Thành Long bị đánh gãy răng, suýt tắt thở trong cảnh đối đầu trực diện với kẻ thù - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thành Long bị đánh gãy răng, suýt tắt thở trong cảnh đối đầu trực diện với kẻ thù
Theo như hình ảnh của Thành Long trên phim trường "Xà hình điêu thủ" vào năm 1978 từng gây xôn xao báo chí. Trong một cảnh quay đấu trực diện, ông bị đá gãy răng, cánh tay bị kiếm chém mất máu nặng. Kết thúc cảnh phim, nam diễn viên được đưa vào viện cấp cứu. Vì vậy khán giả khó có thể hình dung hết được những điều mà Thành Long đã trải qua khi đóng các phân cảnh nguy hiểm.

Thành Long hiện là một trong những ngôi sao gạo cội, có ảnh hưởng lớn đối với làng giải trí Hoa ngữ. Phim của ông chinh phục khán giả nhờ những pha võ thuật đẹp mắt cùng những tình huống hài hước, hóm hỉnh, mang lại nhiều niềm vui và tiếng cười. Để có được thành công như hiện tại, Thành Long phải đánh đổi bằng những pha hành động đầy nguy hiểm. Cũng chính vì điều này mà ngôi sao võ thuật đã gặp không ít tai nạn trên phim trường.

Ngôi sao võ thuật bị đánh gãy răng, suýt tắt thở trên phim trường

Nhắc đến sự vất vả khi đóng cảnh hành động không dùng diễn viên đóng thế, Thành Long vẫn thường nói rằng: "Trên người tôi chẳng còn đốt xương nào chưa từng bị gãy". Mặc dù chỉ là câu nói đùa nhưng điều đó cũng không hoàn toàn sai.

Hình ảnh của Thành Long trên phim trường "Xà hình điêu thủ" vào năm 1978 từng gây xôn xao báo chí. Trong một cảnh quay đấu trực diện, ông bị đá gãy răng, cánh tay bị kiếm chém mất máu nặng. Kết thúc cảnh phim, nam diễn viên được đưa vào viện cấp cứu. Thời gian đó, Thành Long từng cười chia sẻ: "Tôi còn trẻ, mất một cái răng có là gì. Máu chảy thì sẽ tự ngừng. Nhưng quả thật lúc đó, tôi đã thực sự lo sợ vì không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra".

Sau 2 năm nghỉ ngơi, khi trở lại phim trường "Sư đệ xuất mã", Thành Long bị đồng nghiệp đánh vỡ sống mũi, cổ họng bị chèn mạnh suýt tắt thở. Lúc đó, nam diễn viên đã phải giơ tín hiệu dừng quay. Trong sự nghiệp đóng phim và bị tai nạn, Thành Long ám ảnh nhất lần bị ngã từ trên đỉnh một nhà thờ xuống đất ở độ cao trên 10 mét trong "Kế hoạch A". Nam diễn viên cũng từng đắn đo khi nhận cảnh quay này bởi nó quá rủi ro nếu tiếp đất không an toàn. Kết quả, Thành Long bị chấn thương nặng vùng xương cổ, dập xương mũi. Những người gan dạ nhất khi xem lại cảnh bị tai nạn này cũng thấy rợn người vì sự nguy hiểm.

Cảnh trượt xuống từ tòa nhà 21 tầng là nỗi ám ảnh với Thành Long đến bây giờ.

Năm 1985 cũng đánh dấu những mốc son trong sự nghiệp Thành Long nhưng cũng là thời điểm mà ông gặp nhiều tai nạn nhất. Trên phim trường "Uy long mãnh thám" vào năm 1985, Thành Long từng tưởng rằng mình không qua khỏi sau khi sơ xuất không giữ được trụ. Vào thời điểm đó, ông bị đa chấn thương vùng cổ và xương tay. Khi đóng "Câu chuyện cảnh sát 1", nam diễn viên đã bị thương nặng ở cột sống cùng xương chậu sau một cảnh lao thân. Theo Sina, hình ảnh ghi lại cho thấy, nhân viên hậu kỳ đã phải đưa Thành Long nhập viện cấp cứu trong tình trạng nằm bất động. Các bác sĩ cũng lo lắng khả năng ngôi sao võ thuật không thể di chuyển.

