Nga cảnh báo đoạn tuyệt với Mỹ nếu tài sản bị tịch thu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nga cảnh báo đoạn tuyệt với Mỹ nếu tài sản bị tịch thu
Nếu Mỹ tịch thu bất kỳ tài sản nào của Nga cũng sẽ phá huỷ hoàn toàn quan hệ giữa hai nước, Tass dẫn phát biểu của Vụ trưởng Vụ Bắc Mỹ thuộc Bộ Ngoại giao Nga đưa tin ngày 13/8.



Quan hệ giữa Nga với phương Tây lao dốc nhanh chóng sau khi Mátxcơva mở chiến dịch quân sự ở Ukraine ngày 24/2.

Phương Tây đáp trả bằng hàng loạt lệnh trừng phạt kinh tế, tài chính và ngoại giao chưa từng thấy, bao gồm đóng băng khoảng một nửa dự trữ vàng và ngoại hối của Nga, trị giá khoảng 640 tỷ USD.

Các quan chức phương Tây, trong đó có quan chức phụ trách đối ngoại châu Âu Josep Borrell, gợi ý tịch thu khoản dự trữ bị đóng băng của Nga để dùng cho việc tái thiết Ukraine trong tương lai.

“Chúng tôi cảnh báo Mỹ về những hậu quả tai hại của những hành động như vậy, vì sẽ gây tổn thất vĩnh viễn cho quan hệ song phương, đều không có lợi cho lợi ích của chúng ta hay của họ”, ông Alexander Darchiev nói trong cuộc trả lời phỏng vấn Tass.

Không rõ ông Darchiev muốn nhắc đến tài sản nào.

Mỹ và các đồng minh đã đóng băng khoảng 30 tỷ USD tài sản của những tỷ phú Nga được cho là có quan hệ với Tổng thống Nga Vladimir Putin, bao gồm du thuyền, trực thăng, bất động sản và tác phẩm nghệ thuật, chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết.

Bộ Tư pháp Mỹ đang đề nghị Quốc hội trao thêm quyền để tịch thu tài sản của các tỷ phú Nga nhằm gây thêm sức ép lên Mátxcơva, một công tố viên Mỹ cho biết tháng trước.

Ông Darchiev cũng cho biết Nga đã cảnh báo Mỹ rằng quan hệ ngoại giao sẽ bị tổn hại nghiêm trọng hoặc có thể tan vỡ nếu Nga bị đưa vào danh sách quốc gia tài trợ khủng bố .

Về tình hình Ukraine, ông Darchiev cho biết sự tác động của Mỹ lên Kiev đã làm tăng mức độ “người Mỹ ngày càng trở thành một bên can dự trực tiếp vào xung đột”.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-14-2022
Reputation: 7473


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-08-14 at 9.56.13 AM.jpg
Views:	0
Size:	31.2 KB
ID:	2096953  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,295 Times in 2,855 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06740 seconds with 12 queries