3 con giáp vận đỏ như son, làm ǵ cũng hanh thông, thuận lợi trong 12 ngày tới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp vận đỏ như son, làm ǵ cũng hanh thông, thuận lợi trong 12 ngày tới
Chúc mừng 3 tuổi dưới đây v́ sẽ có sự nghiệp, tài chính và đường t́nh duyên rực rỡ trong 12 ngày tới. Họ không cần quá vất vả mà vẫn may mắn có tiền đầy túi, t́nh đầy tim.



1. Tuổi Th́n

Trời sinh tuổi Th́n là những người có đầu óc linh hoạt và giỏi ứng biến, không khó để con giáp này làm tốt các công việc được giao. Trong công việc, dù là môi trường làm việc mới hay công việc mới th́ người tuổi Th́n vẫn có thể dễ dàng làm quen và thích ứng. Ngoài ra, họ c̣n là những người giỏi ăn nói nên luôn được ḷng cấp trên, đồng nghiệp.

Trong 12 ngày tới, tuổi Th́n sẽ có thêm nhiều cơ hội để thể hiện được năng lực làm việc của ḿnh. Mặc dù những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó đều khá khó khăn nhưng tuổi Th́n vẫn có thể hoàn thành trước thời hạn cho phép.

Với tuổi Th́n làm công việc kinh doanh, khoảng thời gian này chưa phải lúc họ nên mở rộng đầu tư. Con giáp này cần tiếp tục chăm chỉ và t́m kiếm thêm nhiều mặt hàng chất lượng để tăng nguồn thu nhập cũng như tích vốn cho việc đầu tư trong tương lai.

2. Tuổi Thân

Với tính cách đơn giản, nhiệt t́nh, chân thành và lạc quan, người tuổi Thân luôn được mọi người xung quanh yêu mến. Có lẽ v́ thế mà khi gặp khó khăn, con giáp này chỉ cần lên tiếng là đều nhận được sự giúp đỡ nhiệt t́nh từ bạn bè, đồng nghiệp. Trong công việc, tuổi Thân không phải là người giỏi nhất nhưng họ luôn là “điểm tựa” vững chắc cho những người khác. Sự nhanh nhạy và linh hoạt cũng là lư do giúp con giáp này dễ dàng vượt qua khó khăn và t́m ra phương án tốt ưu nhất để cải thiện chất lượng công việc.

Theo dự đoán tử vi 12 ngày tới, Thần Tài nhả vía nên tuổi Thân có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền. Họ sẽ được bạn bè rủ rê tham gia một vài dự án đầu tư lớn. Tuy đây đều là những kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng tuổi Thân cũng không nên vội vă. Họ cần cân nhắc kỹ và hỏi thêm ư kiến từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để tránh rơi vào t́nh trạng “tiền mất tật mang”.

3. Tuổi Dậu

Không chỉ là người luôn theo đuổi sự hoàn hảo, người tuổi Dậu c̣n rất hiếu thắng và đam mê chinh phục khó khăn. Chính v́ vậy, mỗi khi đưa ra mục tiêu cho bản thân, con giáp này đều cố gắng hết sức để có thể hoàn thành chúng. 12 ngày tới chính là thời điểm lư tưởng để người tuổi Dậu vạch ra cho bản thân những “bản kế hoạch” cụ thể về công việc, tài chính. Nhờ được các cḥm sao tốt chiếu mệnh mà con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, làm ǵ cũng hanh thống, thuận lợi.

Empty
Với tuổi Dậu làm công ăn lương, ngoài khoản tiền lương cố định hàng tháng, con giáp này c̣n thu về một khoản tiền thưởng không nhỏ từ sự chăm chỉ trước đó. Nếu đang muốn thưởng cho bản thân một món quà có giá trị, tuổi Dậu có thể thoải mái xuất ví mà không cần lo lắng ǵ. Tuy thời gian này họ rủng rỉnh tiền bạc nhưng con giáp này cũng nên lập cho bản thân một bản kế hoạch chi tiêu hợp lư để vừa có thể mua sắm thoải mái, vừa tích luỹ được tiền bạc.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-20-2023
Reputation: 7463


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2023-03-20 at 10.45.11 AM.jpg
Views:	0
Size:	25.6 KB
ID:	2193842  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,290 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07121 seconds with 12 queries