'Ế quá lâu', anh chàng bỏ tiền thuê biển quảng cáo cỡ lớn đăng thông tin t́m bạn gái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Ế quá lâu', anh chàng bỏ tiền thuê biển quảng cáo cỡ lớn đăng thông tin t́m bạn gái
Bỏ tiền thuê biển quảng cáo cỡ lớn đăng thông tin t́m bạn gái v́ 'ế quá lâu'. Do 'ế quá lâu', chàng trai người Anh quyết định chi tiền để thuê biển quảng cáo cỡ lớn đặt ngoài trời đăng thông tin t́m bạn gái.

Một chàng trai người Anh (23 tuổi) chưa từng hẹn ḥ bất cứ cô gái nào trong đời. Để t́m người yêu, chàng trai quyết định bỏ tiền thuê biển quảng cáo cỡ lớn dựng ở ngoài trời nhằm đăng h́nh ảnh và thông tin liên lạc. Tấm biển quảng cáo được dựng bên lề đường cao tốc nằm gần thành phố Leeds, nơi chàng trai sinh sống.

Theo Ed Chapman, cậu đă dành cả quăng thời gian thiếu niên và cho tới khi ngoài 20 tuổi để t́m một cô bạn gái bằng cách sử dụng những chiêu thức truyền thống như mở rộng giao tiếp xă hội, hoặc tải ứng dụng hẹn ḥ. Song mọi nỗ lực của chàng trai trẻ đều thất bại.


Để hiện thực hóa mong muốn có người yêu, chàng trai quyết định bỏ ra một số tiền không nhỏ thuê tấm biển quảng cáo cỡ lớn đặt bên cạnh đường cao tốc M621 chạy xuyên qua thành phố Leeds. Kết quả ngoài mong đợi đă xuất hiện, khi anh chàng nhận được vô số tin nhắn từ những cô bạn gái tiềm năng.

“Tôi đă ở cái tuổi mà bản thân cho rằng ít nhất là phải từng một lần hẹn ḥ trong quá khứ. Nhưng tôi vẫn măi độc thân dù đă 23 tuổi, trong khi tôi đă sẵn sàng t́m một cô gái với hy vọng xây dựng quan hệ t́nh cảm”, anh Champman chia sẻ.

Chàng trai (23 tuổi) tâm sự thêm, “Tôi đă thử dùng vài ứng dụng hẹn ḥ, nhưng không có cái nào là hiệu quả. Do đó, tôi quyết định cần làm chuyện ǵ đó khác biệt, và tự quảng cáo bản thân là cách tốt nhất để có cơ hội gặp được người yêu”.

Trên tấm biển quảng cáo khổ lớn dựng bên lề đường cao tốc là h́nh ảnh chân dung của Champman kèm theo ḍng chữ “Hăy hẹn ḥ với tôi!”. Theo nhiều người, hành động của Champman là vô cùng dũng cảm, bởi họ chưa từng nh́n thấy một tấm biển quảng cáo nào mang nội dung độc đáo như vậy trước đây.

C̣n đối với chàng trai trẻ, chuyện này giống như là cơ hội cuối cùng để t́m được bạn gái. May mắn đă mỉm cười với Champman khi mà ngay trong ngày đầu tiên tấm biển quảng cáo được dựng lên, anh đă nhận được tin nhắn từ một người phụ nữ.

“Tôi đă nhận được tin nhắn đầu tiên vào đúng ngày tấm biển được dựng lên. Kể từ đó, tôi đă nhận được nhiều tin nhắn khác từ những người phụ nữ trong độ tuổi từ 18 – 48. Chuyện này thật thú vị, và tấm biển đă mang lại kết quả tích cực”, Champman nói với Caters News.

Hiện chàng trai trẻ đang bận rộn thu xếp để có buổi gặp mặt đầu tiên với cô bạn gái tiềm năng sau khi nhận được quá nhiều tin nhắn từ đối phương.

Được biết, chính Champman là người tự lên ư tưởng thiết kế tấm biển quảng cáo, cũng như tự chụp ảnh bản thân sau khi đi cắt tóc và chọn lên chọn xuống các bộ trang phục cho phù hợp với hoàn cảnh.

Trước Champman, việc thuê biển quảng cáo cỡ lớn để t́m người yêu từng được một số người sử dụng. Điển h́nh, một nam công dân Anh cũng từng thử t́m người yêu trên các ứng dụng hẹn ḥ nhưng không thành công nên đă thuê biển quảng cáo để quảng bá bản thân vào năm 2021. Hay một triệu phú bí ẩn ở bang Utah của Mỹ cũng từng trở thành “tin nóng” vào năm 2019, khi người này thuê biển quảng cáo để đăng thông tin t́m bạn gái. Một doanh nhân độc thân ở Mỹ cũng dùng chiêu thức tương tự để t́m bạn gái vào năm 2013.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-07-2022
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.JPG
Views:	0
Size:	19.2 KB
ID:	2121393  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05552 seconds with 12 queries