránh.

Họ đă có một cái kết buồn chỉ sau hơn 2 tháng kết hôn.

Người ta nhắc đến nhiều cuộc t́nh cổ tích. Cả hai dù có vô vàn khoảng cách nhưng vẫn bước qua để nắm tay nhau hạnh phúc suốt cuộc đời. Chênh lệch tuổi tác là một loại khoảng cách lớn. Ở giữa mấy chục năm chênh lệch đó là kinh nghiệm sống, quan niệm sống, quan điểm về thời đại về suy nghĩ trong hôn nhân.

Khi những luồng quan điểm đó va chạm, dễ dàng dẫn đến xung đột mà không thể nào tưởng tượng. Và đương nhiên, nó rất khó khỏa lấp bởi dù cho làm cách nào đi chăng nữa, giữa hai người vẫn có khoảng cách vài chục tuổi vĩnh viễn không thay đổi.

Sự đổ vỡ nhanh chóng của cuộc hôn nhân cách nhau 42 tuổi này giống như một bài học lớn để tất cả cùng nh́n vào. Đôi khi, t́nh yêu chẳng phải là tất cả mọi thứ trong một mối quan hệ hôn nhân.

Khi yêu, nó là lăng mạn, là những ǵ mơ mộng nhất nhưng lúc về chung một nhà, nó là thực tế cuộc sống của rất nhiều những đụng chạm. Nếu như cùng chung thế hệ, chúng ta dễ dàng hơn trong việc t́m kiếm tiếng nói chung để quan điểm đưa ra không bị lệch quá nhiều.

Bởi vậy, hai bên phải suy nghĩ thật kỹ càng và đưa ra quyết định kết hôn một cách chín chắn, tránh t́nh trạng "sớm nở tối tàn" đáng tiếc.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-13-2022
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	33.5 KB
ID:	2096785  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06905 seconds with 12 queries