Hết hồn với chiếc bánh ngọt 'người đàn ông nằm trên giường bệnh' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hết hồn với chiếc bánh ngọt 'người đàn ông nằm trên giường bệnh'
Cộng đồng mạng 'sợ chết khiếp' vì chiếc bánh ngọt 'người đàn ông nằm trên giường bệnh'. Theo Daily Star, chiếc bánh ngọt được tạo hình giống hệt "người đàn ông nằm trên giường bệnh" đang lan truyền trên mạng, đặc biệt là Twitter đã khiến nhiều người yếu tim "sợ chết khiếp".


Mới nhìn qua, thật khó có thể nhận ra rằng, "người đàn ông nằm trên giường bệnh" thực chất chỉ là một chiếc bánh ngọt. Ảnh Daily Star.

Theo tờ báo Anh, năm ngoái một trào lưu kỳ lạ đã xuất hiện trên mạng, đó là các thợ làm bánh - cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư - đua nhau làm ra những chiếc bánh có hình dạng mô phỏng người, đồ vật, con vật, cảnh vật... y như thật. Chẳng hạn những chiếc bánh ngọt giống hệt em bé, chai bia, bánh mì kẹp thịt, bữa ăn ngoài trời, thậm chí xác sống, chằn tinh Shrek... đã được đăng tải tràn ngập trên Internet.

Tuy nhiên, trong động thái "gây sốc" thực sự, mới đây, một tài khoản Twitter đã đăng tải hình ảnh chiếc bánh ngọt khổng lồ mô phỏng người đàn ông đang nằm trên giường bệnh.


Hình ảnh chiếc bánh ngọt "độc đáo, táo bạo" này khiến nhiều người yếu tim sợ chết khiếp. Ảnh Daily Star.

Nghệ nhân làm bánh đã mô phỏng hình ảnh một rapper người Anh có nghệ danh là Slowthai và dàn dựng cảnh tượng "rapper này" đang nằm điều trị trong bệnh viện, với các bác sĩ ở xung quanh. Chiếc bánh sống động, giống thật đến nỗi, nhiều người đã "bị lừa" sau đó, bàng hoàng nhận ra các nhân viên bệnh viên đang cầm một... đĩa bánh vừa được cắt từ "tay hoặc chân của người đàn ông nằm trên giường bệnh".

Hình ảnh cận cảnh cánh tay của chiếc bánh "người đàn ông nằm trên giường bệnh" trước và sau khi bị cắt ra cũng khiến nhiều người... "rùng mình". Bức ảnh đầu tiên cho thấy, toàn bộ cánh tay của "chiếc bánh" và bức ảnh thứ 2 cho thấy cánh tay này đã bị cắt thành 7 miếng nhỏ hơn.


"Cánh tay" của chiếc bánh ngọt khi còn nguyên vẹn, lành lặn,


Còn đây là khi "cánh tay" đã bị cắt ra...

Sau khi chiếc bánh "người đàn ông nằm trên giường bệnh" được đăng tải và lan truyền mạnh mẽ trên mạng, Twitter dường như rơi vào tình trạng "hỗn loạn" khi nhiều người xem đã bày tỏ sự sợ hãi đối với nó.

"Thật khủng khiếp", một người bình luận.

"Cứ tưởng tượng cảnh đi ngang qua lò và nhìn thấy hình bóng của một người đàn ông đang bị nướng bên trong đã thấy rùng mình", một người khác viết.

"Không, không, không, chúng tôi không muốn đưa trào lưu này trở lại đâu!", một người khác nhấn mạnh.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-26-2022
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,014
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	224.jpg
Views:	0
Size:	73.9 KB
ID:	2116364   Click image for larger version

Name:	221.jpg
Views:	0
Size:	74.6 KB
ID:	2116365   Click image for larger version

Name:	222.jpg
Views:	0
Size:	103.0 KB
ID:	2116366   Click image for larger version

Name:	223.jpg
Views:	0
Size:	52.4 KB
ID:	2116367  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05195 seconds with 12 queries