'Nhốt Ông Ta' (Lock Him Up): Đảng Cộng ḥa chỉ trích Biden việc xử lư tài liệu mật - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Nhốt Ông Ta' (Lock Him Up): Đảng Cộng ḥa chỉ trích Biden việc xử lư tài liệu mật


Những người hay gièm pha của Đảng Cộng ḥa đă nhanh chóng chỉ trích Tổng thống Joe Biden về những tiết lộ rằng các tài liệu mật từ những ngày ông c̣n làm phó tổng thống xuất hiện tại một tổ chức tư vấn thân cận với Biden vào cuối năm ngoái.

Tương đồng với thử thách tài liệu đang gây khó chịu cho cựu Tổng thống Donald Trump, đảng Cộng ḥa đă khinh bỉ Biden và yêu cầu trách nhiệm giải tŕnh. Họ nhấn mạnh rằng, không giống như Trump, ông không có quyền giải mật các tài liệu. Đảng Dân chủ nhanh chóng nhún vai.

Các luật sư của Biden đă đánh dấu khoảng 10 tài liệu có đánh dấu mật tại Trung tâm Ngoại giao và Tham gia Toàn cầu Penn Biden ở Washington ngay trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ và báo cho Cơ quan Quản lư Hồ sơ và Lưu trữ Quốc gia về phát hiện của họ. T́nh h́nh đă khiến Bộ Tư pháp xem xét lại cách thức các tài liệu kết thúc ở đó, theo CBS.

"Joe Biden đă lấy các tài liệu mật từ Nhà Trắng khi ông ấy c̣n là Phó Tổng thống. VP KHÔNG có quyền giải mật, chỉ có TIỀM NĂNG. Joe Biden đă đánh cắp các tài liệu mật. Đây là một tội rất nghiêm trọng. DOJ & NARA không thể quét sạch vụ này dưới tấm thảm VÀ ngược đăi Trump," Hạ nghị sĩ Marjorie Taylor Greene (R-GA) đă tweet.

Trump, người có khu bất động sản Mar-a-Lago bị đột kích để lấy tài liệu mật vào ngày 8 tháng 8, đă khẳng định rằng ông đă giải mật các tài liệu đang tranh chấp. Ông c̣n tranh luận rằng một tổng thống có thể giải mật tài liệu "ngay cả khi nghĩ về nó." Ít nhất 300 tài liệu mang dấu hiệu mật đă được chính phủ phục hồi từ Mar-a-Lago kể từ tháng 1 năm 2022.

"Các tài liệu mật từ những ngày làm Phó Tổng thống của Joe Biden được t́m thấy tại văn pḥng riêng của ông ấy. Khi nào FBI sẽ đột kích vào nhà ông ấy?" Hạ nghị sĩ Troy Nehls (R-TX) đă tweet, ám chỉ đến cuộc đột kích ngày 8 tháng 8.

"Các tài liệu mật được t́m thấy tại trung tâm @JOEBiden. NHỐT ÔNG ẤY...hăy tiếp tục và bắt Hunter khi bạn đang ở đó. Ăn hai ăn một! Hăy xem khán đài đôi diễn ra v́ đó là Joe. Chris Wray & Merrick Garland có sự hỗ trợ của ông ấy," cựu Hạ nghị sĩ bang Cộng ḥa Vernon Jones đă tweet.

Biden trẻ hơn đă bị soi dưới kính hiển vi pháp lư v́ nhiều cáo buộc vi phạm thuế và khai man về việc mua súng. Các đảng viên Đảng Cộng ḥa tại Hạ viện sẵn sàng giải phóng quyền lực mới của họ đối với Biden trẻ hơn và mở các cuộc điều tra về ông ta.

"Hăy triệu tập một đại bồi thẩm đoàn," Thượng nghị sĩ Ted Cruz (R-TX) đă tweet một cách rơ ràng.

"Có thông tin tiết lộ rằng các tài liệu mật đă được t́m thấy bên trong văn pḥng riêng của Joe Biden. Tại sao chúng lại ở đó, tại sao Bộ Tư pháp không t́m kiếm những tài liệu này và ai có quyền truy cập chúng?" Thượng nghị sĩ Marsha Blackburn (R-TN) đă tweet.

Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Hạ viện Jim Jordan (R-OH) đă từ chối khi được hỏi liệu ủy ban của ông có điều tra vấn đề hay không.

Các nhà b́nh luận bảo thủ đă thêm vào các cuộc tấn công của Đảng Cộng ḥa, nhấn mạnh sự chỉ trích của Biden đối với việc Trump xử lư các tài liệu được phân loại và mối quan hệ tài chính bị cáo buộc giữa Trung Quốc và Đại học Pennsylvania, có liên quan đến tổ chức tư vấn liên kết với Biden.

Các đảng viên Đảng Dân chủ và những người chỉ trích Trump đă phản ứng bằng cách nhấn mạnh cách các luật sư của Biden đă đánh dấu các tài liệu và chuyển chúng cho Cơ quan Lưu trữ Quốc gia.

Dân biểu Jamie Raskin (D-MD) nói với CNN: “Các luật sư của Tổng thống Biden dường như đă có hành động ngay lập tức và đúng đắn để thông báo cho Cơ quan Lưu trữ Quốc gia về việc họ phát hiện ra một số ít tài liệu mật.

Dân biểu Adam Schiff (D-CA) nói với CNN: “Rơ ràng là nếu có những tài liệu mật ở bất cứ đâu mà chúng không nên ở đó, th́ đó là một vấn đề và là mối quan tâm sâu sắc”.

"Sự khác biệt là các luật sư của Biden đă hợp tác và liên hệ với Cơ quan Lưu trữ Quốc gia khi phát hiện ra các tài liệu được phân loại, không giống như Trump và nhóm của ông ta cản trở cuộc điều tra về các tài liệu được phân loại ở Mar-A-Lago. Bất kể, quyền sẽ bóp méo điều này và sử dụng nó ,” Olivia Troye, cựu cố vấn an ninh nội địa và chống khủng bố của cựu Phó Tổng thống Mike Pence, viết trên Twitter.

Nhà Trắng đă kiên quyết rằng Biden đang hợp tác với Cơ quan Lưu trữ Quốc gia. Luật sư Hoa Kỳ cho Quận phía Bắc của Illinois John Lausch đă được khai thác để điều tra làm thế nào các tài liệu được phân loại được tạo ra tại nhóm chuyên gia cố vấn liên kết với Biden, theo CBS.

Trong khi đó, thử thách về tài liệu của Trump đang được cố vấn đặc biệt Jack Smith xem xét.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 01-10-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	AA165g2Z.jpg
Views:	0
Size:	15.9 KB
ID:	2163300  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 22 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06786 seconds with 12 queries