Những người Cộng ḥa và những người cộng sản có điểm ǵ chung? Tại sao họ xuyên tạc người đảng Dân chủ là Cộng Sản - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những người Cộng ḥa và những người cộng sản có điểm ǵ chung? Tại sao họ xuyên tạc người đảng Dân chủ là Cộng Sản


Đảng Cộng ḥa đă tuyên truyền xuyên tạc là đảng Cộng sản và đang hướng tới thuyết 'Chủ nghĩa Xă hội. Nhưng chính đảng Cộng ḥa mới có nhiều điểm tương đồng với chủ nghĩa cộng sản hơn. Hăy xem, đảng Cộng ḥa và cộng sản có điểm ǵ chung?

Họ bêu xấu và bài bát chủ nghĩa xă hội kiểu Tây Âu.

Khi đảng viên Cộng ḥa gọi đảng viên Dân chủ là “những người theo chủ nghĩa xă hội”, họ muốn cử tri của họ tin là đó là “những người cộng sản”.

Khi Thượng nghị sĩ độc lập Bernie Sanders, người đă thách thức Joe Biden tranh cử tổng thống của đảng Dân chủ vào năm ngoái, là một người theo chủ nghĩa xă hội dân chủ tương tự như ở các nước như Thụy Điển, th́ Biden lại không. Phó Tổng thống Kamala Harris cũng không.

Đảng Dân chủ cũng không phải là một đảng xă hội chủ nghĩa dân chủ.

Về chính trị thế giới, th́ đảng Dân chủ Mỹ là ở vị trí ở giữa. Trong khi đó trên toàn cầu, đảng Cộng ḥa đang thiên ngoài ŕa cánh hữu cực đoan.

Các đảng xă hội dân chủ, hay dân chủ xă hội, phổ biến ở khắp Tây Âu, kể cả ở các nước NATO. Các đảng lao động cũng vậy, theo chủ nghĩa xă hội dân chủ / dân chủ xă hội. (Hoa Kỳ là nền dân chủ công nghiệp duy nhất không có đảng xă hội dân chủ, dân chủ xă hội hoặc đảng lao động khả thi.)

Dù sao th́ người Xô viết cũng ghét tất cả các h́nh thức chủ nghĩa xă hội dân chủ. (Hitler và Đức quốc xă cũng vậy.)

'Chủ nghĩa xă hội dân chủ là ǵ?', Một cuốn sách b́a mềm bằng tiếng Anh được xuất bản tại Moscow vào năm 1978, được ví von là đường lối của Đảng Cộng sản, chống lại chủ nghĩa xă hội dân chủ với cùng nhiệt huyết như đảng Cộng ḥa ngày nay.

Cuốn sách viết: “‘ Chủ nghĩa xă hội dân chủ ’, dù chiêu bài của nó không ǵ khác hơn là một sự thay thế theo chủ nghĩa cải cách và tư sản cho chủ nghĩa xă hội hiện có [chủ nghĩa cộng sản], mà theo lịch sử là h́nh thức duy nhất có thể có của chủ nghĩa xă hội.

Các đảng xă hội dân chủ không đồng t́nh với cách nói đó. Và ngay cả Sanders theo đảng Dân chủ Xă hội cũng không tin như vậy.

Cuốn sách tuyên bố rằng các đảng xă hội chủ nghĩa dân chủ “tất cả đều có một đặc điểm chung - phủ nhận chủ nghĩa xă hội khoa học [chủ nghĩa cộng sản] và những ư tưởng cơ bản của nó về sự cần thiết của sự cải tạo căn bản, mang tính cách mạng của xă hội tư bản, xóa bỏ sở hữu tư nhân về tư liệu sản xuất. và toàn bộ hệ thống quan hệ xă hội tư bản chủ nghĩa ”.

Các đảng dân chủ xă hội chủ nghĩa, dân chủ xă hội và lao động phải chịu tội. Họ chỉ muốn cải cách bằng ḥm phiếu chứ không phải bằng viên đạn. Họ ủng hộ các nền kinh tế công-tư hỗn hợp, trong đó các chính phủ điều hành một số doanh nghiệp lớn hơn được coi là quan trọng đối với hạnh phúc của cả nước - chẳng hạn như chăm sóc sức khỏe, hàng không, đường sắt, hệ thống thông tin liên lạc và các tiện ích công cộng. Ngoài ra, họ ủng hộ các tổ chức công đoàn tự do và các luật có ư nghĩa bảo vệ người lao động, người tiêu dùng và môi trường chống lại sự tham lam thái quá vốn có của chủ nghĩa tư bản không được kiểm soát.

Tóm lại, các đảng xă hội dân chủ, dân chủ xă hội và đảng lao động đă đem lại dân chủ chân chính, an ninh và thịnh vượng cho hàng triệu người.

Tất nhiên, cách đánh bài đỏ của Đảng Cộng ḥa đă quay trở lại. Những kẻ phản động đảng Cộng ḥa cho rằng Franklin D. Roosevelt là một người theo chủ nghĩa xă hội. Tổng thống thứ 32 trả lời: “Tôi là một Cơ đốc nhân và một đảng viên Đảng Dân chủ. (Nghe giống như Biden và Harris.)

“Chủ nghĩa xă hội là một lời dọa nạt mà họ đă ném vào mọi tiến bộ mà người dân đă đạt được trong 20 năm qua,” người kế nhiệm của ông, Harry S. Truman, một đảng viên Đảng Dân chủ, Người Baptist miền Nam và là người chống cộng quyết liệt nhớ lại.

