Người đàn bà cuồng yêu mối t́nh đầu và bi kịch - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đàn bà cuồng yêu mối t́nh đầu và bi kịch
Bi kịch của người đàn bà cuồng yêu mối t́nh đầu. Tại Trung Quốc, gặp lại người t́nh đầu thời thiếu nữ, Vương Quân Nhàn bùng lửa t́nh, bất chấp cả hai đă có gia đ́nh.

Chập tối 21/12/2009, một công nhân vệ sinh phát hiện thi thể phụ nữ mặc áo khoác màu cà phê, nằm trong lùm cỏ ven đường ở quận Kim Sơn, thành phố Thượng Hải. Cảnh sát nhận định nạn nhân tử vong do ngạt thở, không có dấu vết bị đánh.

Nạn nhân là Lư Tuệ Quyên, 36 tuổi, nhân viên thu ngân ở siêu thị. Quyên được chồng là Châu Truyền Khánh tŕnh báo bị mất tích từ trưa 21/12.

Khánh cho biết lần cuối cùng nói chuyện điện thoại với vợ vào 11h40 để dặn có thợ đến trang trí nội thất. Hơn 12h, thợ gọi cho Khánh báo cửa nhà không đóng nhưng không có ai ở nhà. Khánh gọi lại cho vợ không được, đến hơn 14h, điện thoại tắt máy. Đợi đến tối vẫn không có tin tức của vợ, Khánh báo cảnh sát.

Khi cảnh sát gơ cửa từng nhà để hỏi thăm tin tức, một hàng xóm tiết lộ nh́n thấy Quyên đi xuống lầu vào khoảng 12h30, sau đó ba người đàn ông bao vây cô, đưa lên xe rời đi.

Cảnh sát trích xuất camera ở cổng khu dân cư trong khoảng thời gian đó, phát hiện xe dừng lại dưới cầu ở đường Kim Hoa. Một người đàn ông lôi Quyên ra ngoài, nhanh chóng nhét cô vào chiếc SUV hiệu Mitsubishi đang đậu bên cạnh. Qua ánh sáng phản chiếu từ cửa sổ, cảnh sát nh́n thấy khuôn mặt mơ hồ của một phụ nữ trong xe.

Lộ diện qua camera giám sát, người đàn ông kéo Quyên ra nhanh chóng bị cảnh sát xác định danh tính là Tào Vân Kim, tên lưu manh không có nghề nghiệp ổn định. Đội điều tra theo dơi hành tung của Kim, mai phục ở nơi hắn thường lui tới rồi tóm gọn.


Tào Vân Kim khai nhận có người thuê bắt cóc Lư Tuệ Quyên, nhưng không sát hại nạn nhân. Ảnh: Toutiao

Kim khai rằng khoảng nửa tháng trước, Trương Hạo Quang đến t́m, nói một chủ thuê hứa trả 10.000 nhân dân tệ để "dạy dỗ" người khác. Nghe thấy số tiền, Kim lập tức đồng ư.

Quang đưa Kim đến pḥng riêng của một nhà hàng cao cấp, gặp một phụ nữ hơn 30 tuổi. Cô ta không nói câu nào, chỉ nh́n chằm chằm Kim. Sau khi rời đi, Kim nhận được điện thoại của Quang, yêu cầu t́m thêm vài người, mỗi người sẽ nhận được 10.000 nhân dân tệ. Kim nói thấy người phụ nữ ăn mặc đẹp đẽ, đeo túi xách nạm kim cương, nghĩ cô ta chỉ muốn dạy dỗ một đồng nghiệp không vừa mắt nên nhận lời.

Chủ thuê liên lạc với Kim qua tin nhắn, đưa Quang, Kim và hai kẻ khác đến một khu dân cư, chỉ vào một phụ nữ ăn mặc giản dị và nói: "Đây là người các anh cần bắt". Theo Kim, người này chính là Quyên.

Nhóm Kim ŕnh rập suốt hai tuần vẫn chưa có cơ hội ra tay v́ người ra vào khu nhà rất nhiều. Sau đó, chủ thuê lại nhắn tin cho Kim, chỉ đạo họ cải trang thành thợ mộc, lừa Quyên xuống lầu.

Theo kế hoạch đó, họ lừa Quyên xuống giúp chuyển đồ lên nhà. Tới cửa xe, Kim túm tay đẩy Quyên vào trong, những kẻ khác bịt miệng và giữ chặt Quyên. Sau khi giao Quyên cho chủ thuê, nhóm Kim nhận được một túi đựng tiền mặt, chia nhau mỗi người 10.000 nhân dân tệ rồi bỏ đi. Kim phủ nhận sát hại Quyên.

