Vài tin tức ngày 13 tháng Tám, 2022 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 08-14-2022   #1
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 18
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default Vài tin tức ngày 13 tháng Tám, 2022

Vài tin tức ngày 13 tháng Tám, 2022



1/ Cơ quan lưu trữ quốc gia và phương tiện truyền thông lại tiếp tục nói dối - Bằng chứng cho thấy Obama đă mang theo tài liệu phân loại trong 33 triệu trang khi rời ṭa Bạch Cung.

Các phương tiện truyền thông hiện đang nhấn mạnh rằng Barack Hussein Obama đă không giữ các tài liệu mật và mang chúng theo sau khi ông rời Nhà Trắng.




Gateway Pundit hiện có thể xác nhận rằng đây là một lời nói dối trắng trợn. Có những tài liệu mà Obama đă sở hữu khi ông rời Nhà Trắng.

Tổng thống Trump đă chia sẻ vào thứ Sáu rằng:

Tổng thống Barack Hussein Obama đă lưu giữ 33 triệu trang tài liệu, phần lớn trong số đó đă được phân loại. Có bao nhiêu trong số chúng liên quan đến hạt nhân? Nhiều lắm! ”

Theo "The Gateway Pundit"
Link:https://www.thegatewaypundit.com/202...y-prove-didnt/



2/ CDC lặng lẽ bỏ đi sự phân biệt đối xử về t́nh trạng chích ngừa - Cuối cùng thừa nhận vắc-xin của họ không ngăn được nhiễm bệnh hoặc lây lan

Trung tâm Kiểm soát và Pḥng ngừa Dịch bệnh đă lặng lẽ đưa ra các hướng dẫn mới về t́nh trạng tiêm chủng COVID trong tuần này.





Hơn một năm nay, CDC, Joe Biden, Tiến sĩ Tony Fauci, Đảng viên Đảng Dân chủ và WHO đă yêu cầu người dân Mỹ từ trẻ em tiểu học đến người cao tuổi được tiêm vắc xin mRNA thử nghiệm của chính phủ.

** Hàng chục ngh́n người Mỹ ở cả khu vực công và tư đă mất việc làm và thu nhập hộ gia đ́nh v́ bất chấp các yêu cầu và quy định của chính phủ.

** Theo trang web Open VAERS, có hơn 29.981 người đă thiệt mạng do vắc-xin COVID.

** Hơn 170.000 ca nhập viện được cho là do vắc-xin.

Hôm thứ Năm, CDC cuối cùng đă thừa nhận rằng không có lư do hợp lư nào để đối xử với những người được tiêm chủng khác với những người chưa được tiêm chủng khi cả hai đều có thể dễ dàng nhiễm và lây lan vi rút COVID.

Theo "The Gateway Pundit"
Link:https://www.thegatewaypundit.com/202...reading-virus/


3/ Arizona thông báo họ đang xây dựng bức tường biên giới của riêng ḿnh: 'Thống đốc đă hoàn tất việc chờ đợi chính quyền Biden hành động'





Thống đốc GOP Arizona Doug Ducey hôm thứ Sáu thông báo rằng bang của ông đă bắt đầu lấp đầy những khoảng trống trong bức tường biên giới Mỹ-Mexico.

Vào ngày đầu tiên nắm quyền, Tổng thống Joe Biden đă ban hành lệnh hành pháp chấm dứt việc xây dựng bức tường mà chính quyền Trump đang xây dựng ở biên giới phía nam của quốc gia, để lại nhiều khoảng trống.

“Arizona đă chờ dợi quá đủ rồi,” Ducey nói trong một thông cáo báo chí.

“Chúng tôi không thể đợi lâu hơn nữa. Sự thiếu khẩn trương của chính quyền Biden về an ninh biên giới là một sự vô trách nhiệm. Trong hai năm qua, Arizona đă cố gắng hết sức để làm việc với Washington để giải quyết cuộc khủng hoảng ở biên giới của chúng tôi, ”ông nói.

“Hết lần này đến lần khác, chúng tôi đă vào cuộc để dọn dẹp đống lộn xộn của họ. Người Arizona không thể chờ đợi lâu hơn để chính phủ liên bang thực hiện những lời hứa bị tŕ hoăn của họ, ” Ducey nói.

Theo "The Western Journal"
Link:https://www.westernjournal.com/arizo...istration-act/


Cao Lănh

.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ntdvn-gettyimages-1325665662.jpg
Views:	0
Size:	123.1 KB
ID:	2096921  
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
anhhaila (08-14-2022), N&N (08-14-2022), phokhuya (08-14-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07122 seconds with 12 queries