“Chủ nghĩa xă hội là cái mà họ gọi là quyền lực công cộng. Chủ nghĩa xă hội là cái mà họ gọi là An sinh xă hội. Chủ nghĩa xă hội là cái mà họ gọi là hỗ trợ giá nông sản.

“Chủ nghĩa xă hội được họ gọi là bảo hiểm tiền gửi ngân hàng. Chủ nghĩa xă hội được họ gọi là sự lớn mạnh của các tổ chức lao động tự do và độc lập. Chủ nghĩa xă hội là tên gọi của họ cho hầu hết mọi thứ giúp ích cho tất cả mọi người ”.

Đảng Cộng ḥa tăng cường “xă hội chủ nghĩa” chống lại Tổng thống Barack Obama.

Vào năm 2012, khi Obama tái đắc cử (và lại thắng cử), tôi đă hỏi một người theo chủ nghĩa xă hội thực sự rằng liệu ông ấy có coi đảng Dân chủ trong Nhà Trắng là một người có tinh thần tốt hay không. "Các chính sách và hành động của Obama trong suốt bốn năm nhiệm kỳ tổng thống của ông ấy dựa trên việc ông ấy hoàn toàn nắm lấy chủ nghĩa tư bản và bảo vệ hệ thống kinh tế tư bản của Mỹ", Brian Patrick Moore, ứng cử viên Đảng Xă hội năm 2008 cho vị trí tổng thống, nói.

Trong khi đó, ngày càng nhiều người Mỹ tự hào gọi ḿnh là “những người theo chủ nghĩa xă hội” hoặc họ không nghĩ rằng “chủ nghĩa xă hội” là một từ bẩn thỉu. Có cả những người theo chủ nghĩa xă hội Cơ đốc.

Lănh đạo Lao động Eugene V. Debs, người đă 5 lần tranh cử tổng thống với tấm vé Xă hội chủ nghĩa vào đầu thế kỷ 20, nói rằng chủ nghĩa xă hội “chỉ đơn thuần là Cơ đốc giáo trong hành động” bởi v́ “nó công nhận sự b́nh đẳng ở nam giới”.

Những người cực hữu tôn giáo có khuynh hướng ngụy biện ở bất kỳ mối liên hệ nào giữa phiên bản đức tin Cơ đốc và chủ nghĩa xă hội của họ. Nhiều người trong số họ là đảng viên Cộng ḥa, những người hành động như “GOP” là viết tắt của “Bữa tiệc của riêng Chúa”.

Nhưng trong ngày Debs ’, một phong trào Xă hội chủ nghĩa Cơ đốc giáo trên toàn quốc bao gồm những người theo đạo ở Kentucky, nhiều người ở Louisville. Vào năm 1911, một cuộc họp trại Xă hội chủ nghĩa Cơ đốc giáo thường niên lần thứ hai ở vùng nông thôn của Hạt Graves được cho là đă thu hút 800 người tham gia.

“Dân chủ và chủ nghĩa xă hội đi đôi với nhau,” trang web của hơn 92.000 thành viên Xă hội chủ nghĩa Dân chủ của Mỹ cho biết. Trang web cũng chỉ ra rằng “những người theo chủ nghĩa xă hội là một trong những nhà phê b́nh gay gắt nhất đối với các nhà nước Cộng sản độc tài.” (DSA có các chương ở tất cả 50 tiểu bang; có các chương ở Louisville và Lexington và một ủy ban tổ chức ở Bowling Green, theo trang web.)

“Đảng Cộng ḥa thực sự không tin rằng [Obama] là một người theo chủ nghĩa xă hội,” Moore cũng nói với tôi. "Họ chỉ biết gọi ông ta là một người theo Chủ nghĩa Xă hội để mang lại cho họ lợi thế và đặt Đảng Dân chủ vào thế pḥng thủ."

Họ đang cho Biden và những người c̣n lại trong nhóm của ông ấy là những người theo chủ nghĩa xă hội v́ cùng một lư do hoài nghi. Nhưng có thể là đảng Cộng ḥa đang kêu lên "xă hội chủ nghĩa!" đối với đảng Dân chủ quá thảm hại bởi v́ họ sợ rằng họ sẽ mất lợi thế đó.

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 10-23-2022
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	xuyên-tac.png
Views:	0
Size:	138.3 KB
ID:	2128463  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
The Following 2 Users Say Thank You to Family Guy For This Useful Post:
Gibbs (10-23-2022), namde (10-24-2022)
Old 10-23-2022   #2
Giamaham
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Giamaham's Avatar
 
Join Date: Jun 2020
Posts: 1,666
Thanks: 1,077
Thanked 2,930 Times in 1,019 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 324 Post(s)
Rep Power: 6
Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7
Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7Giamaham Reputation Uy Tín Level 7
Default

HỌ giỏi là lúc Xuyên tạc và bè đảng để chụp mũ cũng như ăn hiếp người khác.
Thank you my friend Family Guy
Giamaham_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Giamaham For This Useful Post:
dung2020 (10-23-2022), namde (10-24-2022)
Old 10-23-2022   #3
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by Giamaham View Post
HỌ giỏi là lúc Xuyên tạc và bè đảng để chụp mũ cũng như ăn hiếp người khác.
Thank you my friend Family Guy
Cũng như đă được nói lên trong bài viết, họ có xu hướng dùng 'Quyền Trong Tay Ta Th́ Ta Có Quyền Bịt Miệng Người Khác' khi họ đuối lư.

Family Guy_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to Family Guy For This Useful Post:
dung2020 (10-23-2022), namde (10-24-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10299 seconds with 12 queries