Dù yêu vợ tới mấy đàn ông cũng ngoại t́nh hoặc ly hôn ngay nếu vợ liên tục làm 6 điều dại dột này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dù yêu vợ tới mấy đàn ông cũng ngoại t́nh hoặc ly hôn ngay nếu vợ liên tục làm 6 điều dại dột này
Những việc làm của người vợ dễ khiến hôn nhân tan vỡ, v́ thế nhất định phải rút kinh nghiệm để điều đáng tiếc không xảy ra.

Kiểu phụ nữ hay ghen tuông

Thường chị em hay nói: có yêu chồng th́ mới ghen, điều đó không sai. Ghen một chút nó giống như gia vị giúp t́nh yêu vợ chồng thêm nồng nàn. Nhưng ghen tuông mù quáng, thái quá trong hôn nhân lại là điều hoàn toàn sai lầm. Đôi khi, nó c̣n phản tác dụng khiến hạnh phúc gia đ́nh vô t́nh đổ vỡ.
Phụ nữ có máu ghen, nhất là máu ghen “Hoạn Thư” th́ rất đáng sợ. Kiểu phụ nữ này họ luôn đa nghi; thường xuyên theo dơi nhất cử nhất động của chồng; điều đó khiến các ông chồng cảm thấy chán nản, mệt mỏi; và muốn vùng vẫy khỏi sự quản thúc ngột ngạt đó.
Sự ghen tuông mù quáng sẽ khiến cuộc sống hôn nhân ngột ngạt, bí bách bởi thiếu đi sự tin tưởng, vị tha. Người vợ thông minh giữ chồng bằng sự tin tưởng, bằng t́nh yêu thương, và sự quan tâm chân thành; chứ không phải bằng sự ghen tuông, ích kỷ hay sở hữu.

Phụ nữ không có công việc ổn định
Từ xưa, vai tṛ của người phụ nữ vốn gắn với công việc nội trợ. Phụ nữ không nhất thiết phải trở thành trụ cột kiếm tiền nuôi sống gia đ́nh. Tuy nhiên, trong cuộc sống ngày nay, để chồng không chán và nể trọng ḿnh; th́ các bà vợ không nên tự giam lỏng cuộc đời ḿnh ở trong căn bếp.
Người phụ nữ thông minh,hiện đại là người giỏi việc xă hội nhưng cũng luôn đảm đang việc gia đ́nh. Hăy t́m cho ḿnh một công việc trong xă hội, để thấy cuộc sống này c̣n rất nhiều điều cần quan tâm; để có cơ hội hiểu cuộc sống hơn, nắm bắt được xu hướng xă hội hơn.
Một công việc ḿnh yêu thích, với một mức thu nhập ổn định, sẽ khiến phụ nữ có thể làm chủ cuộc đời của ḿnh; có thể thực hiện những mơ ước và dự định của ḿnh mà không phụ thuộc vào tài chính của chồng. Điều đó sẽ khiến chồng tôn trọng bạn hơn; gia đ́nh chồng coi trọng bạn hơn.

Kiểu phụ nữ không biết “yêu” chồng
Trong đời sống vợ chồng, chuyện “yêu” ḥa hợp sẽ khiến t́nh cảm vợ chồng bền chặt và thăng hoa. Và kiểu phụ nữ khiến chồng dễ chán nhất, có lẽ là người vợ không biết “chiều chồng”. Đàn ông họ cần được đáp ứng về mặt sinh lư. Họ mong muốn ở người vợ sự hài ḥa chăn gối; muốn vợ xinh đẹp và hấp dẫn trong pḥng ngủ. Nếu ngay cả việc bản năng này, người vợ cũng không thể làm được; th́ lẽ dĩ nhiên ông chồng sẽ chán nản; họ sẽ đi t́m nơi khác, đây cũng là lư do đàn ông dễ ngoại t́nh nhất.

Kiểm soát chồng
Phụ nữ lấy chồng, sợ nhất là lấy phải người chồng trăng hoa, thích trai gái bên ngoài. Thế nhưng, chị em cần hiểu rơ rằng, chung thủy là một dạng ư thức, nếu họ tự nguyện một ḷng một dạ thương vợ th́ gái lạ có dâng tận miệng cũng chẳng thể khiến chàng thay ḷng.
Ngược lại, nếu chàng đă “chán cơm thèm phở”, đă muốn tằng tịu bên ngoài th́ vợ có cản đằng trời cũng chẳng được.
Thay v́ tạo áp lực cho cuộc sống hôn nhân, giam lơng chồng và kiểm soát các mối quan hệ của anh ấy, nhất là với người khác giới, bạn cần thể hiện sự tin tưởng với bạn đời.

Không biết giữ thể diện cho chồng
Đàn ông nào cũng trọng sĩ diện, cũng muốn được nở mày nở mặt trước người đời. Tất nhiên, họ sẽ rất tự hào nếu có được một người vợ khéo léo, tinh tế và có thể khiến ḿnh hănh diện khi giới thiệu với mọi người.
Giữ thể diện cho chồng chính là cách để anh ấy không chỉ yêu thương bạn hơn mà c̣n là cách hành xử một người vợ phải làm được. Vợ chồng dù giận hờn đến mấy phụ nữ nông cạn cũng đừng khờ dại làm to chuyện ngoài đường.
Chờ đến khi về nhà, đóng cửa bảo nhau mới là cách một người phụ nữ khôn ngoan giải quyết mâu thuẫn trong hôn nhân. Một trong những sai lầm khiến chồng chán vợ là việc bạn cứ oang oang mắng nhiếc, ch́ chiết khiến anh ấy bất măn cùng cực.

Phụ nữ chỉ đam mê vật chất
"Có thực mới vực được đạo". Trong thời buổi hiện nay, tiền có thể được nhiều cặp đôi lấy ra để làm thước đo cho sự hạnh phúc. Dù vậy, tiền bạc vật chất không phải là tất cả.
Những cô nàng này thường xuyên bị vật chất, của cải che mờ mắt. Họ chỉ có ư muốn lợi dụng, ỷ lại, "không làm mà lại đ̣i ăn".
Các cô gái dạng này khi gặp đối tượng tiềm năng với hàng hiệu dát trên người sẽ dễ dàng bật tín hiệu xanh, sẵn sàng đánh đổi bản thân để mưu lợi vật chất. Kiểu phụ nữ này đàn ông có tiền sẽ chỉ chọn chơi bời, chán chê rồi bỏ chứ chắc chắn không có ư định lâu dài.

VietBF©sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-02-2022
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,695
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-10-02 at 21.04.53.jpg
Views:	0
Size:	28.2 KB
ID:	2119350  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07031 seconds with 12 queries