Cảnh báo không kích vang lên ở Kiev trước cuộc họp EU - Ukraine - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cảnh báo không kích vang lên ở Kiev trước cuộc họp EU - Ukraine
Theo như vào sáng thứ Sáu (3/2) khi hội nghị của Liên minh châu Âu (EU) và các nhà lãnh đạo Ukraine chuẩn bị diễn ra tại thủ đô nước này, khiến có một cảnh báo không kích đã vang lên ở Kiev và trên khắp đất nước Ukraine.

Đài truyền hình địa phương Suspilne cho biết cảnh báo không kích kéo dài gần hai giờ. Hiện chưa có thông tin về khả năng xảy ra các cuộc tấn công tên lửa mới sau cảnh báo không kích.

Sự cố xảy ra trước khi một hội nghị giữa EU và Ukraine chuẩn bị diễn ra ở Kiev.

Chủ tịch Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen và Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel đã đến Kiev bằng tàu hỏa vào thứ Năm (2/2), trong một chuyến đi mang tính biểu tượng để thể hiện sự ủng hộ đối với Ukraine khi chiến dịch quân sự của Nga chuẩn bị cán mốc một năm vào ngày 24/2.

Cuộc họp ngày 3/2 được tổ chức nhằm thảo luận về các biện pháp trừng phạt tiếp theo đối với Nga và triển vọng gia nhập EU của Ukraine.

"Chúng tôi sẽ không từ bỏ quyết tâm của mình. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ các bạn từng bước trên hành trình gia nhập EU", ông Charles Michel viết trên Twitter vào sáng thứ Sáu, đăng kèm bức ảnh ông đứng trên quảng trường trung tâm Kiev.

Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel ở Kiev. Ảnh: Twitter

Tổng thống Volodymyr Zelensky đang kêu gọi Liên minh châu Âu áp dụng các biện pháp trừng phạt quyết liệt hơn đối với Nga, đồng thời tạo điều kiện để Ukraine có thể sớm trở thành thành viên EU.

"EU sẽ hỗ trợ Ukraine và người dân Ukraine chống lại chiến dịch đang diễn ra của Nga trong thời gian lâu nhất có thể", trích dự thảo tuyên bố chung của ông Zelensky, ông Michel và bà Von der Leyen.

Cuộc họp giữa các quan chức Ukraine và EU ngày 2/2. Ảnh: Reuters

Tuy thể hiện sự ủng hộ với Ukraine , nhưng EU vẫn từ chối thông qua một lộ trình nhanh chóng để đưa Ukraine trở thành thành viên khối.

Các quan chức EU đã liệt kê nhiều yêu cầu đối với Ukraine, từ sự ổn định chính trị và kinh tế đến việc áp dụng các luật khác nhau của EU. Quá trình này có thể mất nhiều năm.

Ukraine đã đăng ký gia nhập EU ngay sau khi xung đột bùng phát, và vào tháng 6 năm ngoái đã được trao tư cách ứng cử viên chính thức của EU.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-03-2023
Reputation: 67247


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,244
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	83.0 KB
ID:	2173697  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,706 Times in 10,118 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06079 seconds with 12 queries