Người quyết định tương lai trên Facebook của ông Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người quyết định tương lai trên Facebook của ông Trump
Theo như vào tháng 5/2021 vừa qua, được ban giám sát của Facebook - một nhóm gồm các học giả và cựu chính trị gia hoạt động độc lập với ban lănh đạo của Facebook - quyết định duy tŕ lệnh cấm tạm thời đối với cựu Tổng thống Trump.

Chủ tịch các vấn đề toàn cầu của Meta Nick Clegg. Ảnh: PA.

Nick Clegg, Chủ tịch các vấn đề toàn cầu của Meta, cho hay ông sẽ chịu trách nhiệm quyết định liệu ông Trump có được dùng lại Facebook và Instagram vào năm 2023 hay không.

Phát biểu tại một sự kiện do tổ chức truyền thông Semafor tổ chức tại Washington, ông Clegg cho biết Meta đang thảo luận về việc liệu có nên khôi phục các tài khoản của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump hay không, theo Guardian hôm 23/9.

Ông cho hay đây là quyết định mà ông “giám sát và điều hành”.

Ông Clegg nói thêm rằng khi ra quyết định cuối cùng, ông sẽ tham khảo ư kiến ​​của CEO Mark Zuckerberg, ban giám đốc Facebook và các chuyên gia bên ngoài.

“Đó không phải là một quyết định thất thường. Chúng tôi sẽ xem xét các bằng chứng liên quan đến tác hại trong thế giới thực để đưa ra quyết định liệu ông Trump có được phục hồi tài khoản trên các nền tảng hay không”, ông Clegg nói.

Cựu tổng thống Mỹ đă bị đ́nh chỉ sử dụng tài khoản trên một số nền tảng trực tuyến, bao gồm cả những nền tảng thuộc sở hữu của Meta.

Các tập đoàn công nghệ đưa ra động thái trên sau cuộc bạo động ở Điện Capitol ngày 6/1/2021. Khi đó, ông Trump sử dụng các tài khoản mạng xă hội của ḿnh để bày tỏ ủng hộ và cổ xúy bạo lực.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump từng sử dụng các tài khoản mạng xă hội của ḿnh để ca ngợi hành vi bạo lực trong vụ bạo loạn tại Điện Capitol ngày 6/1/2021. Ảnh: Reuters.

Trong khi Twitter cấm ông Trump sử dụng nền tảng này vĩnh viễn, Meta chỉ đ́nh chỉ tài khoản của ông Trump trong hai năm và lệnh cấm sẽ được đánh giá lại.

Tháng 5/2021, ban giám sát của Facebook - một nhóm gồm các học giả và cựu chính trị gia hoạt động độc lập với ban lănh đạo của Facebook - quyết định duy tŕ lệnh cấm tạm thời đối với ông Trump.

Tuy nhiên, hội đồng này đă yêu cầu Meta đưa ra quyết định cuối cùng về việc tài khoản của ông Trump có được mở lại hay không. Ông Clegg cho biết quyết định sẽ được đưa ra trước ngày 7/1/2023.

Ông Nick Clegg trước đây từng là phó thủ tướng Anh. Ông làm việc cho Facebook với tư cách là phó chủ tịch phụ trách các vấn đề toàn cầu và truyền thông vào năm 2018. Vào tháng 2, ông được thăng chức thành chủ tịch phụ trách các vấn đề toàn cầu.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-24-2022
Reputation: 67287


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	42.9 KB
ID:	2115834  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,709 Times in 10,121 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06396 seconds with 12 queries