Khách VIP xem World Cup 2022 có ǵ khác biệt? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khách VIP xem World Cup 2022 có ǵ khác biệt?
Ted bay hạng thương gia, ở khách sạn 5 sao, uống rượu không giới hạn tại pḥng chờ khách VIP ở sân vận động khi xem trận Anh - Mỹ.

Ted Thornhil, người Anh, chia sẻ chuyến đi 3 ngày 2 đêm đến Qatar xem World Cup 2022 theo dạng khách VIP. Một hăng hàng không đă mời anh theo mối quan hệ công việc riêng.

Hành tŕnh của Ted từ London đến Doha trên ghế hạng thương gia máy bay Boeing 777, hạ cánh khoảng 6h (giờ địa phương) ngày 25/11. Ban tổ chức đón ngay khi anh rời máy bay, tới pḥng chờ VIP để làm thủ tục nhập cảnh, thay v́ xếp hàng như những người khác. Sau đó, anh lên một chiếc SUV đă đợi sẵn để về khách sạn Hyatt Regency, cách sân bay khoảng 15 phút di chuyển.Tại khách sạn, thủ tục nhận pḥng mất nhiều thời gian v́ phải đi qua hàng rào quanh lối vào, máy quét soi chiếu giống ở an ninh sân bay đặt tại sảnh và nhiều nhân viên cảnh sát, bảo vệ. Ted cho biết an ninh thắt chặt v́ đây là nơi ở của đội tuyển Ecuador. Nhưng điều này chỉ khiến những vị khách như Ted thêm phần phấn khích, thay v́ khó chịu.

Ted ở tầng sáu, pḥng của anh có đầy đủ tiện nghi như các khách sạn 5 sao khác: giường lớn, pḥng tắm riêng, nhiều ổ cắm điện để thuận tiện cho việc sạc pin điện thoại, máy tính... Thang máy khách sạn bằng kính trong suốt, có thể ngắm nh́n không gian bên ngoài.

Ted được sử dụng dịch vụ ở khu vực Qatar House (Ngôi nhà Qatar), nơi chuyên phục vụ khách VIP, ngay tiền sảnh khách sạn. Tại đây có các màn h́nh TV lớn để khách thuận tiện xem các trận đấu. "Một người đàn ông giống Neymar (ngôi sao của tuyển Brazil) thi thoảng xuất hiện để quay video tư liệu về khu vực khách VIP. Tôi và nhiều người từng nhầm đó là Neymar. Đây là nơi thú vị nhất để giết thời gian ở Qatar, dù đôi khi nó hơi kỳ quái", Ted nói. Ngày đầu tiên đến Qatar, Ted đă ở trong ngôi nhà này để xem trận Iran - xứ Wales và uống bia.Ngày thứ hai, 26/11, anh lên xe của khách sạn để đến sân vận động Al Bayt có h́nh dáng giống một chiếc lều trên sa mạc, xem trận Anh - Mỹ. Ted có hướng dẫn viên địa phương đi cùng để dẫn đường và làm các thủ tục tại sân vận động. Anh phải đi bộ khoảng 20 phút từ chỗ đỗ xe đến sân.

Lối vào sân vận động ồn ào, an ninh thắt chặt. Anh phải xuất tŕnh thẻ Hayya (thẻ riêng cho người xem World Cup thay visa) cùng vé trận đấu. Sau đó, hướng dẫn viên đưa anh tới Match Pavilion - pḥng chờ khách VIP ở sân Al Bayt. Trên đường đi, Ted gặp các nhân viên là những người đàn ông mặc áo choàng trắng. Họ mỉm cười, tặng anh cuốn sổ làm quà lưu niệm, rót cà phê từ những chiếc b́nh Ảrập truyền thống dát vàng. Giá sử dụng dịch vụ pḥng chờ Match Pavilion là 1.900 USD một người. Tại đây, khách có bia, rượu mạnh cùng vang trắng của Pháp và Tây Ban Nha.

"Đồ ăn tự chọn và ngon, đặc biệt món tráng miệng. Đầu bếp thân thiện, nhân viên pha chế vui tính. Bàn ghế giống ở căng tin trường học. Bầu không khí trong pḥng chờ rất vui vẻ. Chúng tôi hào hứng tṛ chuyện về trận đấu sắp diễn ra. Đôi khi cũng nổ ra các cuộc khẩu chiến", Ted nói. Tại đây, anh gặp một người bạn. Phía nhà tổ chức thông báo trước cho Ted có 63.000 người xem trận này.

Ghế ngồi trên sân của Ted nằm ở khu VIP, gần nơi hai cựu cầu thủ David Beckham và Rio Ferdinand ngồi. Ted cho hay họ được phục vụ theo tiêu chuẩn VVIP, cao cấp hơn dịch vụ VIP của anh. Hết trận, Ted quay lại chỗ đỗ xe, nơi có lái xe và hướng dẫn viên đợi sẵn để về khách sạn lúc 1h (giờ địa phương).

Sáng 27/11, Ted ăn sáng tại nhà hàng Choices tại tầng một khách sạn. Nơi đây có các món như bánh sừng ḅ, chocolate, cà phê, xúc xích gà, trứng... Sau đó, anh rời khách sạn để tới sân bay, trở về Anh bằng ghế hạng thương gia, kết thúc chuyến đi đến Qatar xem World Cup 2022 theo phong cách VIP.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-30-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	70.4 KB
ID:	2145657  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06677 seconds with 12 queries