Tử vi chuẩn cho 12 con giáp ngày 20/3/2023 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi chuẩn cho 12 con giáp ngày 20/3/2023
Tử vi 12 con giáp ngày 20/3/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...

Tuổi Tý
Tử vi 12 con giáp ngày 20/3/2023 dự đoán, con đường sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra khá suôn sẻ, bản mệnh đang nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh. Chuyện tình yêu thăng hoa, nhiều khả năng người độc thân đón nhận lời tỏ tình, vợ chồng thì vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Tình hình tài chính tốt đẹp, con giáp này không cần phải quá dè dặt trong chi tiêu nữa.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 9h

Tuổi Sửu
Nhắc nhở con giáp tuổi Sửu đang có chút xao nhãng trong công việc, cần chú ý tập trung để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra nhé. Lứa đôi nhiều trắc trở, nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn để vun đắp tình cảm cũng như xây dựng mối quan hệ với gia đình hai bên. Vận trình tài lộc không quá xấu mà cũng chẳng tốt lắm.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 4h

Tuổi Dần
Dự báo thời điểm này là cơ hội thăng tiến lớn cho tuổi Dần, nếu như muốn đạt được mục đích của mình thì mệnh chủ cần tập trung tối đa tâm trí và sức lực. Trải qua nhiều sóng gió và không tiến tới với bất kỳ một ai, cuối cùng tuổi Dần và người mình thương vẫn quay về bên nhau. Vận trình tiền bạc tăng tiến nhờ được gia đình bạn bè sẵn lòng giúp đỡ khi cần cũng như lúc khốn khó.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 11h

Tuổi Mão
Tử vi hôm nay báo tin lộ trình thăng quan tiến chức của người tuổi Mão đang trong thời kỳ hết sức khó khăn, cố gắng giữ vững nhiệt huyệt của bản thân đừng dễ dàng từ bỏ. Yêu đương của con giáp này cứ thế bình yên trôi, chẳng điều gì có thể lay chuyển được hai người. Thu nhập thay đổi theo chiều hướng rất xấu, tiền của chỉ đi mà không thấy về.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 14h

Tuổi Thìn
Con giáp tuổi Thìn nên tập trung vào việc bồi dưỡng tri thức, kỹ năng chuyên ngành để thuận lợi hơn trên đường quan lộ phía trước. Mệnh chủ đang có ý định độc thân suốt đời không muốn bước vào mối quan hệ yêu đương với bất kỳ ai, sao bạn không thử mở lòng mình ra để đón nhận tình cảm từ người yêu thương mình thật lòng, đến lúc hối hận cũng đã muộn. Vận trình tài chính bất ổn, tuổi Thìn cần chấm dứt ngay việc đầu tư một cách vô tội vạ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 18h

Tuổi Tỵ
Lời khuyên là tuổi Tỵ tập trung vào việc phát huy thế mạnh của mình để có những bước tiến đáng kể trên con đường công danh sự nghiệp, phải hiểu rõ năng lực của bản thân thì mới có cơ hội thể hiện cho ban lãnh đạo thấy được. Gia đình hạnh phúc ấm êm, tình duyên của người độc thân khó đoán định vì tính cách của con giáp này có đôi chút khác người. Tình hình tài lộc thăng hoa vì ngũ hành tương sinh nên làm gì cũng thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 20h - 21h

Tuổi Ngọ
Người tuổi Ngọ sắp tới sẽ đón nhận tin vui bất ngờ liên quan đến chuyện danh lợi, nỗ lực trong công việc thời gian qua của bạn đã được cấp trên và đối tác đánh giá rất cao. Yêu thương ảm đạm, sóng gió vì những chuyện không đáng. Vấn đề cơm áo gạo tiền ngày một được cải thiện đáng kể, tuổi Ngọ có thể tập trung phát triển và không phải lo lắng nữa rồi.

Giờ tốt: 1h - 2h

Tuổi Mùi
Tử vi cho biết khả năng lãnh đạo và tài trí thông minh, quyết đoán giúp tuổi Mùi dễ dàng đạt được những mục tiêu mà mình đã đề ra. Vận trình tình cảm hài hoà, người độc thân hay đã có đôi đều đang hạnh phúc với lựa chọn của mình. Tài chính xuống dốc, cân bằng thu chi ngay từ bây giờ sẽ giúp tuổi Mùi tránh bị rơi vào cảnh đường cùng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 6h

Tuổi Thân
Công việc hiện tại của tuổi Thân đang có rất nhiều vấn đề cần giải quyết, tuy nhiên mọi chuyện sẽ sớm ổn thoả ngay thôi vì có quý nhân chỉ đường dẫn lối. Nhắc nhở con giáp này nên chú ý các mối quan hệ xung quanh người ấy, đề phòng tình yêu tan vỡ vì kẻ thứ 3 xuất hiện lúc nào không hay. Tài lộc không tốt đẹp cho lắm, thế nhưng rồi nó sẽ sớm đi theo quỹ đạo bạn mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 15h

Tuổi Dậu
Người tuổi Dậu có một cuộc tranh cãi gay gắt với đồng nghiệp do bất đồng quan điểm tạo ra, hoạ thị phi đeo ám bạn rất lâu nên cần chú ý vấn đề này, đừng để tin đồn phá hoại tương lai của mình. Tuổi Dậu độc thân sắp tìm thấy nửa kia đích thực sau những tháng ngày dài dẵng dẵng cô đơn. Lộc tài không có nhiều biến động, tuy nhiên đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 24h

Tuổi Tuất
Con giáp tuổi Tuất sẽ đạt được những đỉnh cao mới trên lộ trình danh lợi, sự nghiệp của con giáp này chỉ lên cao chứ không thụt lùi đi nên yên tâm mà cống hiến hết mình. Nhân duyên có chút trục trặc vì tuổi Tuất và đối phương không thực sự hiểu hết quá khứ của nhau, nếu có thể thì đừng nên giấu giếm điều gì để tránh nghi ngờ không hay. Tiền tài vật chất ổn định, tuổi Tuất có thể thoải mái chi tiêu cho những gì mình thích.

Giờ tốt: 16h - 22h

Tuổi Hợi
Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, thành công ở hiện tại là bước đệm để chinh phục những đỉnh cao mới của tuổi Hợi, tuy nhiên đi được bao lâu và bao xa là tuỳ thuộc vào ý chí của bạn. Con giáp độc thân dù chưa tìm được một nửa yêu thương nhưng lại đang có nhiều người để ý, kiên trì theo đuổi. Nguồn thu nhập thịnh vượng nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của con giáp tuổi Hợi này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 23h

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-19-2023
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,901
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	235.3 KB
ID:	2193608  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09373 seconds with 12 queries