Cảnh sát Mỹ truy t́m kẻ giết người hàng loạt liên quan đến 5 vụ án mạng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cảnh sát Mỹ truy t́m kẻ giết người hàng loạt liên quan đến 5 vụ án mạng
Theo như trong cuộc họp báo vào thứ 4, Cảnh sát trưởng Stanley McFadden cho biết Cảnh sát trưởng Stanley McFadden cho biết: "[Chúng tôi] vẫn đang xem xét nó từ một quan điểm ngẫu nhiên, nhưng chúng tôi thấy có một số điểm tương đồng.

Cảnh sát Stockton tin rằng cùng một người đă thực hiện 5 vụ giết người kể từ tháng 7.

ABC News dẫn thông tin từ Sở Cảnh sát Stockton, California cho biết, cảnh sát đang t́m kiếm một nghi phạm có liên quan đến 5 vụ án mạng xảy ra trong vài tháng qua.

Theo cảnh sát, các vụ án mạng đều xảy ra vào ban đêm hoặc rạng sáng. Tất cả các nạn nhân đều là nam giới, ở một ḿnh vào thời điểm bị bắn chết.

Cảnh sát chỉ công bố một số chi tiết về chuỗi các vụ giết người và thời điểm chúng xảy ra: một người đàn ông 35 tuổi bị bắn chết lúc 0h31 sáng ngày 8/7; một người đàn ông 43 tuổi bị bắn chết vào lúc 9h49 tối ngày 11/8; một người đàn ông 21 tuổi bị bắn chết lúc 6h41 sáng ngày 30/8; một người đàn ông 52 tuổi bị bắn chết vào lúc 4h27 sáng ngày 21/9; và một người đàn ông 54 tuổi bị bắn chết vào lúc 1h53 sáng ngày 27/9.

ẢNH: Stockton, Calif., Cảnh sát đă công bố một bức ảnh của một nghi phạm liên quan đến vụ sát hại 5 người đàn ông trong thành phố kể từ tháng 7. (Sở cảnh sát Stockton)

Cảnh sát Stockton nói với ABC News rằng tất cả các nạn nhân đều bị phục kích, không ai bị cướp và không ai liên quan đến ma túy hoặc băng đảng. Cảnh sát ccho hay họ có bằng chứng liên kết 5 hiện trường vụ án với nhau.

Không ai trong số nạn nhân được cảnh sát công khai danh tính, nhưng gia đ́nh của nạn nhân trong vụ án gần đây nhất xác định anh ta là Lorenzo Lopez, theo KXTV, chi nhánh của Sacramento ABC.

Chia sẻ với KXTV, Jerry Lopez - em trai của nạn nhân cho hay: "Anh ấy chỉ xuất hiện không đúng lúc, đúng chỗ".

Greta Bogrow - mẹ của một nạn nhân khác xác nhận với ABC News rằng con trai bà, Paul Alexander Yaw, 35 tuổi, đă bị giết vào ngày 8/7/2022, trên khu phố 5600 của Kermit Lane.

"Con trai tôi đă từng là một cậu bé ngoan, lớn lên thành một người đàn ông tốt với trái tim rộng lớn. Anh ấy sẽ luôn sống trong trái tim chúng tôi. Anh ấy luôn ở bên bạn nếu bạn cần anh ấy". Trong một tuyên bố chung gửi tới ABC News, gia đ́nh cho biết "Anh ấy là con trai, anh trai, cha, cháu trai, cháu trai và anh họ. Tôi vẫn không thể tin rằng anh ấy sẽ không trở lại. Tôi hy vọng điều này sẽ giúp bắt được (những) người chịu trách nhiệm."

Trong cuộc họp báo vào thứ 4, Cảnh sát trưởng Stanley McFadden cho biết Cảnh sát trưởng Stanley McFadden cho biết: "[Chúng tôi] vẫn đang xem xét nó từ một quan điểm ngẫu nhiên, nhưng chúng tôi thấy có một số điểm tương đồng. Ban đầu chúng tôi không t́m thấy bằng chứng để tin rằng một cá nhân đang chạy loạn trong thành phố Stockton để giết người."

Nhưng 2 ngày sau, quan điểm đó đó đă thay đổi khi đội điều tra liên kết 5 vụ giết người lại với nhau và công bố h́nh ảnh của một nghi phạm liên quan đến 5 vụ án mạng nói trên.

Thành phố Stockton cho biết họ đă treo thưởng 75.000 đô la cho thông tin dẫn đến một vụ bắt giữ trong cuộc điều tra. Stockton Crime Stoppers đang đăng thêm phần thưởng 10.000$.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-03-2022
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	29.0 KB
ID:	2119821  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06837 seconds with 12 queries