Tư thế ngủ vợ chồng báo hiệu chia tay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tư thế ngủ vợ chồng báo hiệu chia tay
Dưới đây là những tư thế ngủ phổ biến nhất của các cặp vợ chồng trên giường, bạn thử xem ḿnh rơi vào trường hợp nào nhé.

Theo chuyên gia, trạng thái tâm lư cá nhân cũng ảnh hưởng đến cách chúng ta ngủ và tư thế ngủ của vợ chồng, v́ thế nếu căng thẳng, ta có thể khó chịu và không muốn nằm gần nửa kia. Tranh căi thường xuyên dẫn đến ngủ cách xa khi hai người không muốn đụng chạm tới nhau. Đây là lư do tốt nhất nên giải quyết tranh căi trước khi đi ngủ và chớ mang tức giận lên giường.

Dưới đây là những tư thế ngủ phổ biến nhất của các cặp vợ chồng trên giường, bạn thử xem ḿnh rơi vào trường hợp nào nhé:
Vợ chiếm phần lớn diện tích trên giường
Theo các chuyên gia, nếu người vợ khi ngủ thường chiếm phần lớn diện tích trên giường th́ điều đó cho thấy cô ấy là người có xu hướng làm chủ gia đ́nh. Người vợ hoàn toàn có thể tự ḿnh giải quyết được mọi việc mà không cần sự trợ giúp của chồng.
Trong khi đó, người đàn ông nằm gọn về một phía của chiếc giường thường là người không thích cạnh tranh và rất biết nhường nhịn. Anh chồng này không có chính kiến và thường làm theo ư kiến của người khác.
Tư thế này này cho thấy mối quan hệ của 2 vợ chồng không được mặn nồng, chính v́ thế sớm hay muộn họ có thể gặp phải một số khó khăn khiến t́nh cảm ngày càng xa cách.

Tư thế mặt đối mặt
Đây là dáng ngủ thể hiện sự tin tưởng và thoải mái hoàn toàn. Nếu vợ chồng bạn thường xuyên nằm trong tư thế này th́ xin chúc mừng v́ mối quan hệ hôn nhân đang tiến triển tốt đẹp, cả hai người đều thấy ḥa hợp và yêu thương đối phương của ḿnh.

Tư thế úp th́a (chồng nằm sau ôm vợ)
Tư thế nam giới nằm sau ôm lưng vợ khá phổ biến. Nó phản ánh quan điểm truyền thống về bản năng bảo vệ của người đàn ông dành cho người đàn bà của ḿnh. Tư thế này là một dấu hiệu cho thấy hai người có đời sống t́nh dục mạnh mẽ và sự an toàn trong mối quan hệ của họ.

Ngủ tư thế tự do, thoải mái nhưng chân móc vào nhau
Theo các chuyên gia tâm lư học, một cái chạm nhẹ của chân hoặc cánh tay trong khi ngủ nói lên rằng cặp vợ chồng này có sự ḥa hợp và tin tưởng lẫn nhau.
Họ cung cấp cho nhau sự tự do nhưng vẫn giữ cho ḿnh sự gắn kết nhất định.

Tư thế t́nh nhân
Hai người quấn chân vào nhau suốt đêm. Nó cho thấy nhu cầu được đụng chạm thường xuyên và thường thấy ở giai đoạn đầu hôn nhân của các đôi lăng mạn - khi hai người không thể chịu được sự tách biệt.

Tư thế lăng mạn
Người phụ nữ nằm gối đầu và ấp tay lên ngực chồng khi ngủ. Đây là tư thế thường chọn sau cuộc ân ái của các cặp vợ chồng mới cưới và cũng có thể là một cách để nhóm lại ngọn lửa t́nh yêu, sự lăng mạn trong mối quan hệ của hai người.

Tư thế "vợ chúa"
Người phụ nữ nằm ngủ dang chân dang tay trên giường trong khi người chồng nằm cuộn ḿnh một góc, thậm chí có cảm giác như sắp rơi khỏi giường. Nó cho thấy giường ngủ là lănh thổ của người vợ, bạn đời thoải mái với điều đó và để vợ có không gian tự do của ḿnh.

Tư thế "chồng vua"
Ngược lại với tư thế trên, vị trí thống trị chiếc giường trong tư thế này là người chồng. Người vợ vui vẻ nhường vị trí làm chủ cho chồng cả trên giường lẫn trong mối quan hệ của họ.

Lệch vị trí, một người nằm gần đầu giường, một người tụt sâu xuống
Tư thế này ngầm nói lên rằng anh chồng là một người nắm quyền kiểm soát trong gia đ́nh. Anh ta rất tự tin và thích chi phối, điều khiển người khác.
Trong khi đó, người nằm lùi xuống phía dưới lại nhút nhát, có thói quen phụ thuộc và cần có sự bảo vệ, che chở nhiều hơn. Đồng thời, người vợ đôi khi phải nhún nhường và tự điều chỉnh cuộc sống của ḿnh sao cho đối phương hài ḷng.

Tư thế nằm quay lưng lại với nhau
Nhiều người thường lầm tưởng rằng quan hệ hôn nhân sẽ có dấu hiệu đi xuống khi hai vợ chồng nằm quay lưng lại với nhau và không có bất kỳ một tiếp xúc cơ thể nào hết. Tuy nhiên, tư thế ngủ này phần lớn cho thấy 2 người chỉ là đang muốn thoải mái trong không gian cá nhân. Mối quan hệ hôn nhân lúc này, mặc dù vậy, cũng đă bắt đầu không t́nh cảm như trước.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-30-2022
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,657
Last Update: 09-30-2022 : 03:25 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-09-30 at 09.54.04.jpg
Views:	0
Size:	29.2 KB
ID:	2118509  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05391 seconds with 12 queries