Bị nói quá dại khi cho chồng cũ vay nửa tỷ đồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị nói quá dại khi cho chồng cũ vay nửa tỷ đồng
Cho chồng cũ vay 500 triệu kinh doanh, tôi bị mọi người chê cười dại dột. sau khi ly hôn tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ để con cái đỡ thiệt tḥi v́ nghe lời khuyên của mọi người.
Năm 28 tuổi tôi lấy chồng là bạn học. V́ chúng tôi ngang hàng phải lứa khi yêu và lấy nhau nên anh ấy không bao giờ bỏ được kiểu cư xử như trẻ con. Chồng tôi c̣n có thêm cả tính trăng hoa nên tôi nhiều phen phải khốn khổ giữ chồng.

Mặc dù nuông chiều chồng hết mực nhưng tôi vẫn không thể nào trói chân anh ấy. Rất nhiều lần, tôi phải bỏ dở công việc để chạy đi ŕnh rập đánh ghen. Tôi cũng nếm đủ cay đắng bẽ bàng y như trong phim như: đợi chờ dưới cơn mưa tầm tă khi chồng đang cùng nhân t́nh, thuê xe ôm đi theo dơi chồng, một ḿnh khóc đau đớn ôm con ốm trong viện mà không có chồng ở bên,....

Cuối cùng, không muốn làm khổ ḿnh thêm nữa, tôi đă kiên quyết ly hôn bất chấp lời khuyên của hai bên gia đ́nh. Tôi muốn làm lại cuộc đời, muốn t́m một người đàn ông khác xứng đáng hơn, muốn chấm dứt chuỗi ngày triền miên ghen tuông căi cọ và bị chồng coi thường.

Chồng tôi cũng đồng ư ly hôn ngay v́ anh muốn giải thoát khỏi người vợ suốt ngày ḱm kẹp ḿnh. Khi ly hôn con trai mới 3 tuổi và tôi là người nuôi con. V́ thế chồng để lại tất cả tài sản cho mẹ con tôi và ra đi tay trắng.

Anh thuê nhà trọ cách nhà của mẹ con tôi khoảng 4km, anh cũng hay qua lại để chăm sóc và đưa thằng bé đi chơi.

Sau khi ly hôn tôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ để con cái đỡ thiệt tḥi. Tuy nhiên, chúng tôi trở nên khách sáo với nhau hơn. Tôi không c̣n lư do ǵ để hậm hực căi cọ với anh ấy về chuyện đi với người này, người kia nữa. Tôi luôn tự dằn ḷng rằng đó không phải việc của tôi.

Bản thân tôi cũng mở ḷng với các mối quan hệ mới. Tôi dành nhiều thời gian cho bản thân hơn, tập tành ăn kiêng, mua thêm nhiều quần áo mới nên trông h́nh thức đẹp hơn hẳn. Ai cũng bảo tôi từ lúc bỏ chồng trông lại xinh ra, công việc cũng thăng tiến nên tài chính khá dư giả.

Cũng năm ấy chồng cũ nghỉ công việc đi làm thuê và chuyển hướng sang đầu tư kinh doanh. Nghe nói anh không có vốn phải cắm nhà của bố mẹ dưới quê và vay mượn khắp nơi, tôi cũng cho chồng cũ vay 500 triệu.

Khi biết tin này ai cũng mắng tôi là dại dột v́ cho chồng cũ vay tiền th́ biết ngày nào mới lấy được. Nhưng tôi tin vào khả năng nhận định của ḿnh, tôi cũng đă xem qua kế hoạch của anh và thấy rất khả thi nên quyết định hỗ trợ anh một tay.

Hơn 2 năm sau, công ty làm ăn phát đạt và bắt đầu có lăi, lúc này anh cũng chán mối quan hệ bên ngoài. Hôm ấy là sinh nhật tôi, anh đến mà chẳng báo trước, anh có mang theo một bó hoa lớn và cuốn sổ đỏ và tặng tôi.

Tôi khuyên anh giữ lấy sau này lo cho ḿnh nhưng anh bảo sau tất cả anh mới nhận ra t́nh cảm anh dành cho tôi. Anh cũng xin lỗi v́ những hành động thiếu suy nghĩ ngày xưa khiến chúng tôi phải ly hôn và mong tôi hăy cho anh cơ hội để sửa sai.

Vậy là tôi gật đầu về làm vợ anh lần nữa, giờ chúng tôi có nhà cửa, xe sang, tài sản tích lũy gồm bất động sản và sổ tiết kiệm. Thật may khi tôi cho chồng cũ và ḿnh một cơ hội hàn gắn

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-05-2022
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,345
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91.jpeg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	2147879  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06899 seconds with 12 queries