Vóc dáng cơ thể phụ nữ tiết lộ khả năng pḥng the - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vóc dáng cơ thể phụ nữ tiết lộ khả năng pḥng the
Người dáng đồng hồ cát được cho là có nhu cầu t́nh dục ở mức cân bằng, trong khi người dáng tam giác ngược có "nhu cầu cao".

Dáng quả lê: ham muốn cao
Đây là tuưp phụ nữ có vai nhỏ, ngực nhỏ, hông và đùi to. Đây là vóc dáng mà nhiều người thấy hấp dẫn, do nó có những đường cong và phần hông thu hút sự chú ư. Chính v́ điều này, những người có vóc dáng quả lê thường dễ nhận được những lời khen ngợi về cơ thể hơn là được đánh giá cao về trí tuệ và nhân cách. Kiểu cơ thể này được cho là có nhu cầu t́nh dục khá cao nhưng chỉ với bạn đời lâu dài.

Phụ nữ có đường cong gợi cảm
Những phụ nữ có thân h́nh đồng hồ cát gợi cảm thường có khả năng thú hút đàn ông nhiều hơn. Một nghiên cứu của Đại học Leeds phát hiện ra rằng, phụ nữ có hông lớn thường có khuynh hướng cuồng nhiệt với t́nh dục, cởi mở và sẵn sàng thử nghiệm cái mới. Lí do mà các nhà khoa học đưa ra là do về mặt sinh học, hông lớn tượng trưng cho khả năng sinh đẻ, v́ vậy phụ nữ có hông lớn sẽ có bản năng t́nh dục tự nhiên mạnh mẽ hơn.



Phụ nữ gầy: Ham muốn thấp hơn
Những người phụ nữ gầy không có được sự thúc đẩy của endorphin nên ham muốn t́nh dục thấp hơn. Tuy nhiên, theo khảo sát th́ cánh mày râu tiết lộ rằng họ cảm thấy ḿnh “phô diễn kỹ thuật” tốt hơn với những người phụ nữ có ṿng eo thon nhỏ, đồng thời ṿng 3 gầy cũng được xem là điểm thu hút đặc biệt.

Dáng chữ nhật
Đây là tuưp phụ nữ dáng người "thẳng đuột" không có đường cong rơ nét nên không có điểm nhấn trên cơ thể, kích thước vai, eo và hông gần như tương đương.

Những người có thân h́nh chữ nhật được cho là 'lăng mạn cổ điển'. Họ thích một câu chuyện t́nh yêu đẹp và không quan tâm nhiều đến vật chất. Thay vào đó, họ quan tâm đến t́nh cảm, cảm xúc và t́nh yêu đích thực. Những kiểu người này có ham muốn t́nh dục cân bằng, không quá nồng nhiệt trong chuyện 'chăn gối'.

Phụ nữ ngực nhỏ
Mặc dù phụ nữ ai cũng muốn có bộ ngực đầy đặn nhưng thực chất th́ bộ ngực nhỏ nhắn sẽ giúp bạn thăng hoa dễ dàng hơn, tận hưởng chuyện ái ân thỏa măn hơn. Lí do là ngực nhỏ nhạy cảm hơn so với bộ ngực đồ sộ, chính v́ vậy họ dễ bị kích thích ngay từ màn dạo đầu.

Dáng tam giác ngược
Đây là tuưp phụ nữ có phần vai rộng, to, ngực lớn nhưng phần hông và mông lại nhỏ

Những người này được cho là nhút nhát, rụt rè hơn và thích giữ cho riêng ḿnh. Tuy nhiên, họ được cho là có ham muốn t́nh dục cao.

Dáng đồng hồ cát
Thân h́nh đồng hồ cát từ lâu đă là dáng người được các 'biểu tượng sex' nổi tiếng sở hữu. Người có dáng này được cho là rất kén chọn bạn t́nh và họ không có ham muốn t́nh dục cao. Họ được cho là có đời sống t́nh dục ở mức cân bằng.

Dáng người tṛn trịa, c̣n gọi là dáng quả táo
Phụ nữ tuưp này có vai hẹp, ṿng hai đầy đặn và hông rộng hơn vai. Trông họ hơi tṛn trịa. Những người có thân h́nh tṛn trịa thường là người vui vẻ, hoạt bát và tốt bụng. Họ được cho là có ham muốn t́nh dục thấp hơn một chút so với người khác do họ thường xuyên vận động và tham gia vào vô số hoạt động.

Phụ nữ có thân h́nh mũm mĩm
Theo nhà khoa học James Watson – người từng đoạt giải Nobel về di truyền chỉ ra rằng, phụ nữ mũm mĩm tận hưởng chuyện t́nh dục nhiều hơn phụ nữ gầy. Các nhà khoa học cũng tin rằng, lớp mỡ trên cơ thể phụ nữ tỉ lệ thuận với khả năng chăn gối của họ, lí do là v́ chất béo trong cơ thể thúc đẩy sản xuất endorphin, chính là hormone kích thích ham muốn t́nh dục. Phụ nữ có ṿng 3 nẩy nở cũng được xem là có tố chất của một người mẹ, người vợ lí tưởng.

Phụ nữ ngực lớn
Một nghiên cứu năm 2013 cho thấy phụ nữ có bộ ngực lớn thông minh hơn những người phụ nữ có bộ ngực nhỏ. Do đó, mặc dù bộ ngực to khiến họ ít sự nhạy cảm hơn so với bộ ngực nhỏ nhưng là người thông minh nên họ hoàn toàn có thể biết làm thế nào để có được thứ ḿnh muốn khi quan hệ t́nh dục. Ngoài ra, ngực lớn có thể giúp bạn “thanh lọc” được những đối tượng kết hôn hay vui đùa qua đường, bởi khảo sát cũng phát hiện ra rằng, chỉ những đàn ông có ư muốn kết hôn và sinh con mới bị thu hút bởi bộ ngực lớn.

Phụ nữ với chiều cao khiêm tốn
Bạn có thể tự ti với chiều cao của ḿnh, nhưng đừng vội thất vọng v́ đó cũng chính là lợi thế của bạn trong đời sống chăn gối đấy. Các nhà nghiên cứu cho biết, những người thấp bé có trọng tâm thấp hơn nên có khả năng giữ thăng bằng rất tốt. Đây sẽ là những người có khả năng ứng biến linh hoạt trong các tư thế và địa h́nh do vậy họ có thể tận hưởng cuộc sống t́nh dục rất đa dạng, có nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Phụ nữ cao, chân dài
Những phụ nữ cao ráo với đôi chân dài miên man có thể thu hút ánh nh́n của đàn ông, khiến cho nhiều người ganh tị. Theo các nghiên cứu khoa học, chân dài biểu thị cho một cơ thể khỏe mạnh, tuy nhiên, nếu chân quá dài th́ lại trở thành một bất lợi khi ở trên giường bởi họ không đủ khéo léo, dẻo dai. Đôi chân dài cũng làm cho việc xử lí các tư thế trở nên khó khăn hơn, dễ bị mỏi, đôi lúc c̣n có thể gặp t́nh huống khó xử nếu người đàn ông thấp hơn ḿnh quá nhiều.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-19-2023
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,298
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	29.3 KB
ID:	2193616  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07874 seconds with 12 queries