Bố đưa con gái đi xét nghiệm huyết thống, vừa trông thấy 2 cha con bác sĩ liền 'đuổi về' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bố đưa con gái đi xét nghiệm huyết thống, vừa trông thấy 2 cha con bác sĩ liền 'đuổi về'

Theo như mới đây, truyền thông xứ Trung xôn xao câu chuyện của người đàn ông sống tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cũng đưa con gái nhỏ đi xét nghiệm ADN, nhưng nhận về cái kết "cười sái hàm", do vừa đến nơi cả 2 bố con đã bị bác sĩ "mời về" của ông bố "đa nghi" đã đem con gái đến bệnh viện để xét nghiệm.


Trong xã hội không hiếm những câu chuyện người phụ nữ ngoại tình và mang thai, cuối cùng người chồng hiện tại phải "nuôi con tu hú" mà không hề hay biết. Cũng chính vì những tình tiết éo le như vậy mà khá nhiều ông bố ở Trung Quốc thường chọn cách dẫn con đi xét nghiệm huyết thống cho an tâm.

Mới đây, truyền thông xứ Trung xôn xao câu chuyện của người đàn ông sống tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cũng đưa con gái nhỏ đi xét nghiệm ADN, nhưng nhận về cái kết "cười sái hàm".
Chuyện là do đọc nhiều thông tin trên báo đài, mạng xã hội về quan hệ huyết thống nên anh Lu Xing đã bị ảnh hưởng, dẫn đến mất niềm tin vào cuộc hôn nhân của mình. Trong lòng Lu luôn canh cánh nỗi lo con gái có thể không phải là con ruột của mình.

Vào một ngày đẹp trời, ông bố quyết định đem con đến bệnh viện để xét nghiệm huyết thống. Dĩ nhiên, anh Lu giấu vợ chuyện này. Kế hoạch của anh là sẽ âm thầm đưa con đi xét nghiệm. Nhưng điều bất ngờ khi bác sĩ vừa nhìn thấy 2 bố con liền bật cười rồi bảo anh nên về mà không cần phải xét nghiệm. Anh Lu ngơ ngác ra về và vẫn không hiểu hành động của bác sĩ.
Sau đó, người đàn ông đem sự việc chia sẻ lên trang cá nhân kèm hình ảnh 2 cha con để cầu cứu dân mạng và cuối cũng có câu trả lời thỏa đáng. Trong bức ảnh chụp chung với con gái, anh Lu mặc bộ đồ màu đen, còn cô con gái nhỏ mặc quần nâu áo trắng. Dường như họ đang cùng nhau đi dạo. Quan sát bức ảnh có thể thấy rõ cô bé có thân hình bụ bẫm, mũm mĩm. Từ dáng người, hình thể, đến nét mặt, thậm chí là các chiếc "bụng bia" đều giống anh Lu như tạc.
Vậy mới thấy bác sĩ bảo họ về, từ chối xét nghiệm huyết thống là có lý do. Bởi chỉ cần thoáng qua cũng có thể thấy rõ cặp cha con giống hệt nhau, như đúc cùng một khuôn.

Câu chuyện sau khi chia sẻ khiến cư dân mạng được tràng cười vỡ bụng. Rất nhiều người đã để lại bình luận hài hước trước tình huống "khó đỡ" này của ông bố "đa nghi".*

"Xét nghiệm gì nữa, nhìn qua cũng thấy như cùng một khuôn đúc ra",

"Vợ anh cuối cùng cũng sẽ biết việc này. Nên lo lắng cho bản thân đi là vừa, đa nghi quá",

"Cái dáng đứng, cái bụng bia kia nhìn không lẫn vào đâu được",

"Cười chết mất, người bố chắc xem phim nhiều quá rồi",...

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-08-2022
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	52.7 KB
ID:	2149297  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 12-08-2022   #2
koorlie
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Bố đưa con gái đi xét nghiệm huyết thống, vừa trông thấy 2 cha con bác sĩ liền 'đuổi về'
Cha con người ta đang đi dạo bờ sông, chộp được bức hình chúng bèn bịa ra cả một câu chuyện diễu dở ẹc gắn vô bức hình đó luôn.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
Blue_bonnet (12-09-2022), hoaghoatham (12-09-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08075 seconds with 12 queries