Nam diễn viên đã chia sẻ trong cuốn tự truyện "Thành Long chưa trưởng thành đã già", cuộc đời đóng phim của ông không biết đã cải tử hoàn sinh bao lần và từng khiến ông cảm thấy sợ nghề của mình. Vào năm 1986, Thành Long bị ngã từ trên cây đập đầu xuống đất khi đóng "Long huynh hổ đệ". Ông bị xuất huyết não do va chạm đầu quá mạnh, tai phải bị chảy máu nhiều dẫn đến suy giảm thính lực.

Ngôi sao võ thuật từng nhiều lần mạo hiểm tính mạng trong các cảnh quay hành động.

Thành Long cũng từng công bố hình ảnh sau khi phải phẫu thuật sọ não vì tai nạn trên trường quay "Áo giáp thượng đế". Trên đầu nam diễn viên hiện vẫn còn một vết lõm, tai còn di chứng, nghe âm cao là thấy đau nhói. Từ đó cho đến khi đóng phim "Câu chuyện cảnh sát" năm 2013, ông mới cắt tóc ngắn trở lại.

Suốt những năm 1990, Thành Long lao đao vì chấn thương đầu gối, vai. Giai đoạn này cũng là thời kỳ hoàng kim của dòng phim võ thuật thực chiến do kỹ thuật làm phim còn thô sơ. Khán giả từng hoảng hốt khi nhìn Thành Long nhảy từ núi tuyết bám vào máy bay mà không dùng thế thân.

Thành Long nhảy từ núi tuyết bám vào máy bay không dùng thế thân.

Nam diễn viên kể lại một câu chuyện trong ngày đầu ông đến Hollywood và trao đổi công việc với một vị đạo diễn người Mỹ. Người này nói rất hứng thú với cách quay trong các bộ phim võ thuật Trung Quốc. Tuy nhiên, Thành Long đã bật mí: “Lúc nào chúng tôi cũng phải gọi sẵn xe cứu thương trước khi quay. Cứ có ai bị thương là lập tức đưa vào bệnh viện". Như vậy đã đủ thấy sự nguy hiểm của các diễn viên khi quay phim hành động. Đằng sau những thước phim kịch tính, mãn nhãn là biết bao mồ hôi, công sức và thậm chí cả máu và nước mắt của diễn viên. Mãi đến sau này, Thành Long mới phải nhờ đến thế thân vì cảm thấy không còn đủ sức khỏe để tự thực hiện những pha hành động quá mạo hiểm trong phim nữa.

Những vết thương cũ ám ảnh

Sức khoẻ ngôi sao võ thuật một thời giảm sút khi về già.

Để có sự nghiệp đỉnh cao, Thành Long cũng phải đánh đổi không ít. Ông được biết đến là ngôi sao không bao giờ sử dụng diễn viên đóng thế trong suốt sự nghiệp đóng phim hành động của mình. Chính vì vậy, sau hơn 40 năm diễn xuất, tài tử sinh năm 1954 đã phải chịu không ít những chấn thương nghiêm trọng, có những lúc tưởng chừng như chết đi. Điều này cũng tác động không nhỏ đến sức khoẻ của ông khi về già.

Hiện tại, khi đã bước sang độ tuổi gần 70, sức khỏe Thành Long đã sa sút đi nhiều. Dường như chấn thương ở lưng tái phát khiến ông bị đau không thể đi thẳng. Hầu hết trong những lần xuất hiện khi tham gia sự kiện gần đây, ngôi sao võ thuật để lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác. Ở những video quay cận mặt, làn da Thành Long chảy xệ, nhiều nếp nhăn. Ông bước đi chậm chạp, không thể đứng thẳng lưng, thậm chí phải nhờ người dìu. Không chỉ thế, tóc ông giờ đây cũng thưa đi nhiều.

Khoảnh khắc nam diễn viên cần có người đỡ khi di chuyển.

Không chỉ sa sút về thể chất, ở tuổi xế chiều, tinh thần của Thành Long cũng có nhiều thay đổi. Tài tử sinh năm 1954 cho biết ông cảm thấy cô độc mỗi khi đêm về. Những năm gần đây, Thành Long vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng ông cũng giảm thiểu bớt công việc vì sức khỏe không còn được như trước. Có thể nói, ở tuổi 69, dù sức ảnh hưởng của Thành Long vẫn chưa phai nhạt trong lòng khán giả, nhưng giờ đây nam diễn viên đã biết "tự lượng sức mình" để chọn những vai diễn phù hợp hơn, hoặc nhường lại hào quang cho thế hệ trẻ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-31-2023
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	33.5 KB
ID:	2172230  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08578 seconds with 12 queries