Thư kư của chồng gửi que thử thai 2 vạch và phản ứng cực hay của người vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thư kư của chồng gửi que thử thai 2 vạch và phản ứng cực hay của người vợ
Mặc dù giận sôi người nhưng tôi vẫn đủ b́nh tĩnh để xử đẹp "tiểu tam" phá hoại gia đ́nh nhà người khác.

Tôi và Tuấn lấy nhau đến nay đă được 10 năm. Chúng tôi yêu nhau từ thời sinh viên, lập nghiệp từ hai bàn tay trắng. Hiện tại chúng tôi đă có một công ty nhỏ do Tuấn làm giám đốc, c̣n tôi lui về túc tắc buôn bán hàng xách tay online và chăm sóc 2 con gái.

Cuộc sống hôn nhân không tránh khỏi những lúc "cơm không lành, canh chẳng ngọt", tuy nhiên, chúng tôi vẫn yên ổn chung sống. Tôi tin Tuấn là người đàn ông của gia đ́nh, hết ḷng thương vợ thương con, không có ư nghĩ trăng hoa bên ngoài.

Ấy vậy mà tháng trước, tôi sốc tận óc khi thư kư của chồng dám ngang nhiên gửi que thử thai 2 vạch cho tôi. Ban đầu tôi c̣n tưởng cô ta gửi nhầm nhưng khi tôi gọi điện hỏi lại th́ ả rất vênh váo bảo: "Chị nên hỏi anh Tuấn chứ? Con em là bé trai, anh Tuấn cũng rất mong đợi...".


Ảnh minh hoạ.

Nghe xong những lời đó của ả ta, tôi giận run người, tới mức tôi phải vào nhà tắm tạt nước lạnh lên mặt để giữ b́nh tĩnh. Cuối cùng tôi lấy ô tô phóng một mạch ra ngoại thành để khuây khỏa cảm giác cay đắng đó.

Khi đă b́nh tĩnh hơn, tôi quyết định làm mọi việc cho ra nhẽ. Lúc đó tôi nghĩ, nếu Tuấn phản bội tôi chắc chắn anh ta sẽ không yên, tôi đâu phải là người dễ để kẻ khác qua mặt.

Tối đó Tuấn về, tôi hỏi ngay nhưng anh chối bay chối biến, thề sống thề chết không làm ǵ cả. Tuấn c̣n nói giữa anh với nhân viên, anh luôn giữ khoảng cách để công việc chỉn chu nhất.

Tôi lựa chọn tin chồng nhưng vẫn bắt anh nghĩ thật kỹ xem có lúc nào mất kiểm soát với ả ta không. Cuối cùng Tuấn nói có một lần uống say nên cô ta đưa về pḥng, sau đó th́ anh không nhớ ǵ nữa. Tuấn c̣n đưa phương án cho cô ta nghỉ việc để khỏi lằng nhằng.

Tôi ngăn chồng làm việc đó bởi ả ta tự tin nói sau này sẽ gửi cho tôi kết quả xét nghiệm ADN. Giờ đuổi việc cô ta th́ chắc chắn cô ta sẽ đi loan tin này rồi thêm thắt đủ thứ gây ảnh hưởng danh tiếng của vợ chồng tôi, công ty cũng sẽ có tổn thất đáng kể.

Thấy tôi có vẻ xuống nước th́ cô ta lại càng làm tới. Cô ta luôn làm nũng ở công ty, quát nạt đồng nghiệp khác khiến ai cũng ngứa mắt.

Hôm kia là sinh nhật của cô ta, cô ta c̣n trơ trẽn gửi lời mời vợ chồng tôi đến dự. Bữa tiệc tổ chức ở nhà hàng sang trọng, cô ta c̣n mời nhiều đồng nghiệp, bạn bè đến nữa.

Khi nhạc vừa mở lên, mọi người nâng cốc chúc mừng, cô ta đă vội tuyên bố: "Nay là sinh nhật của em. Và cũng là một dịp để em công bố một thông tin...".

Cô ta vừa nói đến đó, tôi đă chặn luôn, bảo cô ta nhận quà của tôi trước đă. Liền đó tôi mở hộp quà do chính tay ḿnh đóng gói. Trong hộp quà là loạt ảnh cô ả thân mật với nhiều người đàn ông khác nhau. Thậm chí cái thai trong bụng cô ta đă nhiều tháng hơn khoảng thời gian đi công tác với chồng tôi. Đây chính là kết quả của việc tôi thuê người theo dơi, t́m hiểu về cô ta.

Trước t́nh thế ấy, tiếng x́ xầm bắt đầu rộ lên, một số người lôi điện thoại ra quay. Cô ta đứng như trời trồng, mặt tái mét.

Chồng tôi bấy giờ cũng xuất hiện, anh không nhịn được nữa nên cho cô ta một cái tát cháy má. Trước khi bỏ đi, chồng tôi c̣n nói đuổi việc cô ta ngay từ phút này.

Mặc dù lần này chồng tôi trong sạch nhưng về nhà tôi vẫn nói với anh: "Đây cũng là bài học em muốn anh nếm trải. Trên đời có rất nhiều người trơ trẽn như vậy đó. Nếu anh thay ḷng đổi dạ th́ việc đầu tiên là anh sẽ phải rời xa em và các con".

VietBF©sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-27-2022
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,260
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	25.8 KB
ID:	2144077  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06496 seconds with 12 queries