Diễn viên Hương Giang làm clip phản pháo cực gắt khi bị nói sự nghiệp nhạt nḥa và có người chống lưng, mua giải hộ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn viên Hương Giang làm clip phản pháo cực gắt khi bị nói sự nghiệp nhạt nḥa và có người chống lưng, mua giải hộ
Trên kênh Tiktok của ḿnh. Nữ diễn viên Hương Giang vừa đăng tải một đoạn clip đáp trả b́nh luận chê bai cô. Cụ thể, người này cho rằng Hương Giang chỉ biết đầu tư nhan sắc c̣n sự nghiệp th́ không mấy nổi bật.

Trước ư kiến này, Hương Giang cho biết: "Thật ra ḿnh không phải một người quá hoành tráng và không có quá nhiều tiền để đầu tư. Ḿnh là một diễn viên tay ngang nhưng ḿnh có niềm đam mê. Mỗi khi có cơ hội, ḿnh đều làm nghề rất nghiêm túc".

Đồng thời, cô cũng tự hào khoe chiếc cúp nhận được trong LHP Cánh Diều Vàng 2022.



Tuy nhiên, sau đoạn clip này, Hương Giang lại tiếp tục vướng nghi vấn có người "chống lưng" mua giải thưởng. Đáp trả lại tin đồn này, bạn gái cũ Đ́nh Tú thẳng thắn: "Hôm nay ḿnh hơi buồn v́ biết rằng có một số người không công nhận thành quả của ḿnh. Sau lưng ḿnh họ đi đơm đặt, bịa chuyện, nói rằng những thành công đó ḿnh không xứng đáng có được, đó là do người khác dùng tiền để mua cho ḿnh".

Hương Giang c̣n chia sẻ thêm: "Xă hội này: giàu th́ bị ghét, nghèo th́ bị khinh, thông minh bị d́m mà thành công th́ người ta đố kị, ḿnh chỉ c̣n cách b́nh thản với đời thui mọi người nhỉ!".

Hương Giang sinh năm 1989, được biết đến với vai tṛ diễn viên, MC nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô là gương mặt quen thuộc qua các bộ phim Mùa tinh lhôi, Phía cuối con đường, Trái tim kiêu hănh, Sống chung với mẹ chồng, Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Mùa hoa t́m lại...

Tài giỏi, thành công trong sự nghiệp là thế nhưng đường t́nh duyên của Hương Giang lại vô cùng lận đận. Cô từng kết hôn khi tuổi đời c̣n rất trẻ và có 1 con gái. Tuy nhiên, nữ diễn viên không chia sẻ nhiều về cuộc hôn nhân này.

Năm 2017, Hương Giang gặp Đ́nh Tú - nam diễn viên kém ḿnh 3 tuổi trong bộ phim Lặng yên dưới vực sâu. Cả hai sau đó đă có khoảng thời gian t́m hiểu và tiến tới hẹn ḥ.

Tháng 5/2022, Hương Giang bất ngờ tuyên bố chia tay Đ́nh Tú sau 5 năm bên nhau khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Thời điểm đó, Đ́nh Tú đang quay phim với Huyền Lizzie nên có ư kiến cho rằng Vân Trang của Thương ngày nắng về chính là tác nhân khiến chuyện t́nh của Hương Giang - Đ́nh Tú tan vỡ.

Tuy nhiên, Hương Giang cũng từng lên tiếng đính chính về chuyện này: "Xin chào cả nhà, hôm nay, Hương Giang làm clip này để đính chính về tin đồn Giang và Tú chia tay và tự nhiên Huyền trở thành người thứ ba. Giang xin đính chính đây là tin đồn không có thật, là tin đồn bịa đặt. Mối quan hệ của ba chúng ḿnh đang rất b́nh thường. Ḿnh mong rằng mọi người sẽ đón nhận sản phẩm của ba chúng ḿnh chứ không đi quá sâu vào đời tư cũng như làm ảnh hưởng đến t́nh cảm của mọi người nói chung".

Trong một lần khác, cô nhấn mạnh: "Đây chỉ là câu chuyện của 2 người, không phải duyên nào cũng đi đến phận, mong mọi người không suy đoán và không phán xét, xin cảm ơn!".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-27-2022
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,279
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06506 seconds with 12 queries