Cách đào thải độc tố ra khỏi cơ thể dễ như ăn kẹo nè - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cách đào thải độc tố ra khỏi cơ thể dễ như ăn kẹo nè
3 cách "dễ như ăn kẹo" giúp bạn thải độc tố ra khỏi cơ thể đơn giản nhất ai cũng làm được. Rất có thể bạn đang lo lắng v́ ḿnh đă nạp quá nhiều chất độc vào cơ thể thông qua ăn uống, tiếp xúc và ngay cả hít thở phải những chất độc hại? Hăy chú ư những cách sau đây để kích hoạt khả năng thải độc của cơ thể.

Dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang bị nhiễm độc

- Dấu hiệu nhiễm độc gan

Khi gan bị nhiễm độc bạn sẽ thấy một số triệu chứng biểu hiện như ăn không c̣n ngon miệng, hai bên má bị nổi mụn, da sần sùi, có thể khó chịu, thường xuyên cáu gắt, mệt mỏi.

- Dấu hiệu dạ dày nhiễm độc

Dạ dày là nơi rất dễ bị nhiễm độc thông qua đường ăn uống. Khi dạ dày bị nhiễm độc bạn sẽ thấy có dấu hiệu hôi miệng, đầy hơi, axit trào ngược, ợ nóng, tiêu chảy, phân lỏng thường xuyên.

- Dấu hiệu khi tim bị nhiễm độc

Tim là cơ quan nội tạng quan trọng, nó có vai tṛ hỗ trợ tất cả các quy tŕnh hoạt động và chức năng sống của cơ thể. Những thói quen ăn uống sai cách là nguyên nhân rây ra các bệnh tim mạch với tỉ lệ ngày càng cao, có thể dẫn đến tử vong.

Biểu hiện tim bị nhiễm độc có thể dễ dàng nhận thấy là đau ngực, đánh trống ngực, tim đập nhanh, nhiệt lưỡi, mệt mỏi, đi tiểu ít, mụn nổi nhiều ở vùng trán.

- Dấu hiệu nhiễm độc đường tiêu hóa

Đường tiêu hóa là cơ quan quan trọng của cơ thể có chức năng loại bỏ những độc tốt trong cơ thể ra ngoài. Khi độc tố trong cơ thể quá nhiều, cơ quan tiêu hóa bị nhiễm độc, bạn sẽ thấy có một số biểu hiện ra bên ngoài như táo bón, trĩ, loét dạ dày, khó tiêu, viêm ruột thừa.

- Dấu hiệu da bị nhiễm độc

Da bị nhiễm độc do tiếp xúc nhiều với khói bụi từ ngoài môi trường. Da đào thải chất độc bằng việc tiết mồ hôi ra bên ngoài. Nhưng khi lỗ chân lông bị bí rít bởi quá nhiều những độc tố sẽ có một số biểu hiện ra bên ngoài như dị ứng da, nổi nốt đổ, vảy nến, mụn trứng cá, phá ban…

Cách đào thải độc tố ra khỏi cơ thể

Uống nước:

Uống nước chính là cách bạn giúp cơ thể ḿnh pha loăng độc tố và tống chúng ra ngoài theo tuần hoàn máu.

Cách tốt nhất bạn nên làm là uống 1 ly nước vào sáng sớm khi vừa ngủ dậy để tống hết những chất cặn bă ra khỏi cơ thể. Trong suốt 1 ngày bạn cũng nên duy tŕ uống nước thường xuyên.

Vận động nhiều:

Vận động nhiều khiến cơ thể đổ mồ hôi, đây cũng là cách thải độc tố ra ngoài thông qua da – một cơ quan thải độc quan trọng nhưng ít người nghĩ đến.

Sử dụng 1 số thực phẩm giải độc

– Chanh: Chanh rất giàu vitamin C, chính là chất siêu tẩy rửa những chất cặn bă trong cơ thể. Hăy thường xuyên uống nước chanh để những độc tố bị ḥa tan vào nước và từ đó có thể mau chóng đào thoát ra ngoài.

– Mộc nhĩ: Mộc nhĩ có nhiều chất xơ và chất keo thực vật nên có khả năng kết dính những chất độc hại sau đó thải chúng ra ngoài theo đường tiêu hóa hoặc đường tiết niệu.

Ngoài ra, trong mộc nhĩ c̣n có 1 số chất tạo ra phản ứng hóa học làm ṃn các dị vật hoặc viên sỏi kết tụ trong cơ thể, v́ vậy nó được liệt vào nhóm thực phẩm giải độc cực tốt.

– Đậu xanh: Đậu xanh có tính thanh nhiệt, giải độc, giúp giải độc các chất kim loại nặng và các chất độc khác trong cơ thể, đẩy nhanh quá tŕnh trao đổi chất khiến các chất độc hại bị tống ra ngoài.

– Tỏi: Các chất có trong tỏi giúp bạn giải độc những kim loại nặng như thủy ngân và ch́, thường có nhiều trong những loại phụ gia thực phẩm. Những kim loại này nếu tích tụ nhiều và lâu trong gan sẽ gây nên t́nh trạng tổn thương gan, tăng nguy cơ ung thư gan.

– Cần tây: Cần tây chứa nhiều cellulose, có thể thúc đẩy nhu động ruột, thải độc tố ở phân. Đồng thời c̣n có khả năng lọc máu v́ loại tinh dầu trong loại thực phẩm này có tính kháng khuẩn rất mạnh.

– Cà rốt: Cà rốt chứa nhiều chất carotine nên có thể thải loại độc tố. Cà rốt càng tươi th́ khả năng khử độc càng mạnh. Bạn có thể dùng nước ép cà rốt trộn với mật ong để làm tăng hương vị và khả năng giải độc.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-31-2023
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	551.jpg
Views:	0
Size:	59.5 KB
ID:	2172067  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05267 seconds with 12 queries