Lưu ư khi đầu tư dành cho phụ nữ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Lưu ư khi đầu tư dành cho phụ nữ
Một cuộc thăm ḍ của YouGov gần đây cho thấy 52% phụ nữ ở Anh chưa bao giờ sở hữu bất kỳ khoản đầu tư nào, so với 37% nam giới.

Theo một nghiên cứu năm 2021 của Fidelity Investments, tập đoàn dịch vụ tài chính đa quốc gia (Mỹ), phụ nữ ít đầu tư mặc dù họ tính toán tốt hơn đàn ông. Chỉ có 9% phụ nữ tin rằng ḿnh là nhà đầu tư giỏi.

Một số nghiên cứu khác th́ nhận thấy đàn ông thường coi tiền là "của ḿnh" nên dễ chấp nhận rủi ro hơn. Trong khi đó, phụ nữ, nếu là thành viên trong một gia đ́nh, dù có kiếm ra tiền, lại coi tiền là của gia đ́nh. Do đó, họ thận trọng khi đầu tư.

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên phụ nữ nên mạnh dạn đầu tư, đơn giản v́ họ có thể làm được và đó là cách tuyệt vời để tăng thu nhập.

Nếu một phụ nữ đang đi làm, cô ấy có thể phân bổ nguồn thu nhập mỗi tháng, dành một phần đầu tư. Phụ nữ sẽ có tiền tiết kiệm cho một kỳ nghỉ, học thêm thứ ǵ đó, mua chiếc xe hoặc thậm chí có tiền để nghỉ làm khi mệt mà không cần lo lắng tài chính.



Khi đầu tư, phụ nữ phải lưu ư những điều sau:

Sợ rủi ro

Phụ nữ là những nhà đầu tư kiên nhẫn và quản lư rủi ro tốt hơn nam giới. Tuy nhiên, đầu tư quá thận trọng cũng có thể làm tổn hại đến hiệu suất dài hạn, làm mất lợi nhuận cao khi vuột mất cơ hội.

Để chồng quản lư các khoản đầu tư

Nhiều phụ nữ giao cho chồng quyết định đầu tư, khiến họ gặp bất lợi lớn là không biết ǵ về tài sản gia đ́nh và các khoản đầu tư. Nếu thực sự muốn độc lập, bạn phải có danh mục đầu tư của riêng ḿnh.

Đầu tư quá nhiều vào vàng

Vàng là một trong những lựa chọn đầu tư của nhiều phụ nữ trong các thập kỷ qua. Tuy nhiên, đừng sa đà quá vào vàng mà hăy khám phá các cơ hội đầu tư khác để đa dạng hóa danh mục đầu tư của bạn. Điều này cũng giúp bạn tập trung vào tài sản chính thay v́ chỉ là tài sản vật chất.

Giữ quá nhiều tiền trong tài khoản ngân hàng hoặc tiền gửi cố định

Một công cụ đầu tư yêu thích khác của phụ nữ là tài khoản tiết kiệm hoặc tiền gửi cố định. Nhưng tiền gửi nhiều trong khi thực tế lăi suất ngân hàng rất thấp. Nếu so với lạm phát kinh tế, thậm chí lăi đó c̣n dẫn đến tăng trưởng âm.

Do đó, tốt nhất là sử dụng tài khoản tiết kiệm hoặc tiền gửi cố định để duy tŕ một số quỹ thanh khoản và dự pḥng, phần c̣n lại có thể đầu tư tăng trưởng.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 08-16-2022
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,441
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	75.2 KB
ID:	2098081  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04893 seconds with 12 queries