Mỹ sắp trình làng máy bay quân sự thế hệ thứ sáu đầu tiên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ sắp trình làng máy bay quân sự thế hệ thứ sáu đầu tiên
Không quân Mỹ chuẩn bị giới thiệu máy bay tàng hình mới nhất của mình, B-21 Raider, vào ngày 2-12 để thay thế B-1 và B-2.
Theo đài NDTV, Không quân Mỹ tuyên bố B-21 Raider là "máy bay quân sự tiên tiến nhất từng được chế tạo". Đây là sản phẩm của tập đoàn Northrop Grumman (Mỹ), thuộc thế hệ máy bay chiến đấu thứ sáu đầu tiên.

Trang web của tập đoàn này cho biết 6 máy bay ném bom B-21 Raider đang được chế tạo tại một cơ sở ở TP Palmdale, bang California - Mỹ. Northrop Grumman được trao hợp đồng thiết kế và chế tạo "máy bay quân sự tiên tiến nhất thế giới này" vào năm 2015.

B-21 Raider được đặt theo tên Doolittle Raiders, một nhóm phi công và phi hành đoàn máy bay ném bom B-21 nổi tiếng từ Thế chiến thứ hai. Nhóm này đã thực hiện cuộc tấn công Tokyo - Nhật Bản vào ngày 18-4-1942, vài tháng sau khi Nhật Bản tấn công Trân Châu Cảng. Cuộc tấn công do trung tá James Doolittle lên kế hoạch và chỉ huy đã thúc đẩy đáng kể tinh thần của quân đội Mỹ khi ấy.Daily Mail cho biết Không quân Mỹ đã chi 203 tỉ USD cho chương trình phát triển B-21 Raider. Đại diện của Northrop Grumman, ông Dough Young, mô tả loại máy bay này là máy bay "tiên phong", sở hữu những "công nghệ xuất sắc".



Tuy nhiên, thông tin đầy đủ về B-21 Raider vẫn được giữ kín cho đến nay, bao gồm hình ảnh chụp máy bay. Một đoạn video do Northrop Grumman công bố chỉ cho thấy hình dạng máy bay ẩn bên dưới lớp vỏ bọc.

Trang Defense One đưa tin B-21 Raider được cho là sử dụng công nghệ tàng hình chưa từng thấy trước đây để tránh bị kẻ thù phát hiện cũng như có thể bay cùng hoặc không có phi công.Chúng ra đời nhằm thực hiện các nhiệm vụ thông thường và hạt nhân tầm xa. Chi phí ước tính cho mỗi chiếc B-21 Raider vào khoảng 2 tỉ USD, dự kiến ​​đi vào hoạt động đầu năm 2023.

Loại máy bay này được giới thiệu sở hữu công nghệ tàng hình đột phá, khả năng kết nối mạng tiên tiến và kiến ​​trúc hệ thống mở. Chúng có khả năng sử dụng công nghệ và điện toán đám mây để liên lạc nhanh và linh hoạt hơn.

Chủ tịch Northrop Grumman Tom Jones cho biết hơn 8.000 người ở 40 bang của Mỹ đã tham gia dự án phát triển B-21 Raider.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-01-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b5b561d14b9ca2c2fb8d.jpg
Views:	0
Size:	7.5 KB
ID:	2146176  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06347 seconds with 12 queries