Cảnh báo chiêu tṛ mới của bọn cướp từ Việt Kiều: Bị thôi miên, chụp thuốc mê bằng sợi dây chuyền vàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cảnh báo chiêu tṛ mới của bọn cướp từ Việt Kiều: Bị thôi miên, chụp thuốc mê bằng sợi dây chuyền vàng
Dưới đây là chia sẻ của bạn Đại-Nam Huyền-Linh trên group Cộng Đồng Thủ Đô Washington DC - Maryland - Virginia (ngày 2/10) về việc ḿnh suưt trở thành nạn nhân của một vụ thôi miên, chụp thuốc mê:

''Ḿnh nghe kể vài lần trong khu Eden nhưng không ngờ hôm nay lại tận tay chứng kiến. Chuyện xảy ra như vầy. Trên đường đi làm về, ḿnh ghé chợ Biên Hoà (trong khu phở Golden Cow) để mua chút gia vị cho bà xă ḿnh làm ốc len xào dừa.


Chiếc xe đáng ngờ. Ảnh: Đại-Nam Huyền-Linh

Khi đi ra xe th́ có chiếc xe VAN/SUV màu xám đậu ngay sau lưng xe của ḿnh, ngay lúc đó ḿnh thấy 1 nguời đàn ông lái xe và 1 người phụ nữ ngồi bên passenger. Người phụ nữ có giọng nói Trung Đông ngoắc tay kêu ḿnh lại, và ḿnh nói "No!".

Thấy ḿnh bỏ đi nên cô ta hỏi "can you tell me where the nearest Costco is?". Ḿnh vừa đi vừa nói "I don't know, I don't live in this area". Sau đó ḿnh đi vào xe ḿnh khoá cửa lại, xe của họ đậu sau lưng xe ḿnh nên không thể lui xe ra được.

Người phụ nữ ra xe đi đến cửa xe ḿnh (lúc đó cửa kiếng xe ḿnh đang mở hí hí) cô ta kêu ḿnh quay kiếng xuống để hỏi chút xíu, ḿnh vẩn nói "NO!" th́ ngay lúc này cô ta cầm trên tay 1 sợi dây chuyền vàng và để gần cửa hở hí hí của ḿnh. Miệng cô ta thở cái ào vào cửa xe và lẩm bẩm như niệm thần chú, dây chuyền bằng vàng đó h́nh như có thuốc mê.

Ngay sau đó ḿnh thấy mắt hơi mờ mờ và ư thức cảm thấy hơi say xẩm, ḿnh liền quay kiếng lên rồ máy xe lắc lắc đầu cho tỉnh lại, sau đó ḿnh liền cầm phone lên và mở camera để chụp h́nh cô ta th́ cô ta bỏ chạy.

Khi xe họ vừa chạy đi th́ ḿnh đuổi theo. Họ biết ḿnh đuổi theo, họ lui xe lại xém đụng xe ḿnh nhưng may ḿnh lui lại kịp thời. Ḿnh chụp được xe của họ. Chú ư xe của họ KHÔNG có biển số. Để tránh sự nguy hiểm của thuật thôi miên hay chuốc thuốc mê để cướp của, các bạn nên cẩn thận và tránh xa khi thấy xe này nhé.

Bác của bạn Vy Hoang lại không may mắn như vậy, ông đă bị cướp mất sợi dây chuyền thật:

''Hôm nay (20-9) ở khu vực West Palm Beach, Okeechobee Blvd, Florida, bác của em đứng trước cửa tiệm hút thuốc th́ có 2 vợ chồng người Ấn Độ ngoắc ra hỏi đường.

Hỏi xong bác em trả lời đi vô th́ bị ngoắc ra lại, bị họ dúi vào tay $5. Sau đó bác em say xẩm mặt mày, không hiểu sao họ đeo cho him 2 dây chuyền vàng giả. Rồi him đi vào th́ nói chóng mặt, nhức đầu, rồi mới nhận ra đă mất dây chuyền vàng thật của ḿnh. Tờ $5 họ đưa có vết mực, lúc dúi vào rất ẩm.

Em có gọi police nhưng họ không tin là chuyện này xảy ra. Tờ $5 và 2 dây chuyền giả có đưa cho police. Bác em không truy cứu nhưng chỉ báo để người khác không bị bỏ bùa, bỏ thuốc như vậy.

Vài ngày trước bạn em có gặp 2 vợ chồng như vậy nhưng lúc đó họ bán vàng cho bạn em. Rồi c̣n nói ở tiểu bang khác tới rồi không có tiền bla bla. Nếu ai có gặp 2 vợ chồng họ bán vàng th́ chụp biển số xe lại, gọi police liền để mọi người ko bị cướp bỏ bùa ạ''.

Người Việt ở Mỹ nên cẩn thận khi người lạ lại gần, bắt chuyện với ḿnh nhé, đặc biệt không nên cầm cái ǵ của ai để tránh làm mồi cho kẻ cướp.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-07-2022
Reputation: 7442


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-10-07 at 10.35.35 AM.jpg
Views:	0
Size:	29.0 KB
ID:	2121515  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,288 Times in 2,849 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
The Following 2 Users Say Thank You to Cupcake01 For This Useful Post:
hnr (10-07-2022), hoaghoatham (10-07-2022)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06976 seconds with 12 queries