Theo manh mối do Kim cung cấp, cảnh sát bắt giữ Quang và hai đồng phạm.

Quang là người trung gian, giỏi giao tiếp và quen biết rộng. Tháng 10/2009, người phụ nữ nọ t́m Quang bàn chuyện giao dịch. Cảnh sát lần theo số điện thoại di động do nhóm Quang cung cấp, nhưng số này không được đăng kư tên thật và đă bị hủy bỏ. Hồ sơ cuộc gọi chỉ có Quang và Kim.

Cảnh sát chuyển hướng điều tra chiếc SUV Mitsubishi. Người đăng kư xe là một cô gái tên Châu Hiểu Huệ, 18 tuổi, sống tại một khu biệt thự cách xa nhà Quyên.

So sánh diện mạo Huệ với đường nét của người phụ nữ thu được từ camera giám sát, cảnh sát nhận thấy họ rất giống nhau. Khi bị thẩm vấn, Huệ chỉ nói một câu: "Tôi đă giết Lư Tuệ Quyên".

Cho Kim xem ảnh Huệ để nhận dạng, Kim nói chính Huệ giúp kéo Quyên lên xe SUV. Nhưng cả Kim và Quang đều chắc chắn Huệ không phải người đă liên lạc với họ. Cả hai nhấn mạnh rằng người phụ nữ đó hơn 30 tuổi, ăn mặc sang trọng. Quang tiết lộ thêm rằng cô ta sống ở biệt thự, là người có tŕnh độ học vấn cao.

Điều tra mạng lưới quan hệ của Huệ, cảnh sát phát hiện Vương Quân Nhàn, mẹ của Huệ, có nhiều điểm trùng khớp với nghi phạm. Nhàn 44 tuổi, đang học tiến sĩ, là giám đốc hành chính của một công ty đa quốc gia nằm trong top 500 thế giới.

Khi bị bắt, Nhàn rất b́nh tĩnh, chủ động khai nhận tội ác.

Vương Quân Nhàn khi bị bắt. Ảnh: 163

Nhàn cho biết thời thiếu nữ từng có mối t́nh với chàng trai hàng xóm tên Châu Truyền Khánh, sau đó hai người mất liên lạc v́ chuyển nhà. Đến tháng 9/2004, Nhàn mua ôtô, đến trường dạy lái xe đăng kư học, gặp lại t́nh cũ đang dạy ở đây.

Nhớ lại mối t́nh đầu đẹp đẽ, Nhàn và Khánh ngoại t́nh. V́ thường xuyên bị chồng bạo hành, Nhàn không c̣n yêu chồng từ lâu. Sau khi ở bên Khánh, Nhàn ly hôn.

Bốn năm sống dưới thân phận người t́nh, Nhàn nhiều lần thuyết phục Khánh ly hôn để cưới ḿnh, nhưng Khánh không đồng ư. Anh ta nói: "Hôn nhân liên lụy nhiều vấn đề, dù chúng ta có t́nh cảm, anh thực sự không thể cho em danh phận". Lời Khánh khiến Nhàn tức giận, cho rằng chỉ cần Quyên không c̣n trên đời, Khánh nhất định sẽ cưới cô ta.

Nhàn khai: "Tôi thực sự yêu anh ta, luôn đợi anh ta ly hôn. Cho đến một ngày, anh ta nói 'chúng ta không thể ở bên nhau nữa, chỉ có thể đợi khi về già'. Lúc đó, tôi thật sự tuyệt vọng".

Nhàn bí mật lên kế hoạch, ḍ hỏi lịch tŕnh của Quyên từ Khánh, thuê nhóm Quang bắt cóc t́nh địch vào chiều 21/12/2009. Nhàn chở cả con gái đi cùng với lư do giúp "xử lư".

Sau khi Quyên bị nhét vào xe SUV, Nhàn lái xe ḷng ṿng quanh thành phố gần ba tiếng đồng hồ, dừng ở một rừng cây hẻo lánh. Sau khi gây án, Nhàn phi tang xác ở dải phân cách ven đường lúc hơn 17h.

Tháng 9/2011, Nhàn bị ṭa kết tội cố ư giết người và bị kết án tử h́nh, hoăn thi hành án hai năm. Quang, Kim và ba đồng phạm bị kết tội bắt cóc, nhận án từ ba đến 12 năm tù. Huệ bị phạt ba năm tù treo sau khi ṭa xem xét nhiều t́nh tiết giảm nhẹ

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-19-2022
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,054
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	381.jpg
Views:	0
Size:	86.2 KB
ID:	2099180   Click image for larger version

Name:	382.jpg
Views:	0
Size:	53.8 KB
ID:	2099181  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08009 seconds with 12 queries