Cơ trưởng xinh như hoa hậu, vóc dáng chuẩn nhờ đam mê "bộ môn quư tộc" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cơ trưởng xinh như hoa hậu, vóc dáng chuẩn nhờ đam mê "bộ môn quư tộc"
Nữ cơ trưởng Evelyn Sriabhandha là một trong những nữ cơ trưởng người Thái Lan. Cô được nhiều người biết đến trên mạng xă hội. Hiện tại, cô làm việc cho hăng hàng không Nok Air. Được biết, người đẹp đă có 7 năm kinh nghiệm trong nghề kể từ những ngày huấn luyện bay đầu tiên.



Trên trang cá nhân, Evelyn thường xuyên đăng tải những h́nh ảnh đi du lịch, hưởng thụ cuộc sống sang chảnh.

Bên cạnh đó, cô c̣n là chủ sở hữu của một shop thời trang riêng. Chẳng những gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, Evelyn c̣n có một vóc dáng chuẩn cùng chiều cao lư tưởng. Chính v́ thế, cô nàng thoải mái tự tin chưng diện những thiết kế gợi cảm, tôn body triệt để.



Để trở thành một cơ trưởng, ngoài việc phải trang bị cho ḿnh những kiến thức vững chắc, tâm lư vững vàng th́ Evelyn c̣n phải trải qua nhiều ṿng thi tuyển và một bài kiểm tra về sức khỏe - đây cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng v́ một sức khỏe tốt th́ mới có thể đáp ứng được những chặng bay dài. Bởi vậy, cô nàng đă lựa chọn bộ môn boxing.

Một trong những lợi ích hàng đầu của boxing chính là cách phối hợp giữa tay và mắt sao cho thành thục. Từ đó, người tập sẽ có sự quan sát tỉ mỉ, phản ứng nhanh, cải thiện sự nhạy bén của năo bộ cũng như nắm bắt t́nh huống, tránh chướng ngại vật xung quanh được tốt hơn. Điều này giúp ích rất nhiều cho Evelyn, v́ tính chất công việc luôn đ̣i hỏi các cơ trưởng cần phải đưa ra những phán đoán chuẩn xác nhất mỗi khi máy bay gặp sự cố.

Đồng thời, boxing giúp cho Evelyn duy tŕ được một sức khỏe tốt và sự dẻo dai cho cơ thể v́ nó cũng giống như một dạng cardio cường độ cao. Tất cả những cú đấm thẳng hoặc đấm móc sẽ giúp cho các bạn nữ đốt cháy được khoảng 400 calo trong một giờ tập.

Ngoài boxing, nữ cơ trưởng Thái Lan c̣n yêu thích bộ môn cưỡi ngựa - được mệnh danh là môn thể thao quư tộc v́ mức giá để tham gia thường đắt hơn so với những bộ môn khác. Thậm chí, đối với một số câu lạc bộ, người tham gia đua ngựa c̣n phải trải qua kiểm tra, tuyển chọn kỹ càng.

V́ thế, cưỡi ngựa được đánh giá là bộ môn khá kén người chơi và không dành cho tất cả mọi người. Quan trọng nhất, người chơi phải vô cùng khéo léo để điều khiển ngựa di chuyển theo những động tác chính xác và linh hoạt theo ư của ḿnh.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-09-2022
Reputation: 20917


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,148
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Nu-co-truong-Thai-Lan-mat-xinh-voc-dang-chuan-muc-lai-dam-me-317160688_1232200174026283_88025792.jpg
Views:	0
Size:	181.2 KB
ID:	2149417   Click image for larger version

Name:	Nu-co-truong-Thai-Lan-mat-xinh-voc-dang-chuan-muc-lai-dam-me-316618345_812873530005284_287097332.jpg
Views:	0
Size:	167.3 KB
ID:	2149418  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-09-2022   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Được biết, người đẹp đă có 7 năm kinh nghiệm trong nghề kể từ những ngày huấn luyện bay đầu tiên.
Được biết, nói theo kiểu đó chắc chắn là sẽ... biết bậy.

Có 7 năm kinh nghiệm phải là gom đủ thời gian tổng cộng 7 năm hoạt động trong nghề, bất kể ngày bay đầu tiên đă trôi qua bao lâu rồi.

Thử xem một người tham dự chuyến bay huấn luyện vào 40 năm trước, chưa chắc là người có 40 năm kinh nghiệm.

Phải coi số giờ bay trong vai tṛ phi công trưởng mới tính. Có khi người đó chỉ mới tích lũy được có 6 giờ bay, th́ chuyến bay huấn luyện vào 40 năm trước c̣n tệ hơn là mới được huấn luyện 4 tuần trước.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07109 seconds with 12 queries