Cuộc sống hiện tại của cô gái từng giành 100 triệu tại Thách thức danh hài - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống hiện tại của cô gái từng giành 100 triệu tại Thách thức danh hài
Cô gái ''sún răng'' Ngân Thảo từng gây sốt khi tham gia Thách thức danh hài năm 2019. Sở hữu nét duyên ngầm, ngây ngô. Cô gái 21 tuổi c̣n gây ấn tượng, khiến nhiều người ngỡ ngàng với diện mạo mất nửa răng hàm trên.

Ngân Thảo cho biết đă mất 9 chiếc răng v́ bị viêm, phải cắt bỏ cầu răng. Cuối cùng, Ngân Thảo đă vượt qua 5 phần thi, liên tục chinh phục được giám khảo Trấn Thành, Trường Giang để mang về số tiền thường 100 triệu đồng.



Mới đây, MC Ngọc Lan và Quốc Thuận của chương tŕnh Gơ cửa thăm nhà đă có dịp đến Đồng Tháp để thăm nhà của Ngân Thảo. Trái ngược với vẻ hài hước vui tươi trên mạng xă hội, "Thánh Sún" đă lấy đi nước mắt của khán giả khi kể về gia cảnh khó khăn, quyết tâm vượt khó, chăm lo cho người ông bị năo teo và mẹ bị tai biến mạch máu năo.

Được biết, năm Ngân Thảo 12 tuổi, cha bị suy thận nặng nên cô phải bắt đầu bươn chải bán bánh phụ mẹ để có tiền chữa bệnh cho cha. Thế nhưng trách nhiệm nuôi 3 người con ăn học đè trên đôi vai người mẹ và điều kiện khó khăn đă đẩy gia đ́nh Thảo vào cảnh khốn cùng.

Để được tiếp tục đến trường, cô nữ sinh ngày ấy xin mẹ vừa bán bánh vừa đi học, thậm chí cô c̣n "cả gan" mang bánh vào trường nhờ các cô trong căn - tin bán giúp. Bởi sự hiểu chuyện, học giỏi, chịu khó, Ngân Thảo được thầy cô, bạn bè yêu quư và giúp đỡ rất nhiều trong những năm học cấp 2, cấp 3.

Năm lớp 11, biến cố lần nữa ập đến với gia đ́nh Ngân Thảo. Vốn là học sinh giỏi ở trường, c̣n được đại diện học sinh đọc diễn văn tri ân thầy cô nhân ngày 20/11 nhưng mọi thứ đều phải chấm dứt khi mẹ bất ngờ bị tai biến mạch máu năo. Giấc mơ làm luật sư cũng kết thúc và điểm đến Tốt nghiệp cấp 3 cũng dừng lại. Ở thời điểm đó, mong ước duy nhất của Ngân Thảo chỉ là: "Mẹ đừng chết là được rồi!".

Vượt qua bao khó khăn và cố gắng, hiện cuộc sống của Ngân Thảo đă ổn định, một tay xây dựng cơ ngơi là 2 căn nhà khang trang. Cô dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh online bằng cách livestream "chốt đơn" trên các mạng xă hội.

Song song đó, vẫn là người con hiếu thảo, Ngân Thảo đă tạm gác hạnh phúc riêng để ở cạnh mẹ và ông nội cho tiện bề chăm sóc. Dù vậy, cô nàng vẫn luôn ôm nỗi niềm day dứt, tiếc nuối dành cho người cha đă khuất khiến ai nấy đều xúc động.

"Sau khi mẹ bệnh một năm th́ ba mất, lúc đó em c̣n nhỏ nên dù buồn th́ cũng không cảm nhận được hết nỗi đau đó. Càng về sau này, em mới biết sự mất mát đó rất lớn. Bây giờ cuộc sống đă đủ đầy, em mong cha c̣n để lo cho cha được giống như em lo cho nội và mẹ.

Tất cả những ǵ em cố gắng đều v́ gia đ́nh, không quan tâm trên mạng người ta nói xấu ǵ ḿnh. Chỉ cần nội và mẹ khỏe, sống lâu với em, gia đ́nh đủ đầy là em vui lắm rồi''.

Thương Ngân Thảo hết ḷng v́ gia đ́nh là thế nhưng MC Quốc Thuận, Ngọc Lan cũng không khỏi bất ngờ khi vợ chồng Thảo đă đăng kư kết hôn từ lâu nhưng vẫn chưa sống chung một nhà. Đă từng tṛ chuyện về vấn đề này trên sóng truyền h́nh, MC Quốc Thuận chợt vỡ lẽ khi lắng nghe trải ḷng của Hoài Đức - chồng Thảo và càng xúc động hơn trước t́nh cảm, sự thấu hiểu của đôi vợ chồng trẻ.

"Ngay từ đầu ḿnh đă hiểu hoàn cảnh của Thảo, thương Thảo th́ thương luôn gia đ́nh của Thảo. Ḿnh thấy vợ chồng cũng không nhất thiết phải ở chung, dù sao cũng quen rồi, miễn sao vui vẻ, hạnh phúc là được. Những lúc Thảo gặp khó khăn, vất vả, ḿnh cũng an ủi v́ ông bà không c̣n nhiều thời gian nữa, nên chu toàn cho người lớn trước, sau này tới ḿnh cũng không sao!".

Dù vậy, với một cô gái tuổi đôi mươi như Ngân Thảo đă phải gồng gánh quá nhiều thứ từ công việc livestream đến săn sóc gia đ́nh, cô không thể làm tốt bổn phận của người vợ, người con dâu. Tại Gơ Cửa Thăm Nhà, "Thánh Sún" lần đầu bộc lộ cảm xúc áy náy với gia đ́nh chồng:

"Hiện tại em rất bận, không có thời gian phụ giúp gia đ́nh chồng, có th́ cũng chỉ xuống ăn bữa cơm. Em cũng không thể dành thời gian đi chơi, hẹn ḥ với chồng mỗi khi quá căng thẳng. Ngày này qua tháng nọ, em phát hiện ḿnh bị cuốn vào công việc mà quên dành thời gian cho gia đ́nh".

Với những trăn trở làm thế nào để có thể báo hiếu đồng thời hai bên gia đ́nh của Ngân Thảo, Ngọc Lan động viên: "Chị rất quư cách em báo hiếu với gia đ́nh. Hai đứa ráng vượt qua giai đoạn này, vốn dĩ hai đứa đang chung chí hướng nên không lo ǵ cả. Tụi em có thể sửa lại nhà Đức thêm 1 pḥng nữa để Thảo livestream. Vậy hai đứa có thể chia ra lúc ở nhà vợ, lúc ở nhà chồng để lo được cho hai bên".

Cuối chương tŕnh, vợ chồng Ngân Thảo cũng bày tỏ dự định tương lai và tổ chức lễ cưới vào tháng 2 năm 2023 để tiện bề chung sống. Thánh Sún cũng hài hước gửi lời đến mẹ ruột: "Mẹ đừng lo con theo anh Đức mà bỏ mẹ, dù thế nào con cũng sẽ lo cho mẹ và ông nội đầy đủ".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-16-2022
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	21.3 KB
ID:	2097819  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to nguoiduatinabc For This Useful Post:
Vietnamese (08-16-2022)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07249 seconds with 12 queries